Giỏ hàng

Royal Gift trình làng phiên bản điện thoại iPhone X mạ vàng 24K

Nhằm đáp ứng nhu cầu của tín đồ yêu thích iPhone & sắc vàng 24K, Royal Gift giới thiệu mẫu iPhone X sang trọng được mạ vàng và chế tác hoàn toàn thủ công.

Khác với các phiên bản iPhone 6s, iPhone 7 trước đó khi toàn bộ khung, lưng máy đều là nhôm nguyên khối, nhưng phiên bản iPhone X hay iPhone 8 chỉ có viền, các nút bấm chức năng là INOX, phần lưng lại là lớp kính sang trọng. Chính vì vậy Royal Gift có nhiều hình thức và giải pháp độ vàng khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Khách có hàng có thể chỉ bọc vàng khung viền, các nút bấm chức năng và giữ nguyên lớp kính nguyên bản của Apple, hoặc các kỹ sư của Royal Gift sẽ “chế” thêm một miếng kim loại khác với tỷ lệ 1:1 để thay thế lớp kính cũ. Và miếng kim loại mới đều được phủ thêm một lớp vàng mới.

Mặt sau của iPhone X đã được thay thế bằng một miếng kim loại mạ vàng khác

Với sự khác biệt về kiểu cách độ khiến mức giá và chi phí bọc vàng cũng khác nhau, mức cơ bản sẽ là 9 triệu đồng, mức full Option sẽ là 15 triệu đồng. Thời gian để thực hiện bọc vàng cho phiên bản iPhone X này từ 2 – 4 ngày. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tuỳ ý yêu cầu thiết kế bất kỳ lên mặt lưng của máy, việc thiết kế này hoàn toàn miễn phí.

Theo Ông Quang Tú – Kỹ sư chính thực hiện độ vàng cho phiên bản iPhone X cho biết: ” So với các đời iPhone trước đây thì việc tháo, lắp iPhone X có nhiều khó khăn hơn, vì Apple sử dụng khá nhiều lớp keo bên trong. Ngoài ra, khi “chế” thêm 1 miếng ốp lưng kim loại mới, đội ngũ kỹ thuật cũng mất khá nhiều thời gian để ra được 1 bản chính xác tuyệt đối.

Khác với các phiên bản iPhone mạ vàng trước đó được mạ vàng 24K, nhưng để tăng thêm độ bền lâu của lớp mạ, độ cứng của bề mặt thì Royal Gift đã sử dụng hệ vàng 18K, do vậy màu sắc của lớp vàng sẽ nhạt hơn trước đây – Ông Quang Tú cho biết thêm.

Để có được phiên bản iPhone X mạ vàng này, Khách hàng có thể cũng có thể mang máy có sẵn của mình, hoặc mua máy iPhone X trực tiếp tại các điểm giao dịch của Royal Gift tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng chùm ảnh iPhone X mạ vàng

Mặt trước của iPhone X mạ vàng

Sau khi lưng máy độ thêm lớp kim loại mạ vàng, chiếc iPhone X càng thêm sự sang trọng

Chi phí để mạ vàng cho iPhone X có giá từ 9 – 15 triệu đồng

iPhone X mạ vàng khoe dáng cùng iPhone 7 mạ vàng

Thời gian để độ vàng cho iPhone X sẽ từ 2-4 ngày

Những chủ đề liên quan Royal Gift trình làng phiên bản iPhone X mạ vàng

iPhone X mạ vàng

mạ vàng iPhone X

mạ vàng điện thoại IP

Royal Gift mạ vàng iPhone X

Dịch vụ mạ vàng điện thoại của Royal Gift

 

Tân Việt/ Royal Gift