Giỏ hàng

Biểu tượng thuyền buồm phong thủy thiết kế theo yêu cầu

Thuyền buồm phong thủy là biểu tượng của ước mơ hoài bão, vượt mọi khó khăn thử thách để hướng tới thành công. Với ý nghĩa đặc biệt đó, mới đây, Royal Gift đã chế tác mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng cỡ lớn cho một đơn vị hành chính sự nghiệp để làm quà tặng.

Biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Thuyền buồm cũng tượng trưng cho hình ảnh người lãnh đạo luôn đứng đầu sóng ngọn gió, chèo lái tập thể đạt được những thành tựu lớn lao.

Chính bởi ý nghĩa đó, một đơn vị ở Hà Nội đã đặt Royal Gift chế tác biểu tượng mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng cỡ lớn để tặng và bài trí trong không gian sang trọng như một lời chúc thành công đến với chủ nhân người được tặng.

Mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng sắc nét đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất

Sau khi hiểu được thông điệp người tặng muốn gửi gắm, đội ngũ thiết kế đã ngay lập tức chỉnh sửa các chi tiết cũng như kích thước đúng ý khách hàng và ý nghĩa gửi gắm trong mô hình thuyền buồm. Việc chỉnh sửa này cũng đòi hỏi nhiều công sức bởi việc thiết kế sao cho khi làm ở kích thước lớn hơn vẫn không ảnh hưởng đến họa tiết, kết cấu không phải là chuyện dễ dàng.

Tuy nhiên, khâu khó nhất trong việc thiết kế quà tặng và chế tác thuyền buồm phong thủy cỡ đại chính là việc huy động các thợ thủ công lành nghề để đạt được giá trị thẩm mỹ cao nhất cũng như kịp tiến độ. Không giống như những vật phẩm đúc đồng mạ vàng, các chi tiết của thuyền buồm phong thủy được làm từ những sợi bạc li ti. Qua bàn tay của các nghệ nhân, các sợi bạc này được tạo hình thành hoa văn, họa tiết, hoa lá để tạo thành mô hình thuyền tuyệt mỹ.

Bởi kích cỡ của thuyền lớn nên khi chế tác, các nghệ nhân đã phải tính toán rất kỹ lưỡng về độ cao, độ dày của từng đường nét, hình khối. Bên cạnh đó, việc ghép nối tạo thành thuyền chỉnh thể cũng gặp vô vàn khó khăn bởi các sợi bạc mạ vàng nhỏ không dễ để hoàn thành thật chính xác. Tuy nhiên, sau nhiều cố gắng, đội ngũ chế tác của Royal Gift đã hoàn thành đúng thời hạn.

Quà tặng hiện lên sang trọng và quý phái, đúng đẳng cấp quà tặng thiết kế riêng

Sau khi trải qua nhiều khâu mạ vàng tỉ mỉ, mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng cỡ lớn hiện lên lấp lánh, sang trọng, quý phái, rất thích hợp để bài trí trong những không gian rộng rãi, quyền quý. Thuyền buồm phong thủy mạ vàng còn có ý nghĩa tạo cát lợi, tài lộc, tiền bạc cho gia chủ nên càng giá trị và ý nghĩa.

Royal Gift là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và thiết kế quà tặng cao cấp mạ vàng. Chính bởi kinh nghiệm, uy tín, thương hiệu đã trở thành đối tác tin cậy cho nhiều đơn vị, tập đoàn, ngân hàng lớn. Rất nhiều quà tặng thiết kế riêng biệt được khách hàng đánh giá cao như tượng Kỳ Lân mạ vàng, tượng hổquà tặng sự kiện game thủ, giá đỡ danh thiếp mạ vàng, tranh chữ Tâm mạ vàng…

Mỗi sản phẩm của Royal Gift thiết kế cho khách hàng đều là sự tỉ mẩn, chăm chút từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, chế tác, đúc quà tặng, mạ vàng… nên luôn được sự hài lòng của khách hàng.

Những chủ đề liên quan quà tặng thuyền buồm phong thủy

Mô hình thuyền mạ vàng

Thuyền mạ vàng phong thủy

Mô hình thuận buồm xuôi gio

Quà tặng thiết kế riêng

Thanh Ngân/ Royal Gift