Giỏ hàng

Gợi ý chọn quà tặng phụ nữ, nam giới tuổi trung niên vừa sang và ý nghĩa

Người trung niên là đối tượng chọn quà tặng để khiến họ hài lòng không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, với những chế tác quà tặng ý nghĩa và giàu tính thẩm mỹ do Royal Gift chế tác, việc bạn chinh phục hay lấy lòng những đối tượng "khó chiều" này không còn là chuyện quá khó khăn.

Tuổi trung niên là gì?

Tuổi trung niên là độ tuổi vượt quá tuổi trưởng thành và đứng trước ngưỡng cửa của tuổi già. Do vậy ở tuổi này tâm sinh lý, kiến thức, trình độ, kinh nghiệm sống có nhiều khác biệt. Đặc biệt nhu cầu nhận biết, quan điểm có nhiều chuyển biến so với các lứa tuổi khác. Riêng phụ nữ trung niên là giai đoạn tiến gần đến và trải qua cảm xúc của thời kỳ mãn kinh, nên đây là gian đoạn người phụ nữ rất cần nhận được sự quan tâm, đối xử nhẹ nhàng và tinh tế để họ không bị áp lực, giảm bớt căng thẳng, stress, nhạy cảm khi tâm sinh lý thay đổi nhiều.

Độ tuổi trung niên là từ bao nhiêu?

Nhiều quan điểm khác nhau về độ tuổi trung niên, khi nào thì được gọi là trung niên. Nhưng hiên nay, nhiều tài liệu cho rằng Trung niên là những người có độ tuổi từ khoảng 40 – 59 tuổi, trong giai đoạn này sẽ tách làm hai đó là trung niên từ khoảng 40 – 49 tuổi và lớn tuổi là từ khoảng 50 – 59 tuổi. Độ tuổi trung niên có rất nhiều sự thay đổi, không chỉ về tính cách, suy  nghĩ và quan điểm cá nhân.

Lứa tuổi trung niên người Phụ nữ rất cần nhận được sự quan tâm từ người thân

 Đặc biệt, với mỗi lứa tuổi thì sở thích mỗi người lại khác nhau việc lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng phụ nữ tuổi trung niên không hề đơn giản chút nào, hay để Royal Gift gợi ý cho bạn ở phần dưới nhé!

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng phụ nữ, đàn ông trung tuổi

Cách lựa chọn quà tặng cho phụ nữ, đàn ông tuổi trung niên đòi hỏi ở người tặng có những sự thấu hiểu, quan tâm sâu sắc và chân thành, có như vậy, món quà bạn trao đi mới được họ đón nhận cách vui vẻ và mang đến nhiều ý nghĩa, may mắn của mục đích quà tặng. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi khác nhau, các mẫu quà tặng chon gười trung niên cũng khác nhau nhiều.

Quà tặng cho phụ nữ, nam giới 40 - 45 - 50 tuổi

Đối với phụ nữ, nam giới tuổi trung niên trong cột mốc từ 40 - 45 đây là giai đoạn vừa bước sang tuổi trung niên, lúc này, sức khoẻ cũng như phong độ của họ vẫn còn toát lên sự chín chắn, mạnh mẽ của tuổi trưởng thành. Nhiều người ở độ tuổi này đã và đang nắm giữ những chức vụ, vị trí quan trọng trong cty. Họ rất thích được mọi người xem mình còn trẻ trung, phong độ và nên hạn chế nhắc đến từ già cũng như những món quà lên quan tới tuổi tác. Những món quà mang ý nghĩa chúc may mắn, hạnh phúc và công việc làm ăn thuận lợi là gợi ý phù hợp cho bạn. Riêng quà tặng cho người lớn ở tuổi 50 thì món quà mang ý chúc thọ, cầu sức khoẻ bình an cũng là một gợi ý để bạn tham khảo.

Quà tặng cho phụ nữ, đàn ông 55, 60 tuổi

Bước qua độ tuổi 55, 60 tuổi, phụ nữ hay đàn ông có nhiều thay đổi về tâm sinh lý và vóc dáng nhất, sự nhanh nhẹn dần nhường chỗ cho phong cách từ tốn, chậm rãi, những nếp nhăn của thời gian ẩn hiện trên khuôn mặt họ nhiều hơn. Lúc này, đa số người lớn sẽ quan tâm nhiều đến vấn đề sức khoẻ, hình thể cũng như dành nhiều thời gian chăm lo bản thân hơn trước, nhằm níu kéo tuổi xuân. Những món quà mang tính hỗ trợ sức khoẻ, những lớp tập dưỡng sinh, yoga cho người trung niên hay quà lưu niệm phong thuỷ mang đến sự bình an, an lạc, đem đến cuộc sống thanh thản, an nhàn hưởng phúc là gợi ý quà tặng lý tưởng khiến người lớn hài lòng nhất.

Quà tặng cho phụ nữ, nam giới tuổi 65, 70

Đây là độ tuổi vừa chạm ngõ của tuổi già, tuổi về hưu sau những năm tháng cống hiến sức lực, tuổi trẻ, tài năng cho sự nghiệp. Lúc này là thời gian họ tận hưởng thành quả lao động, tận hưởng cuộc sống vui thú điền viên với gia đình, con cháu và bạn bè, quẳng đi những gánh nặng để tìm đến những thú vui giải trí nhẹ nhàng, sâu sắc phù hợp với độ tuổi của mình. Những món quà chúc thọ, sự minh mẫn của trí óc, sự bình an trong tâm hồn, sự thư thái của cuộc sống là những tiêu chí quà tặng bạn cần lưu ý khi tặng quà cho người thân, phụ nữ, nam giới tuổi 65, 70. 

Những dịp tặng quà cho phụ nữ, nam giới tuổi trung niên năm 2023

Quà tặng không bằng cách tặng là một trong những bí kíp tặng quà ứng dụng cho mọi thời đại, moi đối tượng. Và cách tặng còn được thể hiện ở việc bạn chọn tặng quà đúng dịp, đúng thời điểm và ngữ cảnh, món quà được trao đi phát huy được ý nghĩa của quà tặng và được ứng dụng kịp thời, khi đó, giá trị món quà sẽ được tăng lên thêm bội phần.

Tặng dịp 8/3 và 20/10

Quốc tế phụ nữ 8-3 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là những ngày đặc biệt để mọi người, đặc biệt cánh mày râu dành tặng sự yêu thương và ghi nhận sự hi sinh, tảo tần của người phụ nữ trong việc xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Người phụ nữ trung niên gần như đã trải qua đầy đủ những trách nhiệm của người vợ đảm đang, người mẹ chịu thương chịu khó, người bà hiền lành nên họ càng xứng đáng được con cháu yêu thương và quan tâm đặc biệt hơn trong ngày dành riêng cho phụ nữ.

Tặng quà dịp thăng chức, chuyển công tác, về hưu

Nếu cha mẹ, người thân của bạn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì đây là độ tuổi họ một là nắm giữ những vai trò cốt cán, hai là đến tuổi nghỉ hưu theo quy định của bộ luật lao động đối với cán bộ công chức nhà nước (phụ nữ là đủ 55 tuổi 4 tháng, nam giới là đủ 60 tuổi 3 tháng). 

Tranh chữ tri ân mạ vàng của Royal Gift là mẫu chế tác được nhiều đơn vị đặt hàng để tri ân vị sếp hay chia tay người đồng nghiệp lão thành trong dịp họ về hưu

Cho dù là trong trường hợp nào thì đó cũng là ngày đặc biệt quan trọng với họ, là con cháu, nhân viên, đồng nghiệp hay bạn bè thì việc bạn tặng quà chúc mừng hay tri ân họ là một ứng xử đầy văn minh, hiện đại và mang đến may mắn cho họ khi bước lên những vị trí mới hoặc cuộc sống mới.

Tặng dịp năm mới

Năm hết tết đến là niềm vui chung của mọi người, là dịp để tất cả cùng tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tuy ngắn ngủi nhưng đủ để các thành viên cũng nhìn lại thành quả của một năm lao động, một năm qua đi với niềm vui bên cạnh nỗi buồn hay mất mát, đổi thay. Đặc biệt, đối với người lớn tuổi và cụ thể là người trung niên, mỗi năm được cùng gia đình, người thân đón tết mang ý nghĩa hết sức lớn lao, bởi vì với họ, thời gian bây giờ rất quý giá và coi trọng, việc cùng gia đình đón tết đang ngày càng thu hẹp lại. Thấu hiểu sự quý giá của ngày tết, bạn đừng quên cùng gia đình tạo nên một năm mới đầy ý nghĩa, đáng ghi nhớ cho người phụ nữ, nam giới trung niên bằng một cái tết đầm ấm, yêu thương, chia sẻ cùng những món quà chúc tết, chúc bình an sang trọng và ý nghĩa.

Tặng dịp tân gia nhà mới

Thông thường, ở độ tuổi trung niên, đa số đã qua hoặc hoàn thành những mục tiêu lớn của đời người là "tậu trâu, cưới vợ, dựng nhà". Tuy nhiên, theo thời gian, nhà cửa họ gầy dựng đã xuống và việc xây lại ngôi nhà mới hay được con cái cùng gom góp tặng một căn nhà mới cho họ là điều không hiếm thấy trong thời đại tiên tiến ngày nay. 

Theo xu hướng quà tặng hiện đại, tranh mạ vàng được nhiều người ưa chuộng để làm quà mừng tân gia bởi quà tặng không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà ý nghĩa sâu sắc cùng giá trị sử dụng bền vững 

Và trong ngày tân gia, dường như ai cũng cầu mong mọi sự thuận lợi, nhận được lời chúc bình an của mọi người, bạn bè thân hữu nên bạn đừng bỏ qua những món quà mừng tân gia độc đáo, ý nghĩa do Royal Gift chế tác để tặng người thân.

Tặng ngày Vu lan, sinh nhật

Với truyền thống đạo hiếu của người Việt Nam, lễ Vu lan, sinh nhật là 2 dịp để bạn bày tỏ tấm lòng thảo kính đền đáp ơn nghĩa sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ, ông bà. Quà tặng trong dịp này cần hàm ý tri ân, biết ơn sâu sắc và cầu bình an, sức khoẻ để cha mẹ, người thân của bạn được sống lâu, sống khoẻ và tiếp tục làm những công việc yêu thích hay điều họ đam mê theo đuổi.

Tặng quà dịp kỷ niệm ngày cưới

Với độ tuổi trung niên, kỷ niệm ngày cưới sẽ rơi vào đám cưới từ 20 năm trở lên, những cột mốc kỷ niệm đám cưới mang ý nghĩa rất lớn đối với cặp đôi trong đời sống hôn nhân. Tại Royal Gift, bạn sẽ tìm được hơn 100+ mẫu chế tác quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa với người trung niên. Một món quà chúc mừng ý nghĩa sẽ khiến họ vui hơn và tiếp thêm động lực, tinh thần để họ tiếp tục gìn giữ hạnh phúc gia đình thêm trọn vẹn và bền vững.

Tặng quà nhân ngày doanh nhân

Tặng quà là hình thức ứng xử văn hoá được coi trọng và quan tâm trong giới kinh doanh. Vì đây là một trong những cách thức nhằm gắn kết các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Đối tượng tặng quà ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 cho phụ nữ, nam giới trung niên đa phần sẽ là những người ở vị trí lãnh đạo, là sếp nam, sếp nữ, vì vậy lựa chọn được món quà tặng luôn phải đảm bảo yếu tố vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa tinh tế độc đáo. Để tránh lãng phí thời gian lựa chọn quà tặng cho phụ nữ, nam giới trung niên, bạn hãy tham khảo bài viết gợi ý những món quà tặng doanh nhân độc đáo và sang trọng mà chúng tối đã chia sẻ trước đây nhé!

Nên tặng quà cho ai tuổi Trung niên?

Với những dịp nên tặng quà như đã đề cập ở trên, thì đối tượng tặng quà cũng sẽ tương ứng với ngày lễ đặc biệt đó. Phụ nữ, nam giới trung niên đó là cha mẹ, là sếp, đối tác của bạn, đó là những người thầy, cô giáo cũ và cũng là bạn bè, người thân họ hàng của bạn. 

Quà tặng Cha mẹ

Khi nói đến tặng quà cho người trung niên, có lẽ đối tượng gần gũi nhất khiến bạn nghĩ đến đầu tiên đó chính là cha mẹ của mỗi người. Họ chính là hai bậc sinh thành với công lao cao hơn núi, tình nghĩa sâu nặng hơn lòng đại dương, nếu không có họ thì bạn đã không có được sự thành công như hiện tại. Vậy thì hơn ai hết, bạn hãy dành cho cha mẹ nhiều sự quan tâm nhất, đừng tính toán với bậc sinh thành vì không có gì trên thế gian có thể sánh bằng tình yêu thương cha mẹ dành cho bạn. Những món quà có giá trị thực chất cũng chỉ là món quà tượng trưng phần nào đó tấm lòng muốn đền đáp, báo hiếu cha mẹ.

Quà tặng cho sếp, doanh nhân, đối tác 

Sếp, đối tác là doanh nhân cũng là đối tượng người trung niên để bạn tặng quà tương ứng với dịp lễ ngày doanh nhân Việt Nam hay ngày sinh nhật công ty đối tác, sếp lên chức. Vì đây chính là những con người góp phần hỗ trợ, hướng dẫn và giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần, những bài học kinh nghiệm thương trường quý giá mà không phải ai cũng chỉ dạy cho bạn. Qua đó để thấy rằng, việc họ từng giúp ta dù lớn hay nhỏ đều là ơn nghĩa. Mà truyền thống Việt Nam vốn dĩ "lấy ơn báo ơn", "ăn quả nhớ kẻ trồng cây", chính vì vậy, tặng quà cho sếp, doanh nhân, đối tác là điều bạn cần hết sức quan tâm và lưu ý khi chọn quà,.

Quà tặng cho thầy, cô giáo cũ tuổi trung niên

Cha mẹ ruột là người có công sinh thành, dưỡng dục, và thầy cô giáo chính là người cha, người mẹ thứ hai cho bạn bầu trời tri thức, những vốn sống cơ bản để bạn vững tin bước vào đời. Và khi đã đến tuổi trung niên, đến tuổi nghỉ hưu, chắc chắn những thầy cô giáo cũ của bạn sẽ luôn nhớ đến các thế hệ học trò cũ trong những dịp lễ tế, ngày 20-11 với hình ảnh từng đoàn, từng lớp học sinh tề tựu trong ngày vui của thầy cô. 

Tranh ân sư mạ vàng do Royal Gift chế tác hoàn toàn thủ công và tết tỉ mỉ từng sợi kim loại quý

Và ở độ tuổi trung niên, những hình ảnh đó thưa dần và vắng bóng khi thầy cô về hưu, khi ấy sẽ đem lại cho thầy cô những nỗi buồn, phút chạnh lòng, yếu đuối, bâng khuâng. Vậy thì, một món quà ý nghĩa tặng thầy cô giáo cũ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa với giáo viên cũ của bạn trong những dịp đặc biệt như vừa đề cập.

Quà tặng bạn bè, người thân tuổi trung niên

Vào dịp sinh nhật mừng tuổi mới, là bạn bè, người thân hữu họ hàng thì bạn nên tỏ bày chia sẻ niềm vui và cầu chúc cho người bạn, người thân được nhiều phúc lộc và đặc biệt là lời chúc thọ và bình an. Những món quà còn phát huy tác dụng là nguồn động viên, khích lệ họ tự tin đón nhận tuổi mới, không phải lo âu hay phiền lòng bởi bạn sẽ luôn là người bạn đồng hành, chia sẻ và giúp đỡ họ trong cuộc sống mới còn nhiều điều để cùng khám phá và tận hưởng đời sống của người tuổi trung niên.

Top 20+ món quà ý nghĩa phù hợp với tuổi trung niên năm 2023

Khi những món quà tặng người trung niên mang yếu tố thiết thực và phổ biến đã trở nên nhàm chán, thiếu điểm nhấn ấn tượng, không hội đủ yếu tố thẩm mỹ, nghệ thuật và giá trị ý nghĩa cho người tặng quà lẫn người nhận quà, thì những chế tác mạ vàng độc đáo, sang trọng lại thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong những năm gần đây.

Tranh chữ Cha Mẹ nghệ thuật mạ vàng

Bạn đang muốn tìm món quà tặng cha mẹ trong dịp sinh nhật, mừng thọ hay ngày lễ vu lan cùng vô số các sự kiện liên quan đến người trung niên, tranh chữ Cha Mẹ nghệ thuật mạ vàng là gợi ý quà tặng phù hợp nhất cho bạn. Hai chữ cha mẹ được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từng sợi kim loại bạc nhỏ li ti, lồng ghép khéo léo trên nên hai câu thơ đề cao công lao trời bể của cha mẹ, đem đến tổng thể bức tranh đẹp, sang, và giàu ý nghĩa.

Tranh chữ cha mẹ nghệ thuật mà vàng do đội ngũ nghệ nhân của quà tặng Hoàng Gia chế tác tại Hà Nội

Đây là món quà thể hiện tâm tình sâu sắc, tấm lòng thảo kính của những người con có hiếu, luôn mong muốn dành tặng cha mẹ những điều gì quý giá nhất, tốt đẹp nhất để báo đáp 1 phần công ơn của cha mẹ đã dành cả cuộc đời, hi sinh cho bạn mà không mong nhận lại sự báo đền nào.

Tranh chữ Cha mạ vàng

Trong gia đình Việt Nam, đa số mối quan hệ giữa cha và con cái không có sự gần gũi, mật thiết nhưng giữa mẹ và con cái, nhưng không vì thế mà tình thương của cha dành cho con cái bị giảm đi, đôi khi tình cảm không bằng lời nói mới thực sự chân thành và đáng quý nhất. Có thể với mỗi người cha, việc nhận quà của con cái là điều họ không bao giờ mong chờ vì cảm thấy phiền hà tới con cái. Tuy nhiên, dù không nói ra hay đòi hỏi, nhưng chắc chắn món quà bất ngờ của người con sẽ khiến họ cảm động rất nhiều.

Tranh chữ Cha nghệ thuật mạ vàng gợi lên hình tượng người cha như người lái đò khắc khổ luôn đứng vững tay giữ mái chèo để bảo vệ con đò gia đình của mình an toàn, không bị chòng chành trước những con sóng lớn của cuộc đời

Vậy thì trong những ngày đặc biệt sắp tới, hay ngày vui của cha, bạn hãy dành tặng cha bức tranh chữ Cha nghệ thuật mạ vàng do Royal Gift chế tác và thực hiện hoàn toàn bằng thủ công. Nếu cha bạn là người có thêm niềm đam mê tới bộ môn nghệ thuật độc đáo này, đây chắc chắn là món quà khiến ông thấy được sự quan tâm thấu hiểu của người con họ hết mực yêu thương.

Tranh chữ Mẹ mạ vàng

Hơn ai hết Mẹ chính là người phụ nữ thương yêu chúng ta nhất cuộc đời này, là người luôn dõi theo từng bước chân của bạn từ lúc thơ ấu đến khi trưởng thành. Chúng ta thường dễ dàng nói lời yêu với bạn gái hay người yêu, nhưng thật hiếm khi bày tỏ tình cảm của mình với Mẹ. Hãy để Royal Gift thay bạn bày tỏ niềm biết ơn của mình đối với công sức sinh thành của Mẹ qua những món quà ý nghĩa trong những dịp đặc biệt dành riêng cho Mẹ và phụ nữ nhé!

Tranh Chữ Mẹ mạ vàng được làm thủ công từ chất liệu kim loại quý

Bức tranh Chữ Mẹ mạ vàng chế tác theo lối thư pháp nghệ thuật sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa bạn có thể dành tặng đến người Mẹ kính yêu. Từng đường nét đều được làm hoàn toàn thủ công một cách tinh xảo và mang đạm tính nghệ thuật. Hình ảnh người Mẹ với đôi quang gánh trên vai, gánh con gánh cả cuộc đời, dành trọn tình yêu vô bờ cho con, đã được khắc họa khéo léo trong bức tranh.

Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng

Thêm một lựa chọn ý nghĩa nữa dành tặng Mẹ, cô giáo cũ và sếp nữ của bạn trong năm nay, Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng được chế tác tinh xảo, khéo léo. Hình ảnh cô gái đội nón lá trong tà áo dài duyên dáng đã trở thành biểu tượng của người Phụ nữ Việt Nam. Với các đức tính cao đẹp giỏi việc nước đảm việc nhà. Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng sẽ thay bạn nói nên lòng biết ơn đối với những hy sinh lớn lao hay sự chăm sóc, hướng dẫn tận tình mà những người phụ nữ ấy đã dành cho bạn.

Tượng cô gái Việt Nam mặc áo dài duyên dáng

Đặc biệt khi những người phụ nữ ấy bước qua tuổi trung niên, tượng cô gái sẽ giúp họ hoài niệm về tuổi thanh xuân rực rỡ mà họ đã trải qua.

Cây mai thế bonsai mạ vàng

Trong môi trường công việc hàng ngày sếp luôn là người chỉ bảo, giúp đỡ ta trong công việc để có kết quả tốt. thật tuyệt vời khi bạn bày tỏ tấm lòng của mình đối với Sếp nữ, hay nữ đối tác bằng một món quà nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Cây hoa mai dáng bonsai mạ vàng 24K

Một cành mai tuyệt đẹp mạ vàng với những công năng độc đáo được khéo léo cài cắm trong thiết kế, chắc chắn sẽ là món quà sang trong và ý nghĩa bạn có thể dành tặng sếp hay đối tác kinh doanh của mình. Cành mai mang vẻ đẹp thanh tú thoát tục lại có thể dùng như giá cắm bút hay giá đựng danh thiếp sẽ góp phần tăng sự sang trọng cho ngôi nhà hay không gian làm việc. Món quà phù hợp cho các sự kiện ở trên và đặc biệt là dịp tết đến, xuân về.

Tranh hoa sen mạ vàng

Ngoài ra đối với những nữ doanh nhân trung niên, việc treo một bức tranh trong phòng làm việc sẽ làm tăng sự sang trọng của căn phòng, phần nào nói nên gu thẩm mỹ của chủ nhân. Đặc biệt, các nữ doanh nhân tuổi tủng niên thường ưa chuộng hoa Sen – Quốc hoa của Việt Nam.

Tranh hoa sen mạ vàng mang vẻ đẹp quý phái

Hoa Sen mang vẻ đẹp thanh khiết thoát tục, lại có sức sống mạnh mẽ luôn tỏa hương khoe sắc trong mọi điều kiện khó khăn. Hình ảnh hoa Sen cũng giống như các nữ doanh nhân trên thường trường vậy, mạnh mẽ thông minh nhưng cũng đầy mềm mại và lôi cuốn. Bức tranh Hoa Sen mạ vàng của Royal Gift được chế tác hoàn toàn thủ công, kỳ công và tỉ mỉ từ những sợi kim loại quý hiếm và trải qua giai đoạn cuối là phủ lớp bóng bảo vệ nên bức tranh mang giá trị thẩm mỹ và bền vững, trường tồn.

Thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng

Với đối tượng là sếp trung niên, đối tác hay nếu cha của bạn cũng đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì món quà ý nghĩa và sang trọng, tương xứng với vị trí, vai trò cũng như mang lại những ý nghĩa phong thuỷ trong lĩnh vực kinh doanh là biểu tượng của thuyền phong thuỷ mạ vàng - với hàm ý những người doanh nhân là vị thuyền trưởng tài năng sẽ đưa con thuyền doanh nhân của mình vượt qua ngàn con sóng và cập bến bờ thành công.

Mô hình thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng là một chế tác đầy kỳ công

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng

Tại quà tặng Hoàng Gia, biểu tượng thuyền buồm phong thuỷ được các nghệ nhân chế tác với hai phiên bản mô hình với nhiều kích thước và tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn phù hợp.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Với ý nghĩa "mã đáo thành công", bức tranh bát mã truy phong mạ vàng do Royal Gift chế tác được khách hàng tin tưởng và lựa chọn để tặng sếp, đối tác trung niên trong các dịp thăng chức, sinh nhật cty hay chọn làm quà mừng tân gia cha mẹ, sếp, đối tác với những lời chúc tốt lành, may mắn, khởi sự mới thuận lợi.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Tranh bát mã truy phong mạ vàng được thể hiện kỳ công, tinh xảo qua nghệ thuật thủ công áp dụng kiểu thiết kế 3D khiến tranh sống động, tạo dáng 8 chú ngựa uy phong, dũng mạnh.

Tranh song mã mạ vàng

Ngoài tranh bát mã, tại Royal Gift linh vật ngựa còn được chế tác với bức tranh song mã quấn quýt bên nhau dưới cành mai trổ đầy bông khoe sắc, gợi lên sự thăng hoa viên mãn của lứa đôi. Chính vì vậy, bức tranh song mã mạ vàng phù hợp để bạn tặng người trung niên trong các dịp kỷ niệm ngày cưới, ngày tết đến hay tân gia nhà.

Tranh song mã mạ vàng với lối thiết kế 3D tinh xảo, đầy sống động và sang trọng với chất liệu vàng thật

Đôi ngựa được tạo hình vóc dáng khoẻ khoắn còn là món quà cầu mong cho sức khoẻ, sinh lực, tinh thần của người trung niên luôn được dồi dào, tràn đầy sức sống để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của nửa đời còn lại hạnh phúc bên gia đình, con cháu.

Tranh cá rồng mạ vàng

Vào dịp thăng chức, bức tranh cá rồng mạ vàng là món quà chúc mừng sếp, đối tác hay quà tặng cho người cha đáng kính của bạn giàu ý nghĩa, bởi cá rồng theo quan niệm của người xưa là hoá thân của thần rồng, một biểu tượng của quyền lực.

Cận cảnh ch tiết tranh cá rồng mạ vàng

Tranh cá rồng mạ vàng do đội ngũ nghệ nhân Royal Gift chế tác tinh xảo, thủ công và tỉ mỉ từng chi tiết, từng lớp vảy óng ánh sắc vàng, thân cá, đuôi cá, vây cá uốn lượn giúp cho vóc dáng của cá rồng thêm sống động, chân thực hơn.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Trong những sự kiện cần quà tặng mang ý nghĩa về gia đình, tình cảm vợ chồng, cha mẹ và con cái, hoa mẫu đơn với hình tượng đẹp đẽ, thơm ngát và là biểu tượng thiêng liêng cho gia đình để bạn có thể lựa chọn làm quà tặng cha mẹ dịp kỷ niệm ngày cưới, tân gia nhà mới hay quà mừng tuổi sang trọng, ý nghĩa.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Với biểu tượng là hoa mẫu đơn, Royal Gift đã chế tác và lồng ghép những cành hoa đặc biệt trong những bức tranh đẹp, sang trọng điểm xuyến thêm đôi chim uyên ương (thất điểu) mang đến sự phú quý và sung túc cho những người phụ nữ trung niên. 

Chậu lan phú quý mạ vàng

Trong những ngày đặc biệt của nữ giới thì không thể không dành những lời tri ân đến với cô giáo cũ của mình, người đã dạy dỗ chúng ta từ lúc thơ bé, cho ta những kiến thức vô giá làm hành trang bước vào đời. Đối với cô giáo hay những người phụ nữ trung niên lớn tuổi bạn có thể lựa chọn những món quà nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế sang trọng.

Chậu Lan phú quý mạ vàng 24K

Cành Lan phú quý mạ vàng được chế tác thủ công, mang vẻ đẹp sinh động đến từng chi tiết, đang tỏa hương khoe sắc như những nhánh Lan thật ngoài tự nhiên chắc chắn là món quà snag trọng và ý nghĩa bạn có thể lựa chọn dành tặng cô giáo hay những người phụ nữ lớn tuổi.

Biểu tượng Khuê văn các mạ vàng

Một lựa chọn khác cũng không thể bỏ qua nếu bạn muốn dành tặng những bất ngờ cho cô giáo cũ của mình. Biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng, là công trình biểu trưng của thủ đô Hà Nội, tượng trưng cho nền văn hóa khoa bảng ngàn năm của dân tộc.

Khuê văn các mạ vàng công trình tiêu biểu của Văn Miếu Quốc Tử Giám

Khuê Văn Các là đại diện cho truyền thống hiếu học của dân tộc ta. Tặng biểu tượng Khuê Văn Các mạ vàng cũng chính là nói nên tấm lòng biết ơn đối với những thầy cô đã truyền dạy kiến thức cho chúng ta trưởng thành và trở nên có ích cho xã hội.

Tranh chữ Tri ân mạ vàng

Trong đời người, chắc hẳn ai cũng đón nhận sự giúp đỡ tận tình của một người nào đó, dù ít hay nhiều, dù lớn hay nhỏ thì một lần chịu ơn, suốt đời luỵ ơn. Gần gũi nhất là tình thương vô vàn của cha mẹ, sự dìu dắt hi sinh thầm lặng của người lái đò, những kinh nghiệm thương trường quý giá của vị sếp đáng kính, của quý nhân luôn kề vai sát cánh khi bạn gặp khó khăn... Món quà giúp bạn bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc với những đối tượng trên đó chính là tranh chữ Tri ân mạ vàng.

Tranh chữ tri ân mạ vàng bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại

Tranh được phỏng tác dựa trên tác phẩm của tác gia thư pháp nổi tiếng của Việt Nam, nét chữ rồng bay phượng múa vốn đầy tính nghệ thuật, nay còn được khoác thêm sắc vàng lấp lánh, bức tranh trở nên sáng bừng thêm sức sống.

Tranh chữ Ân sư mạ vàng

Ân sư là ân trọng của người dạy dỗ. Và trong đời không phải ai cũng được vinh dự đón nhận danh xưng cao trọng này. Đa số những người thầy trung niên, lớn tuổi đã về hưu thường được nhiều thế hệ học trò cũ yêu thương trìu mến gọi hai tiếng "Ân sư". Nếu bạn may mắn có một vị ân sư như vậy thì hãy tặng họ tranh chữ Ân sư mạ vàng độc đáo và giàu ý nghĩa này.

Tranh chữ Ân sư nghệ thuật mạ vàng

Đặc biệt đối với dòng tranh chữ thư pháp, các nghệ nhân của Royal Gift đều tham khảo, tư vấn các chuyên gia thuộc lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật Việt Nam, để đảm bảo tính nghệ thuật và nâng cao tính nghệ thuật lên một tầng thẩm mỹ cao hơn, độc đáo hơn.

Bộ tranh Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng

Phúc - Lộc - Thọ là những nguyện ước tốt lành mà ai cũng mong muốn có được nhằm mưu cầu một đời sống êm đềm, hạnh phúc, tài lộc và bình an cho sức khoẻ và trong tâm hồn. Bộ tranh giàu ý nghĩa và được chế tác sang trọng, độc đáo là món quà mừng tết, mừng tân gia hay mừng tuổi cho người trung niên là người thân và có mối quan hệ đặc biệt với bạn.

Trọn bộ tranh nghệ thuật Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng của Royal Gift chế tác có giá 15 triệu đồng

Bộ tranh nghệ thuật Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng cũng chính là món quà gửi gắm thông điệp mà người đời trước ruyền lại cho người đời sau với ý nghĩa giáo dục sâu sắc và nhắc nhở những thế hệ sau: ai sống tâm phúc sẽ may mắn hái được nhiều lộc và hưởng tuổi thọ lâu dài. 

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Tranh đôi cá vờn trăng được chế tác từ hình tượng cuộc sống thanh nhàn, an lạc của gia đình, cuộc sống ung dung của đôi vợ chồng trung niên, bức tranh về cảnh tượng đẹp đẽ ấy đã được Royal Gift thể hiện qua cặp đôi cá vàng tung tăng đùa nghịch với bóng trăng tròn in trên mặt hồ. 

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng với lối thiết kế tranh 3D

Với những ý nghĩa đó, tranh đôi cá vờn trăng thích hợp để bạn lựa chọn quà tặng cho người trung niên trong các dịp mừng kỷ niệm cưới, mừng tân gia.

Tranh đôi đũa mạ vàng

Khi giới trẻ ngày càng quan ngại về đời sống vợ chồng thì những gia đình hạnh phúc của các cặp vợ chồng trung niên lại càng trở nên đáng quý và giúp người trẻ có cái nhìn khách quan hơn về tình cảm, sự chung thuỷ. Và với người Việt Nam, một gia đình hạnh phúc thực sự thì không thể thiếu những bữa cơm ngon lành, đoàn viên do người phụ nữ của gia đình đứng bếp, những đôi đũa gắp lấy sự ngon ngọt của hạnh phúc gia đình.

 Tranh đôi đũa mạ vàng gắn trên giá đỡ bông mai gợi lên những bữa cơm của gia đình Việt

Tranh đôi đũa mạ vàng do Royal Gift chế tác cũng từ những ý tưởng sâu sắc về gia đình, chúng tôi mong muốn người nhận bức tranh này luôn có cuộc sống đủ đầy, sung túc và hạnh phúc với những bữa cơm ngon lành. Đặc biệt đối với người trung niên, món quà còn thể hiện tâm lý thấu đáo và sâu sắc của người tặng quà.

Đôi hạc phúc lộc mạ vàng

Với người trung niên, hơn nửa đời người trải qua những cung bậc cảm xúc hỉ - nổ - ái - ố, những khó khăn nghịch cảnh phải đương đầu, để cuối cùng sau những cố gắng đó, lúc này họ chỉ cần có được món quà quý giá nhất là sức khoẻ, không chỉ bề ngoài mà còn cả sự tĩnh tâm trong tâm hồn. Vậy thì, đôi hạc phúc lộc mạ vàng chắc chắn là món quà lấy lòng người trung niên hiệu quả.

Đôi hạc phúc lộc mạ vàng

Đôi hạc phúc lộc mạ vàng dựa vào hình tượng của chim hạc- loài chim sống thọ nhất, đặc biệt đôi hạc còn khéo léo đậu trên gốc cây tùng, cũng là biểu tượng cho sự trường thọ, mạnh mẽ, sức sống tiềm tàng.

 Phụ kiện thời trang cao cấp

Trong buổi mitting của cty, hội đoàn hay trong các buổi tiệc lớn, những người trung niên ngày nay rất quan tâm tới phong cách thời trang, với mẫu quà tặng này, tại Royal Gift, bạn có thể lựa chọn một mẫu kẹp cà vạt sang trọng tặng nam giới trung niên, hoa cài áo mạ vàng tặng phụ nữ trung niên. Đây là những mẫu chế tác nhỏ nhưng vẫn hội tụ những giá trị thẩm mỹ, đẳng cấo và sự sang trọng, đem đến cho họ hình tượng người đàn ông lịch thiệp, người phụ nữ quý phái, danh giá.

Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương sang trọng

Điểm xuyến trên trang phục là chiếc hoa cài áo mạ vàng giúp người phụ nữ trung niên mang phong cách quý tộc, đẳng cấp hơn

Hy vọng với những gợi ý trên Royal Gift có thể giúp bạn lựa chọn những món quà 8/3 ý nghĩa nhất dành tặng những người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời mình. Hãy ghé thăm gian hàng Quà tặng 8/3 của Royal Gift để trải nghiệm thêm những món quà tặng mạ vàng cao cấp độc đáo nhất của năm nay nhé.

Mua quà tặng phụ nữ, đàn ông tuổi trung niên ở đâu uy tín, chất lượng?

Để phụ vụ quý khách hàng ở mọi miền tổ quốc, Royal Gift đã triển khai hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm ở cả 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh. Quý khách có thể lựa chọn địa điểm gần và thuận tiện nhất với mình. Xem chi tiết: Địa chỉ showroom ngoài ra để được tư vấn chu đáo về quà tặng mạ vàng quý khách hàng có thể liên hệ đến hotline 090 313 0880 để có thêm những thông tin hữu ích cho khách hàng khi có nhu cầu về quà tặng cho người trung niên.

Những chủ đề liên quan quà tặng cho phụ nữ, nam giới trung niên

Phụ nữ trung niên thích tặng quà gì

Quà tặng ý nghĩa cho phụ nữ 50 tuổi

Quà tặng độc đáo cho phụ nữ 40 

Quà tặng nam giới trung niên

Quà tặng cao cấp cho người trung niên

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!