Giỏ hàng

Những lưu ý khi đặt tượng Chó phong thủy trong gia đình, nơi làm việc

Việc tìm mua, và bày một tượng Chó phong thủy trong gia đình với tác dụng cầu chúc phú quý, lộc tài, may mắn bình an cho một năm mới đang đến là điều vô cùng cần thiết, nhưng bài trí sao cho đúng cách để linh vật phong thủy phát huy hết tác dụng của mình thì không phải ai cũng biết.

Qua bài viết này, Royal Gift sẽ giúp các bạn lựa chọn những cách đặt tượng Chó phong thủy thích hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Lý do nên chọn tượng chó phong thủy cho ngôi nhà của bạn

Theo phong thủy linh vật chó là loài vật mang lại phúc khí, tài lộc, một con chó lạc đi tới nhà bạn ám chỉ vận may đang tới. Người xưa thậm chí còn dựa vào tiếng sủa của chó để dự đoán một điều là điềm tốt hay điềm lành, chính bởi vậy hình ảnh chú chó là loại vật tượng trưng cho sự may mắn.

Hình ảnh chú chó là loại vật tượng trưng cho sự may mắn.

Việc bày một tượng linh vật chó phong thủy trong ngôi nhà sẽ khiến gia chủ và những người trong gia đình được che trở bảo vệ, tránh kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng, cuộc sống được hanh thông thuận lợi.

Những người tuổi nào nên bày linh vật chó phong thủy?

Trong 12 con giáp chó thuộc chi Tuất, thuộc hành Thổ, nên có dương khí cao rất hợp với người mang mệnh Mộc, hỏa kim Những người tuổi Mão, Dần rất nên khuyên nên nuôi chó hoặc bày tượng cho phong thủy trong nhà. Nếu gia đình có đông trẻ nhỏ tượng chó phong thủy sẽ có tác dụng bảo vệ, trấn an cho các thành viên tránh những điềm xấu.

Tượng Linh khuyển uy phong mạ vàng của Royal Gift

Hướng đặt tượng chó phong thủy trong nhà

Hướng tốt nhất để đặt tượng là hướng Đông Bắc – Tây Nam, không nên đặt tượng hướng Đông Nam.Trong thiên can địa chi, hướng Đông Bắc chỉ quẻ Cấn, hướng Tây Nam chỉ quẻ Khôn. Đây là hai hướng tam tài, ngũ phúc đẳng đem đến nhiều điều may mắn cho gia chủ. Như vậy sẽ phát huy công dụng bảo vệ, trấn an tốt nhất, không nên đặt tượng chó phong thủy dưới của sổ hay trong góc khuất như vậy sẽ dẫn đến hiện tượng ứ đọng khí, không tốt cho ngôi nhà. Không đặt tượng trong phòng ngủ vì nó khiến gia chủ không yên giấc

Một số lưu ý khi trưng bày tượng chó

Khi sử dụng tượng linh vật chó phong thủy để bài trí nên sử dụng 1 cặp chó (một con đực, một con cái), ứng theo quan niệm mọi thứ phải đầy đủ, vẹn toàn của dân gian. Tư thế thích hợp nhất của tượng nên là đứng hoặc ngồi, không nên chọn tư thế nằm.

Trên đây là một số lưu ý cần biết để các bạn có thể lựa chọn những cách đặt tượng chó phong thủy đúng cách, giúp linh vật này phát huy được hết công dụng của mình trong việc bảo vệ gia chủ, cầu tài lộc an khang.

Những chủ đề liên quan cách đặt tượng chó phong thủy 

Cách bài trí tượng chó trong nhà

Cách trưng bày tượng chó nơi làm việc

Cách sắp đặt tượng khuyển phong thủy

Bài trí linh vật cho phong thủy may mắn

Tượng linh khuyển mạ vàng trên bàn làm việc

 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.