Giỏ hàng

Chọn quà tặng 8/3 cho sếp nữ vừa tinh tế lại vừa lịch sự

Sự khéo léo của bạn đôi khi thể hiện ở cách chọn quà. Với sếp nữ, mua quà 8/3 như thế nào vừa lịch sự, tinh tế lại phù hợp với tính cách của họ là một điều không dễ dàng.

Nhiều băn khoăn khi chọn quà tặng 8/3 cho sếp nữ

Thế giới quà tặng bùng nổ không có nghĩa chỉ cần lên mạng là có thể tìm được một món đồ ưng ý. Bởi bạn không biết được tính cách, sở thích của đối tượng tặng quà là ai, bạn không hiểu được tính chất của mỗi món quà và đôi khi lo sợ món quà không thể  hiện được đúng chức năng của nó. 

Vào dịp 8/3 này, nhiều người đứng ngồi không yên vì vấn đề quà cáp. Tặng quà cho mẹ, cho vợ, bạn gái, chị em gái, đồng nghiệp nữ đã là một gian nan, mức độ khó khăn lên một cấp độ mới mà bạn phải đối diện khi nghĩ đến việc tặng quà cho sếp nữ.

Với sếp nữ, mua quà 8/3 như thế nào vừa lịch sự, tinh tế lại phù hợp với tính cách của họ là một điều không dễ dàng.

Vào làm việc trong công ty hiện tại chưa lâu, Bảo Trung (nhân viên kinh doanh của một công ty chuyên sản xuất đồng phục) được giúp đỡ và phát triển rất nhiều. Với mong muốn thể hiện sự tri ân đối với sếp của mình, anh nghĩ đến việc sẽ tặng cho cô một món quà đặc biệt vào dịp 8/3. Tuy nhiên, tặng quà cho sếp không giống với tặng quà cho bạn gái hay mẹ. Anh đã lùng sục khắp các trang mạng xã hội và hỏi ý kiến của nhiều người để tìm cho mình câu trả lời hợp lý nhất:

“Nói thì có vẻ đơn giản, tặng gì cũng được, nhưng đối với mối quan hệ công việc thì thực sự không dễ dàng gì. Cấp trên của mình là phụ nữ, phải tặng món quà gì đó vừa phù hợp với sở thích của phụ nữ, cũng phải thể hiện được cái uy và cái tầm của họ cũng gian nan lắm”. 

Ưu tiên yếu tố hình thức lên hàng đầu

Cho dù đó là mối quan hệ nhân viên – quản lý đi chăng nữa, hãy nhớ rằng sếp của bạn cũng là phụ nữ. Vì vậy, không lý do gì họ lại mong muốn được tặng những món đồ khô khan, không thể hiện được vẻ đẹp thiên tính nữ của mình. Khi được hỏi có mong muốn tặng gì trong ngày 8/3, chị Ngọc Bích – Giám đốc một công ty Mỹ phẩm tại Hà Nội – chia sẻ:

“Thật ra bản thân mình làm quản lý, đứng trên nhiều người nhưng cũng mong muốn nhận được một vài món đồ nó baby, nữ tính một chút. Phụ nữ dù gì ai cũng yêu cái đẹp hết, nên nếu mà tặng những món khô khan quá cũng không thích”.

Nắm bắt được tính cách và sở thích đó, cánh mày râu đã tập trung tìm đến những món quà như trang sức, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. “Mình thì nghĩ đơn giản thôi, mấy anh em trong phòng tụ lại với nhau mua tặng sếp một bộ mỹ phẩm cao cấp, coi như lời cảm ơn suốt thời gian qua. Tính ra cũng không quá tốn kém mà sếp lại vô cùng hài lòng”. – Minh Huy – nhân viên IT chia sẻ. 
 
Bên cạnh những món quà như sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hay quần áo, anh em cũng có thể tìm đến với những món đồ sang chảnh và tinh tế hơn. Nhiều người đã thực sự hài lòng khi chọn quà tặng 8/3 cho sếp nữ tại Royal Gift. Tại đây, những món quà không chỉ đề cao vẻ đẹp sang trọng và tỉ mỉ, nó còn chứa đựng rất nhiều câu chuyện, ý nghĩa đằng sau. Đó là cảm nhận của anh Huy Hoàng (một khách hàng quen của Royal Gift):

“Mỗi lần có dịp đặc biệt cần phải tặng quà cho ai đó mình đều đến đây. Khi tặng đối tác thì chọn một bức tượng mạ vàng, khi tặng cho gia đình tân gia thì chọn tranh chữ, giờ thì sắp đến 8/3 mình cũng thấy ở đây có rất nhiều sản phẩm phù hợp”.

Name Card hình khổng tước mạ vàng vừa sang chảnh lại vừa tinh tế

Tặng sếp tranh hoa hồng vàng vào dịp 8/3 chắc hẳn là một sự lựa chọn thông minh

Hoa cài áo tinh tế hẳn sẽ khiến sếp bạn hạnh phúc vào ngày 8/3

Được khơi nguồn cảm hứng từ giá trị văn hóa Việt Nam, kết hợp với xu hướng tặng quà hiện đại, Royal Gift đã cho ra đời nhiều sản phẩm tinh tế và hoàn hảo đến từng mi-li-mét. Nhờ vậy, đây trở thành một địa điểm tin cậy cho rất nhiều người khi có nhu cầu mua quà tặng trong những dịp đặc biệt. 

Những chủ đề liên quan quà tặng 8/3 cho sếp nữ

Quà tặng 8/3 cho sếp nữ độc đáo

Quà tặng ý nghĩa cho sếp ngày 8/3

Nên tặng gì cho sếp ngày quốc tế phụ nữ

Sếp nữ thích tặng quà gì

Quà tặng cao cấp cho sếp nữ

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!