Giỏ hàng

Tổng hợp những doanh nhân thành đạt sinh năm Tân Sửu 1961

Doanh nghiệp lớn của Việt Nam đang được lãnh đạo bởi các CEO tuổi Tân Sửu - những doanh nhân từng trải, lão luyện thương trường. Chính vì thế, nhân dịp năm Tân Sửu sắp đến, Royal Gift giới thiệu tới bạn đọc những doanh nhân sinh năm 1961 thành đạt. 

Tính cách của người tuổi Tân Sửu 

Được đứng ở vị trí thứ 2 trong 12 con giáp. Trâu được xem là một loài vật rất to khỏe, chịu thương, chịu khó làm việc vất vả. Nên những người tuổi Trâu thường hay rất chịu đựng, hy sinh, đơn giản lại mộc mạc, thật thà, chân thành.

Chính vì vậy mà những người tuổi Trâu thường rất được nhiều người kính trọng. Trong cuộc sống hay trong công việc những người tuổi Tân Sửu thường là những nhà lãnh đạo rất tận tâm, họ luôn có sự chuẩn bị chu đáo cho mọi việc. Những người tuổi Trâu họ luôn chuẩn bị với một tâm lý vững vàng, rất ít bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.

Có thể nói điểm mạnh của những người tuổi Trâu, đó là họ rất lương thiện, siêng năng, chịu khó, cần cù, bền bỉ và thận trọng trong mọi việc. Tuy nhiên những người tuổi Trâu đôi khi rất bướng bỉnh, khó gần và không có khả năng biểu hiện cảm xúc của mình.

Chính vì có những phẩm chất lãnh đạo của mình, những người sinh năm Tân Sửu 1961 đã và đang có rất nhiều thành công trên thương trường, khẳng định vị thế của mình không những ở Việt Nam mà còn vương danh ra Thế Giới.

Những người doanh nhân thành đạt tuổi Tân Sửu 1961

Thống kê dữ liệu về tên và tuổi của CEO các doanh nghiệp VNR500 (500 doanh nghiệp có doanh thu lớn nhất Việt Nam) của Vietnam Report cho thấy, số lượng CEO sinh năm 1959 (Kỷ Hợi) và sinh năm 1961 (tuổi Tân Sửu) là chiếm tỷ trọng lớn nhất. Dưới đây là một số tên doanh nhân nổi bật mà Royal Gift tổng hợp được.

Trần Đình Long (20/02/1961) - Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Hoà Phát

Trần Đình Long là một doanh nhân, tỷ phú người Việt Nam. Ông hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát.

Ông được coi là doanh nhân thành công và giàu có nhất ngành thép Việt Nam. Năm 2016, ông là người giàu thứ 3 trên sàn chứng khoán Việt Nam, sau Phạm Nhật Vượng và Trịnh Văn Quyết.

Trương Thị Lệ Khanh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn

"Bà trùm” ngành thủy sản Trương Thị Lệ Khanh mới đây đã lọt danh sách 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn. 

“Nữ hoàng” cá tra Trương Thị Lệ Khanh sinh năm 1961 ở vùng sông nước Đồng bằng Sông Cửu Long (An Giang).

Sau khi tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế tại Đại học Tài chính Kinh tế TP. HCM, bà Trương Thị Lệ Khanh làm việc ở một công ty xuất khẩu thủy sản tại An Giang. Quá trình làm việc ở đây đã giúp bà có sự am hiểu về ngành thủy sản và con cá.

Năm 1997, bà Trương Thị Lệ Khanh nghỉ việc nhà nước để thành lập Vĩnh Hoàn.

Năm 2007, Vĩnh Hoàn chuyển đổi mô hình sang công ty cổ phần và lên sàn cuối năm đó. Bà Trương Thị Lệ Khanh hiện là người giàu thứ 13 trên sàn chứng khoán với tài sản hơn 3.800 tỷ đồng.

Trong danh sách tỷ phú nữ của Việt Nam, bà Khanh xếp thứ 4 (sau CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo, 2 nữ Phó Chủ tịch Vingroup là Phạm Thu Hương và Phạm Thúy Hằng).

Hiện, bà Trương Thị Lệ Khanh đang sở hữu trực tiếp 42,83% cổ phần của Vĩnh Hoàn và là Chủ tịch Ủy ban cá nước ngọt VASEP.

Hoàng Quang Việt (16/07/1961) - Thành viên Hội đồng Quản trị CTCP Tập đoàn Hoà Phát

Ông Hoàng Quang Việt hiện là thành viên Hội đồng quản trị của CTCP Tập đoàn Hòa Phát (HPG) 

  • Từ năm 2007 : Thành viên Hội đồng Quản trị CTCP Tập đoàn Hoà Phát
  • Từ tháng 12 năm 2001 đến tháng 08 năm 2004 : Giám đốc Công ty Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát kiêm Phó Giám đốc Công ty cổ phần Thép Hòa Phát
  • Từ năm 2001 đến năm 2002 : Giám đốc Công ty Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát

Nguyễn Hùng Minh (14/09/1961) - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải

Nguyễn Hùng Minh là phó chủ tịch HĐQT, phó tổng giám đốc thường trực Thaco làm tổng giám đốc, là người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải. Ông này đã có nhiều năm gắn bó với Thaco và kinh qua nhiều chức vụ quan trọng.

Royal Gift vẫn đang tỉếp tục cập nhật và bổ sung sớm nhất các Doanh nhân tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 để gửi đến các bạn.

Những người nổi tiếng, doanh nhân thành đạt tuổi Quý Sửu 1973

Ngoài những doanh nhân tuổi Tân Sửu 1961, các doanh nhân tuổi Sửu khác như tuổi Quý Sửu 1973 được trời phú cho đầu óc rất thông minh, chính trực. Nhờ những đức tính tốt có sẵn cùng với sự chăm chỉ, dám đương đầu thử thách 7 CEO sau đã xây dựng cho mình được sự nghiệp thành công vang dội...

Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO Công ty TNHH TNI Corporation

Năm 2008, bà thành lập và giữ vai trò Tổng giám đốc điều hành của Công ty Trung Nguyên International và công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên.

Năm 2018, Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành diễn giả tại Diễn đàn CEO Allegra Coffee World London cùng với một số doanh nhân khác như Esteban Liang, Nicholas Stone, Brett Smith,...

Trần Trọng Kiên - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Minh

Trần Trọng Kiên là Chủ tịch và CEO của Tập đoàn Thiên Minh dù khá kín tiếng nhưng lại sở hữu thành tựu vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Năm 2004, Thiên Minh quyết định đa dạng hóa loại hình kinh doanh, bắt đầu tham gia vào các hoạt động kinh doanh khách sạn. Đến năm 2005, Công ty hợp tác với Intrepid Travel Pty Ltd nhằm mở rộng hơn nữa các hoạt động du lịch tại khu vực Đông Nam Á cũng như tại các thị trường du lịch khác ở Châu Á.

10 năm trở lại đây, cái tên Thiên Minh được nhắc tới nhiều hơn khi tham gia vào các thương vụ mua bán sáp nhập lớn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn.

Trần Ngọc Tâm - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Nam Á

Trần Ngọc Tâm sinh năm 1973, tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học UBIS Thụy Sỹ. Công tác tại Ngân hàng TMCP Nam Á từ năm 2003 và lên làm Phó Tổng giám đốc của ngân hàng này kể từ tháng 2 năm 2008. Đến tháng 3/2015, ông Tâm thôi nhiệm ở Nam Á vì lý do cá nhân và sau đó ông có tên trong danh sách ứng cử vào HĐQT Eximbank. Tuy nhiên sau đó ông Tâm lại rút lui và quay về làm phó Tổng giám đốc Nam A Bank từ đó tới nay.

Vũ Minh Trí - Phó TGĐ Tập đoàn VNG

Sau 1 năm từ chức Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Vũ Minh Trí đã chính thức gia nhập vào tập đoàn VNG với chức danh mới Phó TGĐ phụ trách mảng dịch vụ đám mây.

Ông Trí có bề dày kinh nghiệm quản lý lâu năm tại nhiều tập đoàn đa quốc gia trên thế giới. Trước khi gia nhập Microsoft, Vũ Minh Trí đã nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm Tổng Giám đốc Yahoo! Việt Nam, CEO Sony Ericsson Việt Nam, và gần đây nhất là Tổng Giám đốc Qualcomm, phụ trách khu vực Đông Dương và Thái Lan.

Nguyễn Hữu Hạnh - CEO Công ty VietBuzzAd

Nguyễn Hữu Hạnh từng nắm cương vị Tổng giám đốc Yahoo Việt Nam và hiện là CEO của công ty quảng cáo VietBuzzAd do mình sáng lập.

Dương Thị Mai Hoa - CEO Bamboo Airways

Là cái tên không còn xa lạ gì trong giới doanh nhân Việt Nam, Dương Thị Mai Hoa từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các tập đoàn, các ngân hàng lớn. Gây chú ý nhất phải nói đến khi bà Hoa về làm CEO cho Bamboo Airways – hãng hàng không mới ra đời thuộc thập đoàn FLC.

Trần Kinh Doanh - CEO Thế Giới Di Động

Trần Kinh Doanh tốt nghiệp Đại học Kinh Tế TP. HCM chuyên ngành Kinh tế học. Ông từng giữ nhiều vị trí then chốt trong khối Phát triển kinh doanh của CTCP Thế Giới Di Động.

Tượng Trâu vàng phong thủy - Linh vật cho người tuổi Sửu

Để hút thêm may mắn, tài lộc trong năm mới, những người tuổi Sửu có thể mua thêm các vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh của mình. Trong đó, những vật phẩm mạ vàng được coi là gợi ý tốt hơn cả bởi không chỉ mang lại may mắn trong năm mới mà còn có giá trị cao, khẳng định đẳng cấp người chơi.

Tượng trâu phong thủy mạ vàng cao cấp, sang trọng

Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã phần nào biết thêm những điều hữu ích và thú vị về tuổi Sửu. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua những quà tặng ý nghĩa tăng cát khí, tài lộc cho tuổi này nhé!

Những chủ đề liên quan doanh nhân thành đạt sinh năm Tân Sửu

Những doanh nhân sinh năm Tân Sửu

Những người thành đạt tuổi Tân Sửu

Tỷ phú nổi tiếng năm 1961

Doanh nhân thành đạt sinh năm 1961

Quà tặng Doanh nhân tuổi Sửu

 

 

Lê Tân Việt

Tôi là Lê Tân Việt người sáng lập Royal Gift - Quà tặng Hoàng gia. Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác Quà cao cấp tại Việt Nam. Với ước muốn xây dựng thương hiệu Quà tặng của người Việt, chế tác thủ công bởi người Việt. Những món quà do Royal Gift chế tác đều mang dấu nét về vùng miền, văn hoá và địa danh lịch sử của Việt Nam, những món quà phù hợp để tặng cho du khách, chính khách và người nước ngoài.

Hy vọng, thông qua những bài chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn được những món quà ý nghĩa, cũng như những chia sẻ, góp ý để giúp thương hiệu quà tặng của người Việt thành công hơn nữa

Rất mong nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới, hoặc có thể chia sẻ trực tiếp với mình theo thông tin:

Facebook:  Lê Tân Việt  | Royal Gift

Instagram: 

https://www.instagram.com/tanvietrg/

https://www.instagram.com/quahoanggia/