Giỏ hàng

Bộ sưu tập Linh khuyển mạ vàng đón xuân Mậu Tuất 2018

Để chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, Công ty Quà tặng Hoàng Gia giới thiệu bộ quà tết đặc biệt với tên gọi “Linh Khuyển mạ vàng”. Đây là mẫu quà tặng cao cấp, ý nghĩa để tặng quà cho bạn bè, người thân, đối tác nhân dịp lễ tết năm nay.

Theo ông Quang Tú – Giám đốc sản xuất của Royal Gift chia sẻ: “Bộ Linh Khuyển mạ vàng có thể xem là món quà tặng cao cấp độc đáo nhất Việt Nam tới thời điểm hiện tại. Để cho ra đời bộ sản phẩm quà tặng này, đội ngũ chế tác phải mất gần 1 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, từ khâu lên ý tưởng thiết kế, tham vấn ý kiến của các chuyên gia phong thủy, tạo mẫu thử, chế tác thử, và gần 20 công đoạn khác để tạo ra những sản phẩm mẫu đầu tiên”.

Bộ sưu tập quà tặng tết Linh Khuyển mạ vàng gồm bốn biểu tượng đại điện cho bốn ý nghĩa tốt lành trong phong thủy được khéo léo ẩn chứa bên trong từng sản phẩm như Tài Lộc – Quần tụ – Phú quý – Uy Phong. Từng biểu tượng linh khuyển đều được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những đôi bàn tay khéo léo của người Việt. Mỗi linh khuyển đều toát lên những tư thế, vóc dáng phù hợp với hàm ý tốt đẹp riêng biệt mà mỗi sản phẩm truyền tải.

Theo quan niệm Á Đông nếu bạn để bên mình những vật phẩm phù hợp với các yếu tố phong thủy của mình như: Chất liệu quý hiếm, hình dạng may mắn, con vật linh thiêng hay biểu tượng năm sinh của mình hoặc linh vật đại diện của năm đó thì sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân sở hữu.

Nổi bật trong trong bộ sưu tập đó là tượng Khuyển gia quần tụ mạ vàng. Linh vật mô tả hình ảnh gia đình nhà chó đang quây quần bên nhau dưới tán cây cổ thụ, phía trên cao hình ảnh một chú chó đang hướng về phía trước như đang che chở, bảo vệ cho gia đình mình. Chân đế được thiết kế cách điệu như đang ngồi trên một núi vàng bạc, châu báu mang ý nghĩa cầu mong sự sum vầy ngày tết bên nhau, xuân lai đắc lộc.

Xem thêm: Giá bán Tượng Khuyển gia quần tụ mạ vàng.

Tượng Song khuyển tài lộc mang đến hình ảnh đôi chó đang nghỉ ngơi, nhàn tản bên những nén vàng lấp lánh, mang hàm ý cầu mong tài lộc, gìn giữ của cải cho gia chủ, để gia đình bình an bên nhau đón một cái tết đoàn viên ấm áp.

Xem thêm: Giá bán Tượng Song khuyển tài lộc mạ vàng

Tiếp theo là Khuyển gia an khang mạ vàng gồm một chú chó với dáng đứng kiêu hãnh, bên cạnh là thỏi vàng vạn lượng như người cận vệ trung thành, bảo vệ của cải cho chủ nhân.

Xem thêm: Giá bán Khuyển gia an khang mạ vàng

Sản phẩm cuối cùng trong bộ quà tặng là tượng Linh Khuyển uy phong, mang trong mình tư thế oai hùng của một chiến binh, sát cánh bên chủ nhân vượt qua sóng gió, vươn lên tất cả để chào đón năm mới an khang thịnh vượng. Thể hiện những phẩm chất tốt đẹp nhất của loài chó, người bạn trung thành nhất của con người.

Xem thêm: Giá bán Linh khuyển uy phong mạ vàng

Bên cạnh bộ quà tết Linh Khuyển mạ vàng chế tác tinh xảo, đậm chất Á Đông này, Royal Gift còn có rất nhiều sản phẩm độc đáo khác như bộ 12 con giáp mạ vàng, biểu tượng thuận buồm xuôi gió, bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng… cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn làm quà tặng Tết này.

Những chủ đề liên quan quà tặng linh khuyển mạ vàng 

Bộ sưu tập tượng khuyển mạ vàng

Tượng khuyển mạ vàng 24K

Tượng chó mạ vàng

Bộ sưu tập quà tặng tết mậu tuất

Quà tặng tết cao cấp