Giỏ hàng

Hoa Súng Đúc Vàng Nguyên Khối – Quà Tặng Sang Trọng ngày 8/3

Ngoài những bông hồng được đúc vàng trước đó thì dịp 8/3 năm nay Royal Gift ra mắt mẫu quà “độc” và “lạ” mới – Hoa Súng đúc từ vàng 24K nguyên khối.

Kể từ khi nhận được đơn hàng đặc biệt này đội ngũ thiết kế đã nhiều lần họp bàn lên ý tưởng, tư vấn khách hàng. Vị khách hàng đến từ Hà Nội chia sẻ ”bản thân vốn là dân kinh doanh, đã trải qua nhiều sóng gió cuộc đời. Và để có được chút thành công như ngày hôm nay anh cảm thấy biết ơn nhất chính là người vợ Tào Khang của mình, nên Anh muốn dành tặng bông hoa đặc biệt nhất, thiêng liêng nhất trong dịp 8/3 năm nay’”.

Theo quan niệm Á Đông hoa Súng tượng trưng cho tình nghĩa vợ chồng thủy chung son sắt, ngoài ra thì hoa súng cũng đem lại sự may mắn cho những người đang yêu.

Cảm động trước câu chuyện của vị khách hàng đội ngũ chế tác của Royal Gift đã cố gắng và mong muốn tái hiện một cách hoàn hảo nhất vẻ đẹp thanh cao, thoát tục của hoa Súng ngoài tự nhiên. Để đúc được bông hoa này, đội ngũ chế tác với những thợ lành nghề phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau, từ thiết kế 3D, tạo mẫu sáp, cân chỉnh tỷ lệ, kích thước cho phù hợp với trọng lượng vàng. Độ dày mỏng của từng cánh hoa cũng được đo đạc công phu để tạo bông hoa thật nhất có thể… Những công đoạn này cũng “ngốn” mất 5-7 ngày làm việc của đội ngũ chế tác. Thời gian đúc, và khâu xử lý bề mặt mất thêm 2 ngày nữa.

Tổng trọng lượng của bông hoa súng là 5 lượng vàng ròng 9999

Phần lá cách điệu hình trái tim của lá cây hoa Súng

Phần bông của hoa Súng ngốn mất 2 lượng vàng, lá hoa súng gần 2 lượng, và phần thân là hơn 1 lượng vàng

Để chế tác phiên bản hoa Súng đặc biệt này, đội ngũ chế tác của Royal Gift đã sử dụng hết 5 lượng vàng 24K. Giá của bông hoa Súng này là 200 triệu đồng ( bao gồm chi phí thiết kế, chế tác, hao tổn vàng ). Đây có thể là món quà 8/3 độc đáo nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.

Ngoài ra, trong dip Quốc tế phụ nữ năm nay thì Royal Gift ra mắt bộ sưu tập quà tặng cao cấp 8/3 dành tặng Mẹ, vợ, bạn gái hay Sếp nữ, đồng nghiệp… Với hàng trăm kiểu dáng và ý nghĩa sang trọng để phục vụ khách hàng lựa chọn cho người phụ nữ thân yêu bên mình những món quà ý nghĩa nhất nhé.

Những chủ đề liên quan quà tặng hoa súng đúc vàng nguyên khối

Hoa súng đúc vàng

Hoa súng tặng vợ

Bông hoa súng mạ vàng

Quà tặng hoa súng cho vợ

Quà tặng vợ ngày 8/3 ý nghĩa

Tân Việt/Royal Gift