Giỏ hàng

Những lời chúc ngày Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất

Vu Lan là một trong những ngày lễ quan trọng trong năm. Hãy gửi tới đấng sinh thành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân ngày Vu Lan báo hiếu.

Ý nghĩa lời chúc cha mẹ ngày Vu Lan

Có nhiều dịp lễ trong năm như Ngày của Mẹ, Ngày của Cha… nhưng Vu Lan vẫn là một dịp đặc biệt để mỗi người con hướng về với đấng sinh thành. Thêm những lời nói tình cảm, những cái ôm nhẹ nhàng hay một món quà nho nhỏ…tất cả đều có ý nghĩa to lớn với cha mẹ bởi chẳng cha mẹ nào cần con cái phải báo hiếu, chỉ cần nhìn con lớn khôn mỗi ngày, trưởng thành và hạnh phúc và mãn nguyện.

Những lời chúc ngày Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa

Nếu vẫn chưa nghĩ ra lời chúc nào thật ý nghĩa, tham khảo những lời chúc mà Royal Gift đã sưu tầm dưới đây nhé.

1. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con kính chúc mẹ sống lâu trăm tuổi và mãi là người mẹ tốt nhất của chúng con! Con yêu mẹ!

Bức tranh chữ Cha mạ vàng với hình ảnh người Cha lái đò, hy sinh tất cả cho đàn con.

2. Chúc cha mẹ có ngày lễ Vu Lan tràn đầy hạnh phúc. Chúng con yêu cha mẹ nhiều nhiều lắm!

3. Nhân “Ngày Vu Lan”, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

4. Cảm ơn cha, người đàn ông mẫu mực nhất mà con yêu quý. Trải qua bao sóng gió mà cha vẫn chèo chống đưa gia đình ta vượt qua và có được cuộc sống tươi đẹp như ngày hôm nay. Mẹ và chúng con cảm ơn cha nhiều lắm. Yêu cha.

5. Mẹ ơi, hôm nay lễ Vu Lan chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày ấm áp!

6. Hẳn mẹ sẽ bất ngờ khi nhận được món quà này của con?! Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi mẹ là động lực sống đấy.

7. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

8. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng thầm lặng chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

9. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

10. Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng mẹ trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh mẹ nhịn ăn phần con ngày mưa bão. Nhớ những đêm đông mẹ thức trắng đêm đan áo len cho con… Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương mẹ hơn.

Tranh chữ Mẹ mạ vàng với hình ảnh người Mẹ tần tảo, nuôi dưỡng con nên người.

11. Hẳn mẹ sẽ bất ngờ khi nhận được món quà này của con? Mẹ à, con chưa từng nói con yêu mẹ nhưng sâu thẳm đáy lòng, con luôn biết ơn và coi mẹ là động lực sống đấy.

12. Mẹ ơi, con kính chúc mẹ không chỉ ngày Lễ Vu Lan mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

13. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

14. Ý nghĩ xấu hổ vì bố mẹ mình nghèo hơn bố mẹ bạn bè lúc nhỏ luôn khiến con day dứt khi trưởng thành. Giờ con mới nhận ra rằng những gì bố mẹ dành cho con là tốt nhất, tình yêu của bố mẹ sẽ không bao giờ thay đổi dù con có phạm sai lầm như thế nào. Bố mẹ hãy luôn sống khỏe mạnh cùng chúng con nhé.

15. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

16. Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng mẹ trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh mẹ nhịn ăn phần con ngày mưa bão. Nhớ những đêm đông mẹ thức trắng đêm đan áo len cho con… Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương mẹ hơn.

17. Mẹ ơi, con kính chúc mẹ không chỉ ngày Lễ Vu Lan mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

18. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “Ngày lễ Vu Lan” con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

19. Chúc cha mẹ có ngày lễ Vu Lan tràn đầy hạnh phúc. Chúng con yêu cha mẹ nhiều nhiều lắm!

Quà tặng ý nghĩa trong ngày Vu lan

Đừng quá nặng về hình thức mà nên chọn một món quà theo sở thích của cha mẹ. Có thể là một bữa ăn bất ngờ với những món thủa xưa mẹ hay nấu hay một tấm lụa may áo dài mẹ xưa kia mẹ vẫn ao ước mặc một lần…

Bức tranh chữ Cha Mẹ mạ vàng là món quà ý nghĩa dịp Vu Lan

=> Xem thêm: Quà tặng ngày Vu Lan

Dù đó là món quà rẻ tiền hay đắt tiền thì trong ngày này cha mẹ được nhận cũng cảm thấy ấm lòng. Nếu chẳng may như bạn không còn cha mẹ thì món quà ý nghĩa đó chính là việc bạn sống tốt mỗi ngày.

Những chủ đề liên quan lời chúc lễ Vu lan ý nghĩa

Lời chúc hay ngày lễ vu lan

Lời chúc ý nghĩa cho bố mẹ lễ Vu lan

Lễ Vu lan nên tặng gì

Hoạt động ngày lễ Vu Lan

 

 

Trịnh Liên

Xin chào các bạn, mình tên là Liên - Biên tập viên của Công ty cổ phẩn quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Với sự yêu thích viết lách và tính cách tỉ mỉ, cẩn thận cùng kinh nghiệm trong tổng hợp vấn đề, hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin quan trọng, khách quan mà bạn đang tìm kiếm.