Giỏ hàng

Hướng dẫn chọn những vật phẩm phong thuỷ mang lại tài lộc

Vật phẩm phong thuỷ là một trong những món đồ được nhiều người quan tâm, đặc biệt là với người làm kinh doanh, họ có niềm tin tâm linh về phong thuỷ và tin những vật phẩm phong thuỷ tốt sẽ giúp họ gặt hái nhiều thành công, đem lại tài lộc và bình an trong nhà.

Ý nghĩa việc trưng bày vật phẩm phong thuỷ trong nhà

Ông bà ta có câu “Có kiêng có lành” và nếp sống tuân theo ngũ hành vận chuyển của người Việt thì không khó thấy đời sống tâm linh chiếm vai trò rất lớn. Xuất phát từ tín ngưỡng của người Phương Đông, vật phẩm và linh vật phong thủy sẽ giúp con người bình an trong cuộc sống. Không chỉ để trang trí, trưng bày, mà những vật phẩm phong thủy còn là giải pháp tốt mang lại tài lộc, vận may và sự bình an cho gia chủ.

Bộ tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ mang lại may mắn cát tường

Theo ông Lê Tân Việt – đại diện thương hiệu quà tặng cao cấp chia sẻ: “Ngày nay, điều kiện kinh tế phát triển, nhu cầu cho cuộc sống tăng cao thì nhu cầu dành thời gian quan tâm về những nét văn hoá có giá trị tinh thần, hay ao ước hướng tới một cuộc sống đầy đủ hơn nữa. Chính bởi vậy mà phong thuỷ học bắt đầu lên ngôi trở lại trong những năm trở lại đây. Và vật phẩm phong thuỷ trang trí chính là thứ không thể thiếu trong phong thuỷ”.

Các vật phẩm phong thuỷ mang lại may mắn nên trưng trong nhà

Cần nhớ rằng vật phẩm phong thuỷ không thể chọn bừa, bởi trời đất luôn nằm trong ngũ hành tương sinh tương khắc. Vì thế, với mỗi người có tương sinh, tương khắc khác nhau. Nếu như chọn không phù hợp với bản thân thì phúc, may mắn đâu chẳng thấy, mà lại rước về những điều không may.

Thiềm Thừ mang lại điềm lành về tài lộc cho gia chủ

Hiện nay, có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy được người dân sử dụng để chấn yểm, nhưng đa số sử dụng các vật phẩm phong thủy cơ bản như Kỳ Lân, Tỳ Hưu, Rùa, Thiềm Thừ (dân gian còn gọi là cóc 3 chân), Hổ hay tượng mèo vàng

Ông Việt tiết lộ: “Riêng đối với những người làm kinh doanh, đa số họ có niềm tin lớn vào các yếu tố mang hơi hướng phong thủy, vì vậy với người làm kinh doanh bạn có thể chọn những món quà mang ý nghĩa tốt lành như thuận buồm xuôi gió như tranh Thuyền buồm mạ vàng, hoặc tranh song mã mạ vàng với ý nghĩa mã đáo thành công”.

Những lưu ý cần biết khi mua vật phẩm phong thuỷ

Khi tìm mua vật phẩm phong thuỷ trước tiên, bạn phải tìm hiểu thông tin cơ bản về bản thân mình. Mỗi người có một vận mệnh riêng trong ngũ hành âm dương. Vì vậy khi chọn mua vật phẩm nên chú ý các yếu tố cá nhân để đảm bảo vật phẩm muốn mua hạp mệnh của mình.

Có rất nhiều trường phái và lý thuyết phong thuỷ khác nhau, vì vậy bạn cần tham khảo ý kiến các chuyên gia trước khi tìm mua vật phẩm phong thuỷ trang trí trong nhà để khỏi bị rối các nguồn thông tin và mua nhầm.

Thuyền buồm mạ vàng mang hàm ý tốt lành cầu chúc mọi việc được hanh thông thuận buồm xuôi gió là món quà ý nghĩa tặng sếp hoặc đối tác

Trong số các dòng vật phẩm được chế tác từ các chất liệu như vàng bạc, đá ngọc, hay gỗ... các vật phẩm phong thủy bằng vàng được đánh giá cao vì không chỉ giúp khai thông vượng khí, may mắn tài lộc cho người dùng mà còn mang giá trị trường tồn, vĩnh cửu và bền đẹp với thời gian.

“Mặc dù trên thị trường hiện nay rất đa dạng các vật phẩm phong thủy nhưng nguồn gốc, chất lượng cũng rất khác nhau. Nhiều sản phẩm có giá thành rẻ, nhưng chủ yếu được phun sơn hoặc mạ màu vàng kém chất lượng nên nhanh chóng bay màu. Vì vậy, khách hàng có nhu cầu cần tìm đến các nhà cung cấp uy tín trên thị trường, có giấy chứng nhận đá quý và tem bảo hành, nguồn gốc xuất xứ  rõ ràng" – ông Việt khuyến cáo.

Những chủ đề liên quan chọn vật phẩm phong thủy tài lộc

Vật phẩm phong thủy may mắn

Linh vật phong thủy mang lại tài lộc

Văn hóa tâm linh

Quà tặng phong thủy mạ vàng

Vật phẩm phong thủy cao cấp

 

Nguyễn Tuyền

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Tuyền - Biên tập viên của Công ty cổ phần quà tặng Hoàng Gia (Royal Gift). Mình tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, đam mê viết lách và mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình tới bạn đọc. Hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.