Giỏ hàng

Mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng đúng chuẩn, mọi người nên biết

Tri ân khách hàng là điều bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần làm để “giữ chân” và cảm ơn khách hàng thân thiết. Royal Gift giới thiệu quý doanh nghiệp, quý công ty mẫu thông báo tri ân khách hàng phổ biến hiện nay.

Nên tổ chức tri ân khách hàng khi nào?

Bạn thường thấy các nhãn hàng bùng nổ tri ân khách hàng vào dịp kỷ niệm sinh nhật công ty, các ngày lễ lớn và đặc biệt là Tết. Đó là thời điểm “vàng” tri ân khách hàng.

Kỷ niệm 5 năm, 10 năm hay 20 năm thành lập, các công ty sẽ đều có những chương trình khuyến mãi, tri ân và chính sách ưu đãi cho khách hàng, nhất là khách hàng thân thiết. Nhìn lại chặng đường phát triển đã đi qua, công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng đã ủng hộ và gắn bó.

Bức tranh chữ Tri Ân mạ vàng do Royal Gift chế tác

Tết và các ngày lễ lớn, khi nhu cầu của người tiêu dùng có thể tăng cao hoặc thấp điểm (tùy thuộc vào mặt hàng của doanh nghiệp) là thời điểm để kích cầu tiêu dùng, tăng doanh số.

Mẫu thông báo tri ân khách hàng hiện nay

Mỗi doanh nghiệp khác nhau lại có thông báo tri ân khác nhau. Tuy nhiên, một thông báo tri ân hiện nay cần phải có đầy đủ các thông tin cơ bản để khách hàng nắm rõ: lý do (mục đích) tri ân khách hàng, tên chương trình tri ân (khuyến mãi), chương trình ưu đãi, thời gian áp dụng, địa điểm áp dụng, các điều kiện kèm theo, thông tin liên hệ khi cần hỗ trợ,…

Tên chương trình: Có thể để ở đầu hoặc sau phần lý do tri ân. Tên chương trình thường cấu trúc theo dạng: khuyến mãi/tri ân + mốc thời gian + tên công ty. Ví dụ: Tưng bừng tri ân 10 năm quà sang tặng khách vàng cùng Royal Gift.

Lý do (mục đích) tổ chức chương trình tri ân khách hàng: là cơ hội để doanh nghiệp nói lời cảm ơn, tri ân khách hàng gắn bó trong suốt thời gian qua.

Chương trình ưu đãi: bao gồm các sản phẩm, mặt hàng ưu đãi, mức ưu đãi/chiết khấu, bốc thăm trúng thưởng,…

Thời gian áp dụng: chương trình áp dụng trong khoảng thời gian nào. Lễ trao giải/bốc thăm trúng thưởng (nếu có)

Địa điểm áp dụng: tại một số cơ sở nhất định hay toàn bộ cơ sở, hệ thống của doanh nghiệp.

Các điều kiện đi kèm: những quy định (nếu có) của doanh nghiệp về chương trình phải được ghi rõ ràng, tránh nhầm lẫn cho khách hàng.

Địa chỉ/số điện thoại hỗ trợ: khi khách hàng có thắc mắc, phản hồi hay khiếu nại để giải quyết một cách nhanh nhất và thỏa đáng.

Quà tặng tri ân khách hàng hấp dẫn nhất hiện nay

Sản phẩm của chính doanh nghiệp (tự sản xuất/phân phối) là quà tặng tri ân thiết thực và ý nghĩa. Giá trị của quà tặng tùy thuộc vào từng chương trình, quy mô, % khuyến mãi,… Ở phần rút thăm may mắn/quay số trúng thưởng, quà tặng đặc biệt có giá trị từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Một số doanh nghiệp có điều kiện và khả năng còn sản xuất riêng dòng sản phẩm phục vụ cho chương trình tri ân khách hàng. Tuy nhiên, không quá nhiều doanh nghiệp làm được điều này.

Tượng Kỳ Lân mạ vàng 24K -  Biểu tượng của cty Xi Măng Hà Tiên dành tặng khách hàng dịp kỷ niệm 55 năm thành lập

Tại gian hàng quà tặng tri ân của Royal Gift, bạn có thể tìm thấy các quà vàng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn. Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà sang tặng khách hàng, Royal Gift thấu hiểu sứ mệnh của quà vàng tri ân. Đặc biệt, các sản phẩm quà tặng của Royal Gift đều được chế tác từ vàng 24K bằng phương pháp điện phân; mang lại sắc vàng sang trọng và ý nghĩa của sự thịnh vượng, bền lâu.

Là một trong những thế mạnh của Royal Gift, lĩnh vực thiết kế quà tặng mạ vàng của công ty đã được nhiều khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Đáp ứng sự kỳ vọng đó, Royal Gift đã cho ra đời nhiều quà tặng thiết kế mang dấu ấn riêng, được nhiều người đánh giá cao. Điển hình trong số này có thể kể đến tượng kỳ lân mạ vàng, bảng vàng tri ân đối tác, tượng mèo đúc vàng nguyên khối, đôi hạc phúc lộc mạ vàng.

Liên hệ 090 313 0880 để nhân viên của Royal Gift tư vấn, hỗ trợ bạn tìm được những sản phẩm quà tặng tri ân độc đáo và sang trọng.

Những chủ đề liên quan mẫu thông báo chương trình tri ân khách hàng

Hoạt động tri ân khách hàng

Mẫu thông báo chương trình tri ân

Mẫu tri ân khách hàng đúng chuẩn

Quà tặng tri ân khách hàng

tri ân khách hàng cuối năm

 

Nguyễn Tuyền

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Tuyền - Biên tập viên của Công ty cổ phần quà tặng Hoàng Gia (Royal Gift). Mình tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, đam mê viết lách và mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình tới bạn đọc. Hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.