Giỏ hàng

Giá và dịch mạ vàng iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Hà Nội

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ được Apple cho ra mắt trong mùa thu năm nay, theo như mọi năm những chiếc iPhone mới sẽ được bán ra vào khoảng giữa tháng 9 hàng năm.

Năm nay Việt Nam vẫn không nằm trong danh sách các quốc gia mở bán iPhone 8 trong đợt 1, đồng nghĩa với việc các iFans phải chờ đợi đến khi những chiếc iPhone đầu tiên được lên kệ tại Việt Nam. Tuy nhiên những chiếc iPhone 8 và iPhone 8 Plus đầu tiên được bán ra trên thế giới sẽ được Công ty Cp Quà tặng Hoàng Gia nhập về cho những vị khách hàng thân thiết và các khách hàng đặt trước tại các Showroom của Royal Gift trên toàn quốc.

Đặc biệt trong đợt ra mắt iPhone 8 lần này ngoài 2 màu truyền thống là Black và White thì Apple cũng giới thiệu thêm tới người hâm mộ một phiên bản iPhone 8 với gam màu cá tính là màu DarkSalmon (màu Cá hồi), đây là một gam màu rất đặc biệt phù hợp cho cả 2 đối tượng nam và nữ.

Từ ngày 15/08/2017 khách hàng có thể đặt iphone 8 và iPhone 8 Plus mạ vàng với những phiên bản vàng 24K với bảng giá chính thức được Royal Gift công bố dưới đây.

Giá bán bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus mạ vàng 24K cụ thể như sau:

• iPhone 8 – 64GB: Giá bán 37 triệu đồng

• iPhone 8 – 256 Gb: Giá bán 39 triệu đồng

• iPhone 8 Plus – 64GB: Giá bán 41 triệu đồng

• iPhone 8 Plus – 256 Gb: Giá bán 44 triệu đồng

• iPhone X – 64 GB: Giá bán 55 triệu đồng

• iPhone X – 256 GB: Giá bán 65 triệu đồng

(Giá trên đã bao gồm máy và chi phí mạ vàng 24K, miễn phí giao hàng toàn quốc)

Như vậy mỗi phiên bản sẽ có những mức giá khác nhau, đối với khách hàng quốc tế giá bán sẽ cao hơn do chi phí vận chuyển và thuế sẽ cao hơn tùy từng quốc gia. Về màu sắc khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu mình yêu thích.

Để tăng thêm phần cá tính cho sản phẩm Royal Gift sẽ thiết kế và trạm khắc miễn phí theo yêu cầu của khách hàng, các bạn hoàn toàn có thể khắc lên dế yêu của mình những thông điệp, thương hiệu, tên hay hình thù bất kỳ… như vậy mỗi chiếc iPhone 8 sẽ có những thiết kế khác nhau thể hiện những tính cách, cá tính khác nhau.

Những chủ đề liên quan giá và dịch vụ mạ vàng  iPhone 8,  iPhone 8 Plus

điện thoại iPhone 8 Plus mạ vàng

Giá mạ vàng iPhone 8 ở hà Nội

mạ vàng iPhone 8 Plus

Royal Gift mạ vàng iPhone 8 Plus

Dịch vụ mạ vàng điện thoại

Lê Việt/ Royal Gift