Giỏ hàng

Hướng dẫn khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu theo phong thuỷ

Khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu là một việc cần thiết sau khi rước linh vật phong thủy này về nhà để phát huy tác dụng thực sự.

Như bài trước thì Royal Gift đã chia sẻ với các bạn về cách bài trí Tỳ Hưu hợp phong thuỷ. Ở bài tiếp theo này, mời các bạn cùng tìm hiểu thêm cách khai quang để đạt được công năng và hiệu quả cao nhất.

Hướng dẫn cách khai quang điểm nhẵn Tỳ hưu

Khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu tại chùa

Nên đặt Tỳ Hưu tại chùa để linh vật hấp thụ linh khí, được cái sư thầy thổi phép truyền năng lượng. Khi đó Tỳ Hưu sẽ bật lên được công năng phong thủy trừ yêu và đem lại tại lộc cho gia đình bạn.

Tỳ Hưu sẽ được bịt mắt bằng miếng vải đỏ và sư thầy sẽ đọc chú theo thông tin của gia chủ như tên họ, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, công việc, … Tốt nhất là Tỳ Hưu được “chú” trên điện Tam Bảo của chùa để cóc thể hấp thụ những linh khí tốt nhất. Sau đó chọn ngày giờ đẹp và phương vị tốt để gia chủ tự tay đặt Tỳ Hưu tại nhà hoặc nơi làm việc tùy nhu cầu của người sở hữu, tiếp đến sẽ mở mắt khai quang cho Tỳ Hưu.

Cần lưu ý là sư thầy chỉ đảm nhận các việc truyền năng lượng, đọc chú cho Tỳ Hưu, chọn ngày giờ tốt để bạn an vị linh vật phong thủy này. Còn việc tháo vải đỏ mở mắt cho Tỳ Hưu phải do chính tay bạn làm để linh vật nhận diện được bạn là chủ. Do đó không có chuyện sư thầy lấy mất lộc của bạn, họ chỉ đang hỗ trợ bạn trong việc phát huy công năng của Tỳ Hưu để rước được nhiều tài lộc nhất.

Khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu tại nhà

Ngoài ra bạn cũng có thể tự khai quang điểm nhãn Tỳ Hưu tại nhà theo các bước sau đây

  • Đầu tiên bạn cần chọn ngày đẹp để khai quang, nên khai quang ban ngày lúc trời quang đãng để có khí tốt nhất
  • Đặt Tỳ Hưu xuống bàn thờ Thần Tài, đồng thời quay mặt về phía Thần Tài.
  • Đứng phía sau Tỳ Hưu, hai tay chắp thành hình dấu +, nhắm mắt và đọc tên tuổi năm sinh của mình, thành tâm khấn điều mình muốn. Lưu ý phải thật thành tâm thì linh vật phong thủy này mới linh ứng cho bạn.
  • Sau đó quay Tỳ Hưu lại phía mình.
  • Dùng khăn bông đã thấm nước chè điểm nhãn cho Tỳ Hưu bằng cách chấm vào mắt trái rồi đến mắt phải, lặp lại 3 lần như vậy.
  • Tiếp đến bạn dùng tay trái giữ Tỳ Hưu, lấy ngón cái tay phải xoa đầu Tỳ Hưu, xoa từ trước ra sau và cũng lặp lại 3 lần.
  • Thả lỏng tay, tháo vải đỏ ở cỗ Tỳ Hưu để linh vật bắt đầu đi ăn tiền đem tài lộc về cho bạn. Việc khai nhãn cho Tỳ Hưu đã hoàn thành.

Tùy vào điều kiện, có thể bài trí Tỳ hưu theo cặp hoặc riêng lẻ

Những lưu ý khi khai quang tỳ hưu phong thủy

Sau khi khai quang, linh vật sẽ có tính linh trong đó. Bởi vậy cần thờ cúng và kiêng kỵ đầy đủ. Lời khuyên của mình: Chỉ những linh vật bày trong nhà mới khai quang. Linh vật đeo trên người không cần thiết, và cũng không nên khai quang.

Linh vật bày nhà luôn đặt cố định một chỗ, lại thường đặt tại ban thờ, rất thuận tiện cho việc thờ cúng, ít bị va chạm, vấy bẩn … nên khai quang sẽ rất tốt. Ngược lại, linh vật mang trên người thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, lại khó thờ cúng. Nếu khai quang rồi mà không kiêng sẽ phản tác dụng.

Trên đây là những bước để Khai quang, điểm nhãn Tỳ hưu. Tuỳ từng mỗi người, điều kiện mà có thể thực hiện khai quang tại nhà, hoặc tại chùa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài phong thuỷ khác của Royal Gift như bài: Hướng dẫn bài trí Tỳ Hưu tại nhà, hay bài Những điều cấm kỵ khi bài trí Tỳ hưu để ứng dụng và đạt hiệu quả phong thuỷ cao nhất.

Những chủ đề liên quan cách khai quang điểm nhãn tỳ hưu

Khai quang tỳ hưu phong thủy

Cách khai quang điểm nhãn tỳ hưu

Khai quang tỳ hưu đúng cách

Lưu ý khi khai quang tỳ hưu

Tỳ hưu phong thủy mạ vàng

Chúc bạn thành công!

 

 

Trịnh Liên

Xin chào các bạn, mình tên là Liên - Biên tập viên của Công ty cổ phẩn quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Với sự yêu thích viết lách và tính cách tỉ mỉ, cẩn thận cùng kinh nghiệm trong tổng hợp vấn đề, hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin quan trọng, khách quan mà bạn đang tìm kiếm.