Giỏ hàng

BlackBerry Classic mạ vàng sang trọng

Ngoài phiên bản BlackBerry Porsche 9983, hay bộ đôi Passport và Passport Silver thì phiên bản BlackBerry Classic mạ vàng đang làm đốn con tim các tín đồ BFan và săn đón trong thời gian qua.

Classic là sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại BlackBerry, vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng trước. Chiếc điện thoại này có kiểu dáng rất gần với dòng Bold được yêu thích của BlackBerry.

Để tăng thêm sự độc đáo và sang trọng, trong phiên bản Classic này đội ngũ kỹ sư đã bọc thêm thêm một lớp vàng cho toàn bộ viền, khung máy và các chi tiết khác như nút nguồn, các nút âm lượng, khay sim..

Trong quá trình bọc vàng, các kỹ sư đã loại bỏ miếng nhựa phía dưới của bàn phím (lưỡi gà), và thay vào đó là một miếng kim loại khác được độ thêm với độ chính xác 1:1. Tại vị trí này, khách hàng có thể thiết kế thêm logo, thông điệp hoặc bất kỳ chữ gì theo sở thích.

Thời gian để độ vàng cho phiên bản này mất 8 tiếng làm việc liên tục. Chi phí để bọc vàng cho phiên bản này có giá từ 3 đến 4 triệu đồng tuỳ theo mức độ khác nhau. Ngoài ra, tuỳ theo ngân sách và mức độ “độc” thì khách hàng có thể yêu cầu chế tác bằng vàng nguyên khối, hoặc đính thêm kim cương.

Những chủ đề liên quan mạ vàng BlackBerry Classic

BlackBerry Classic mạ vàng

mạ vàng BlackBerry Classic mạ vàng

Điện thoại BlackBerry mạ vàng

Giá mạ vàng BlackBerry Classic

Lê Tân/ Royal Gift