Giỏ hàng

Royal Gift công bố giá dịch vụ mạ vàng logo "xế" sang hãng Hyundai

Cũng nằm trong top các thương hiệu lớn với nhiều dòng xe sang trọng, những người sở hữu xe hơi Huyndai cũng thường xuyên mạ vàng logo ô tô để tăng đẳng cấp của "xế cưng".

Hyundai là hãng sản xuất ôtô lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 5 thế giới về doanh số bán hàng năm. Tại Việt Nam, dòng xe sang của Hyundai cũng được nhiều người Việt ưa chuộng.

Với thiết kế thời trang, khỏe khoắn, tôn lên nét sang trọng và đẳng cấp, các dòng xe Hyundai luôn khiến nhiều người không thể rời mắt. Biểu tượng logo của Hyndai là chữ “H” cách điệu, tượng trưng cho hình ảnh công ty và khách hàng đang bắt tay nhau.

Hyundai nổi tiếng là công ty luôn tiên phong trong việc đổi mới hình ảnh và động cơ thân thiện với môi trường, chất lượng lâu bền với người sử dụng. Hyundai tích hợp các công nghệ hàng đầu của thế giới như common rail của Bosch, Đức, tăng áp biến thiên VGT của Chryler, Mỹ...

Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc xe hơi Hyundai hạng sang được xem là sự khẳng định đẳng cấp cá nhân. Và để chiếc xe thêm phần nổi bật, nhiều đại gia không tiếc tiền mạ vàng logo xe hơi Hyundai.

Logo luôn được xem là điểm nhấn đầu tiên trên mỗi chiếc xe sang. Do vậy, nếu bạn thích sự sang trọng, đẳng cấp, lấp lánh và quyến rũ thì nên mạ vàng logo xe Hyundai.

Với 10 năm kinh nghiệm trong việc mạ vàng ô tô, siêu xe, Royal Gift ra mắt dịch vụ mạ vàng logo xe Hyundai với giá 5.000.000đ/Bộ

=> Xem thêm: Bảng giá các dòng xe khác

Với thời gian hoàn thành từ 1-3 ngày, bạn đã có thể sở hữu logo xe Hyundai hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp.

Đặc biệt, nhờ công nghệ mạ tiên tiến, lớp phủ ngoài bằng sơn đặc biệt, logo xe hơi mạ vàng sẽ không bị bay màu theo thời gian.

Sản phẩm luôn giữ được màu vàng 24K sang trọng để bạn thoải mái thể hiện sở thích của mình.

Để được phục vụ chu đáo, tư vấn chi tiết về dịch vụ mạ vàng logo oto, xe ô tô. Vui lòng liên hệ theo thông tin:

Những chủ đề liên quan giá dịch vụ mạ vàng logo xe Hyundai

Mạ vàng logo xe Hyundai

Ô tô Hyundai mạ vàng

dịch vụ mạ vàng ô tô hyundai

Bảng giá dịch vụ mạ vàng logo xe hyundai

Tân Việt/Royal Gift