Giỏ hàng

Dịch vụ mạ vàng 24K cho điện thoại cao cấp tại tp. Hồ Chí Minh

Tại các thành phố lớn đang thịnh hành xu hướng mạ vàng cho điện thoại di động sau một quãng thời gian dài yêu thích việc dán, phủ Nano hay sử dụng ốp lưng.

Ở Thành phố Hồ Chí Minh, số lượng người yêu thích mạ vàng điện thoại ngày càng tăng lên. Cùng với đó là nhu cầu tìm địa chỉ mạ vàng điện thoại uy tín và chất lượng.

Những lý do không thể bỏ qua khi mạ vàng điện thoại

Ốp lưng, dán Nano mang đến cho điện thoại một diện mạo mới. Thế nhưng, vì được sản xuất công nghiệp và đại trà nên ốp lưng dễ gây cảm giác nhàm chán vì mẫu mã đơn giản, màu sắc không đa dạng và đặc biệt rất dễ “đụng hàng”. Nếu muốn đặt hàng theo yêu cầu, khách hàng phải chịu một khoản chi phí khá lớn cho việc thiết kế và sản xuất riêng lẻ.

Sử dụng ốp lưng bảo vệ được điện thoại nhưng sẽ giấu đi những chi tiết, đường nét ấn tượng của chiếc điện thoại nguyên bản. Trong khi đó, bạn lại muốn chi tiết ấy phải nổi bật.

Chính vì vậy, mọi người nghĩ ngay đến việc mạ vàng điện thoại. Mạ vàng cho điện thoại vừa giữ được những đường nét thiết kế tinh xảo của máy, lại thể hiện được sự sang trọng và độc đáo “có một không hai”.

Hình ảnh điện thoại iPhone 11 pro max sau khi được mạ vàng 24K tại Royal Gift

Đa phần khách hàng ở các thành phố lớn như Hồ Chí Minh tìm đến dịch vụ mạ vàng điện thoại là doanh nhân, chính khách và người có sở thích độ đồ dùng độc đáo. Khách hàng có thể chọn mạ vàng đơn thuần cho điện thoại, hoặc mạ vàng đính đá kiểu phong thủy, phù hợp với mệnh. Mỗi chiếc điện thoại sau khi được mạ vàng đều thể hiện đậm chất cá nhân và đẳng cấp của người sử dụng.

Mạ vàng điện thoại có bền không?

Nếu bạn là người cần thận, chăm chút giữ gìn thì có thể sử dụng điện thoại mạ vàng. Nếu bạn không cẩn thận, Royal Gift khuyên bạn không nên sử dụng điện thoại mạ vàng.

Bởi vì, vàng là kim loại rất mỏng và mềm nên khi sử dụng điện thoại mạ vàng (24K, 18K) mà có các tác động bề mặt như sờ, lau bằng áo cũng rất dễ làm mòn, xước. Và đặc biệt là tuyến mồ hôi của mỗi người, nếu là mồ hôi muối thì dễ tác động và ảnh hưởng đến lớp mạ.

Để điện thoại mạ vàng bền và giữ được lâu hơn thì sau khi mạ vàng thì các kỹ sư của Royal Gift vẫn phủ thêm một lớp bảo vệ đặc biệt.

Nên mạ vàng 24K cùng lớp bảo vệ phía bên ngoài để đạt được màu sắc hoàn mỹ nhất và bảo vệ cho chiếc điện thoại của bạn

Với những bề mặt rộng trên điện thoại như phần lưng, không nên mạ vàng 18K mà nên mạ vàng 24K để có sắc vàng đẹp nhất và sang trọng.

Để có một chiếc điện thoại mạ vàng đẹp, có sóng tốt và không gặp bất cứ vấn đề gì khi mạ vàng, khách hàng nên đến những thương hiệu, cửa hàng cung cấp dịch vụ mạ vàng cao cấp, uy tín và chất lượng để thực hiện.

Nên chọn thương hiệu nào khi mạ vàng điện thoại tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều thương hiệu, đơn vị nhận dịch vụ mạ vàng cho điện thoại.

Khách hàng cần lưu ý để có thể phân biệt được đâu là sản phẩm mạ vàng thật và đâu là sản phẩm mạ vàng giả. Hiện có rất nhiều loại vỏ điện thoại có màu vàng do Trung Quốc sản xuất. Những sản phẩm này đa phần làm bằng công nghệ bốc bay Titan, có thể pha màu gì cũng được: màu vàng, xanh, đỏ, tím. Màu sắc của chúng không bay và rất cứng. Và các vỏ điện thoại này hoàn toàn không phải là hàng chính hãng của nhà sản xuất. Sử dụng những chiếc điện thoại có vỏ mạ vàng giả có thể khiến sóng điện thoại trở nên yếu, đứt sóng, mạng Internet chậm…

Tiếp đến là những chiếc điện thoại có màu vàng do nhà sản xuất (Apple, Nokia…) sản xuất và phân phối. Tuy nhiên, đó không phải được làm từ kim loại vàng.

Cuối cùng là dịch vụ mạ vàng điện thoại được mọi người yêu thích và lựa chọn. Khách hàng đặt hàng các thương hiệu, các đơn vị uy tín để mạ vàng cho chiếc vỏ ban đầu của điện thoại. Đó vừa là vỏ chính hãng của các hãng điện thoại, lại được mạ vàng 24K hoặc 18K.

Những chiếc điện thoại được mạ vàng 24K sang trọng, đẳng cấp của Royal Gift

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có thể liên hệ với Royal Gift để được tư vấn và cung cấp các dịch vụ mạ vàng cao cấp cho điện thoại.

Là thương hiệu quà vàng cao cấp, Royal Gift đã có 8 năm kinh nghiệm trong dịch vụ mạ vàng cho hàng loạt thương hiệu điện thoại: iPhone, Samsung, BlackBerry,… Các sản phẩm mạ vàng điện thoại của Royal Gift đều được mạ vàng 24K cùng công nghệ mạ vàng mới nhất; chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo mới, sang trọng và thể hiện đẳng cấp và sở thích của người sử dụng.

Những chủ đề liên quan dịch vụ mà vàng 24K cho điện thoại ở TP HCM

Dịch vụ mạ vàng điện thoại

Mạ vàng điện thoại hcm

mạ vàng tại tp hcm

Dịch vụ mạng vàng 24K cho điện thoại

 

Hải Triều

Xin chào, mình là Hải Triều - Biên tập viên của Royal Gift. Với những hiểu biết, kinh nghiệm của mình về công nghệ mạ vàng điện phân, dịch vụ mạ vàng, chế tác quà tặng và những kỹ thuật trong mạ vàng cho điện thoại, ô tô...thì hy vọng những bài chia sẻ của mình có thể giúp bạn hiểu thêm về lĩnh vực này.

Nếu bài viết có gì thiếu sót, rất mong nhận được nhận xét của bạn bên dưới. Cảm ơn bạn!