Giỏ hàng

Cách thức tổ chức hội nghị tri ân khách hàng đúng quy trình

Cùng với quảng cáo, tri ân khách hàng là cách thức để doanh nghiệp gần hơn với khách hàng của mình, đặc biệt là khách hàng thân thiết.

Các bài viết trước cùng chủ đề Tri Ân khách hàng, Royal Gift đã giới thiệu về mẫu thông báo; mẫu thư ngỏ, bài viết; mẫu chương trình cùng các mẫu quà tặng không thể bỏ qua.

Trong bài viết này, Royal Gift cung cấp các bước cần thiết trong quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.

8 bước để tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Bước 1: Xác định thời gian tổ chức

Thời điểm vàng để tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là ngày kỷ niệm thành lập doanh nghiệp hoặc các ngày lễ Tết lớn. Theo kinh nghiệm của Royal Gift, nên tổ chức vào dịp cuối tuần để khách hàng, khách mời sắp xếp thời gian tham gia hội nghị thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, 15h là khung giờ đẹp để bắt đầu chương trình theo đúng kịch bản.

Bước 2: Lên danh sách khách mời

Bao gồm các đại lý, các nhà phân phối, đối tác, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng,… Ngoài ra, khách mời trong giới truyền thông sẽ giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty. Nắm chắc danh sách và số lượng khách mời giúp bạn chuẩn bị hội trường, kế hoạch tiếp đón, đặt tiệc,…

Bước 3: Xác định ngân sách

Dự trù chi phí và các khoản chi tiêu theo quy mô, số lượng khách mời sẽ giúp tiết kiệm một khoản không nhỏ mà vẫn đảm bảo hiệu quả của chương trình. Cần nắm chắc nguồn ngân sách sao cho phù hợp nhất.

Bước 4: Lựa chọn địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức cần đảm bảo theo nguồn ngân sách đã định và các yếu tố: sức chứa hội trường; giao thông thuận tiện, dễ dàng tìm kiếm; thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu đáp ứng yêu cầu,…

Bước 5: Xây dựng chủ đề, ý tưởng chương trình

Chủ đề được coi là linh hồn của sự kiện, là thông điệp mà công ty/doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng. Kịch bản chương trình, thiết kế sân khấu, trang phục, các tiết mục sẽ bám sát theo chủ đề đó.

Bước 6: Chuẩn bị

Bao gồm phân công các công việc (chia các đội nhóm, phân công nhiệm vụ nhóm, cá nhân); chuẩn bị, setup các hạng mục (hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang trí sự kiện, bài phát biểu,…); tổng duyệt chương trình (chạy chương trình theo kịch bản để rà soát và phát hiện các vấn đề)

Bước 7: Tiến hành tổ chức

Bạn có thể tham khảo qua bài viết mẫu chương trình tri ân khách hàng: https://quavang.vn/mau-chuong-trinh-tri-an-khach-hang/ để nắm rõ hơn về bước tiến hành tổ chức.

Bước 8: Kết thúc chương trình

Gồm tiễn khách mời ra về, thu dọn sân khấu và các công việc hậu cần.

Mẫu quà vàng không thể bỏ qua trong hội nghị tri ân khách hàng

Một phần không thể thiếu của bất kỳ chương trình tri ân nào chính là quà vàng tặng khách hàng. Tặng quà thay cho lời cảm ơn của công ty/doanh nghiệp và tri ân các khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành vượt qua mọi thăng trầm.

Hiện nay, ngày càng nhiều đơn vị tìm đến quà tặng mạ vàng của Royal Gift để gửi trao khách hàng thân thiết.

Tượng – mô hình phong thủy đồng hành cùng sự thịnh vượng khách hàng

Các đồ vật phong thủy trong văn hóa tâm linh và kinh doanh của người Á Đông mang ý nghĩa rất quan trọng. Trưng tượng – mô hình phong thủy như tượng Ngựa Tài Lộc, tượng Cóc 3 chân hay tượng Hổ tại công ty, trên bàn làm việc, trong nhà,… mang lại phúc khí, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế, tặng quà tặng này có ý nghĩa cầu chúc may mắn và doanh nghiệp luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng.

Khách hàng vô cùng bất ngờ và thích thú khi được tặng Thỏi vàng may mắn chữ Lộc 

Huy hiệu có in hình logo công ty, bảng vàng tri ân khách hàng gắn kết

Với thế mạnh về thiết kế quà tặng mạ vàng, Royal Gift được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để chế tác quà tri ân khách hàng.

Quà tặng tri ân khách hàng độc đáo của Ngân hàng Quân đội: Giá đỡ danh thiếp mạ vàng có in hình logo

Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, Royal Gift đã cho ra đời nhiều quà tặng thiết kế mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp và nhận được sự đánh giá cao. Trong đó phải kể đến bảng vàng tri ân đối tác, Tranh Phượng hoàng mạ vàng tri ân đối tác của Công ty CP Xi măng FiCo Tây Ninh, bảng vàng vinh danh cá nhân,…

Các dòng tranh mang thông điệp tri ân sâu sắc

Bằng cách khéo léo phối hợp nghệ thuật thư pháp và vàng 24K, các nghệ nhân đã tạo ra dòng tranh mạ vàng Tri Ân ý nghĩa.

Quà tặng Tranh Tri Ân mạ vàng sang – độc – đẹp được chế tác bởi Royal Gift

Ngoài tranh chữ Tri Ân, bộ ba tranh Phúc – Lộc – Thọ, tranh Thuyền buồm phong thủy, tranh Đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai,… là dòng tranh được yêu thích chọn làm quà tặng khách hàng trong hội nghị tri ân.

Hiện gian hàng: Quà tặng tri ân của Royal Gift luôn có những mẫu quà vàng tri ân sang trọng và ý nghĩa. Khách hàng có thể tự chọn mẫu hoặc thiết kế phù hợp với chương trình/tiệc tri ân của doanh nghiệp.

Quà tặng vàng cùng một chương trình tri ân ý nghĩa sẽ ghi điểm 10 tuyệt đối với khách hàng của bạn đấy!

Những chủ đề liên quan cách tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị tri ân

Hội nghị tri ân khách hàng

Quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa

Quà tặng độc đáo cho khách hàng cuối năm

nên tặng quà gì tri ân khách hàng

 

 

Trịnh Liên

Xin chào các bạn, mình tên là Liên - Biên tập viên của Công ty cổ phẩn quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Với sự yêu thích viết lách và tính cách tỉ mỉ, cẩn thận cùng kinh nghiệm trong tổng hợp vấn đề, hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin quan trọng, khách quan mà bạn đang tìm kiếm.