Giỏ hàng

Royal Gift ra mắt phiên bản iPhone Pro Max mạ vàng 24K

Cuối 2019 Apple đã ra mắt bộ sưu tập iPhone với những tính năng ưu việt khiến nhiều người "phát cuồng". Tuy nhiên, sở hữu chúng không hề dễ khi giá cao ngất ngưởng. Và chiếc iPhone 11 Pro Max  được mạ vàng 24K lại càng đẳng cấp hơn.

Là phiên bản cao cấp nhất hiện nay của Apple, iPhone 11 Pro max có thiết kế sang trọng và khác biệt. Trong đó, điểm nhấn dễ thấy nhất chính là cụm camera sau hình vuông, gồm 3 camera và có kích thước lớn hơn so với những phiên bản trước.

Điện thoại iPhone 11 Pro Max mạ vàng 24K độc đáo, ấn tượng có giá bán từ 50 – 60 triệu đồng.

Bên cạnh đó, kính mới ở cả mặt trước và mặt sau của iPhone 11 Pro max là loại kính mạnh nhất từng được sử dụng trên smartphone. Đáng chú ý hơn, camera của dòng điện thoại sang có ống kính góc rộng và góc cực rộng. Màn hình mới của Apple trên iPhone 11 Pro max có khả năng tái tạo phạm vi màu sắc tốt hơn.

Mặc dù là phiên bản Smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple Chưa dừng ở đó, nhiều khách hàng vẫn muốn tăng thêm sự độc đáo, đẳng cấp hơn nữa của mình với những lớp vàng sang trọng bao quanh máy và khung. 

Theo ông Lê Tân Việt – Đơn vị chế tác phiên bản vàng này chia sẻ: “Toàn bộ khung và các nút bấm của phiên bản này được làm từ thép nên việc mạ vàng cũng không quá khó khăn. Khó nhất là lưng của máy là tấm kính đặc biệt, nhưng khách hàng muốn thay thế và độ bằng 1 lớp kim loại khác. Chính vì vây, đội ngũ kỹ sư của Royal Gift phải “chế” bằng một miếng kim loại khác. Để có được độ chính xác 1:1 để thay thế lớp kính nguyên bản của Apple thì các kỹ sư cuả chúng tôi mất khá nhiều thời gian”.

Cũng như các phiên bản iPhone đã được độ vàng trước đó. Các chi tiết iPhone 11 Pro Max như các nút bấm chức năng, khung của máy cũng được mạ vàng. Đáng chú ý là tấm kính sau lưng máy được thay thế bằng lớp kim loại và phủ vàng khiến phiên bản này “rực rỡ” vàng hơn.

 Mặt sau của iPhone 11 Pro Max đã được thay thế bằng một miếng kim loại khác, sau đó mạ vàng lên. 

Sau khi lưng máy độ thêm lớp kim loại mạ vàng, chiếc iPhone 11 Pro Max càng thêm sự sang trọng 

Chi phí để mạ vàng cho iPhone 11 Pro Max có giá là 15 triệu đồng, thời gian từ 4 – 8 ngày làm việc.

 Các nút bấm chức năng cũng được phủ thêm lớp vàng cho đồng bộ với máy

Do được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân, nên để có được phiên bản này thì người chơi sẽ phải bỏ ra từ 50 triệu – 60 triệu đồng tuỳ theo phiên bản và dung lượng của máy. Nếu khách hàng đã có máy rồi thì chi phí mạ vàng sẽ là 9 triệu, nếu khách độ cả lưng máy là 15 triệu đồng. Thời gian thực hiện từ 4 – 8 ngày.

Những chủ đề liên quan Royal Gift ra mắt phiên bản iPhone 11 Pro Max mạ vàng

Mạ vàng iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 mạ vàng

Mạ vàng điện thoại

Royal Gift mạ vàng iPhone 11 Pro Max

Giá mạ vàng iPhone 11 Pro Max

Tân Việt/ Royal Gift