Giỏ hàng

Royal Gift ra mắt dịch vụ mạ vàng 24K cho logo oto và siêu xe

Nối tiếp sự thành công sau khi độ vàng cho hàng nghìn chiếc điện thoại iphone, Samsung, Blackberry…, vừa qua, Royal Gift ra mắt dịch vụ mạ vàng 24K cho logo các hãng ôtô và siêu xe, nhằm đáp ứng nhu cầu “nâng cấp” xế yêu của khách hàng.

Trào lưu độ xe không còn lạ lẫm đối với giới đam mê xe cộ. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, để tìm được một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để độ xế yêu không phải điều dễ dàng.

Tự hào là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà vàng tại Việt Nam, đồng thời sở hữu cho mình đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và quy trình chế tác nghiêm ngặt, Royal Gift tự tin khi tung ra thị thường dịch vụ mạ vàng 24K cho logo các hãng oto và siêu xe như: Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec…

Theo ông Lê Tân Việt – đại diện thương hiệu quà tặng cao cấp Royal Gift cho biết: “Tuỳ theo logo của mỗi hãng, sẽ có thời gian hoàn thành khác nhau, trung bình một người thợ mất khoảng 3 – 4 ngày, giá mạ vàng cho logo ô tô dao động từ 3-6 triệu tuỳ theo loại xe, chi tiết bộ logo của xe. Đối với các dòng siêu xe thì chi phí mạ logo sẽ cao hơn, vì giá thành phụ thuộc theo giá trị và độ rủi ro của xe”.

Điểm nhấn đặc biệt của thương hiệu này chính là ở công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, phương pháp này giúp vàng bám đều trên bề mặt, mang lại độ bóng đẹp và độ bền cho sản phẩm, phân biệt với dòng mạ vàng giả nhanh xỉn màu, dễ bong tróc trong quá trình sử dụng.

Cùng chiêm ngưỡng một số logo được mạ vàng bởi thương hiệu Royal Gift:

Phiên bản mạ vàng 24K logo xe Mazda của Royal Gift có giá 4.500.000 đồng

Logo dòng xe Honda CRV mạ vàng 24K độc đáo

Với thời gian hoàn thành từ 1-3 ngày, bạn đã có thể sở hữu logo xe Hyundai hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp

Lớp bảo vệ đặc biệt được đội ngũ chế tác của Royal Gift phủ bên ngoài, logo Mercedes sẽ đẹp mãi với thời gian

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị, cơ sở tư nhân, làng nghề đều chào mời các dịch vụ mạ vàng. Tuy nhiên, nhiều đơn vị sử dụng công nghệ mạ vàng giả (mạ PVD, sơn nhũ vàng) khiến khách hàng lầm tưởng đó là mạ vàng. Vì vậy, khách hàng chơi xe hãy lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng, chọn mặt gửi vàng để tránh tiền mất mà vô tình làm xấu đi bộ mặt của xế yêu.

Những chủ đề liên quan Royal Gift ra mắt dịch vụ mạ vàng cho logo ô tô

Mạ vàng logo Ô tô

Dịch vụ mạ vàng 24K

mạ vàng theo yêu cầu

Thiết kế quà tặng theo yêu cầu

Royal gift mạ vàng logo ô tô

Nguyễn Tuyền/Royal Gift