Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng mẹ ý nghĩa bạn không thể bỏ qua

Mẹ là người luôn dõi bước, chở che và dành tình yêu thương ta vô hạn. Sẽ không có cách nào để đền đáp được công ơn sinh thành, dưỡng dục cũng như tình yêu bao la của mẹ. Tuy nhiên, bạn có thể bày tỏ lòng yêu thương, trân trọng của mình với Mẹ bằng những món quà ý nghĩa. Trong một năm rất nhiều dịp bạn có thể tặng quà cho mẹ. Cùng Royal Gift khám phá quà tặng mẹ ý nghĩa trong từng sự kiện để bạn dễ dàng chọn lựa nhé.

Tại sao chúng ta nên tặng quà cho Mẹ?

Mẹ là người sinh thành và nuôi nấng ta nên người bằng tình yêu bao la, sự hi sinh không cần hồi đáp. Mẹ tảo tần sớm hôm để nuôi con khôn lớn đánh đổi cả thanh xuân để dành những cái tốt đẹp nhất cho con. Những lúc yếu đuối, những vấp ngã trên đường đời thì mẹ chính là người san sẻ những khó khăn, là nơi luôn dang tay chờ đón ta trở về.

Tình mẫu tử bao la là điều mà những người con không bao giờ có thể đền đáp đủ. Bởi vậy những món quà tặng mẹ sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được tình yêu của mình với bậc sinh thành. Để mẹ cũng cảm nhận được tình yêu lớn lao của bạn dành cho bà. Món quà sẽ thay bạn nói lời yêu thương, chăm sóc mẹ tuổi già. Món quà tặng mẹ trong các dịp lễ Tết, sự kiện, sinh nhật chính là động lực để mẹ ngày càng sống vui và khỏe mạnh.

Ý nghĩa của những món quà tặng Mẹ

Ý nghĩa món quà tặng Mẹ không nằm ngoài việc thể hiện lòng hiếu kính của con cái với đấng sinh thành. Mỗi món quà ở một sự kiện sẽ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của con cái đối với mẹ. Chúng nhắc nhớ cho bạn về những kỷ niệm bên người mẹ thân yêu, để rồi sau này, bạn sẽ nhớ đến hình bóng mẹ qua những món quà tặng theo từng năm tháng.

Cũng đừng bao giờ quên ngày sinh nhật của mẹ và dành tặng những món quà đến mẹ.

Tuổi trẻ, những đứa con luôn bận rộn với bao hoài bão, theo đuổi những ước mơ dây dựng sự nghiệp., quên dần đi những bữa cơm gia đình. Đến khi dựng vợ gả chồng, lo cho gia đình nhỏ, tình cảm dành cho mẹ lại càng ít thể hiện hơn. Chúng ta luôn biết rằng mẹ chẳng mong những gì cao sang, chỉ cần ấm êm và đong đầy tình cảm. Bởi vậy, những món quà tặng mẹ chính là sự bù đắp quan tâm cho những sự vô tâm (nếu có) của những đưa con trước đó.

Thực tế, chia sẻ của nhiều bà mẹ mỗi dịp tết đến xuân về hay sinh nhật, 8/3... họ đều mong con cái quây quần hạnh phúc. Bác Vân (Vĩnh Phúc) vui mừng khi nói: “ Sinh nhật năm nào tôi cũng được các con tổ chức nấu ăn tại nhà với sự có mặt của đông đủ các thành viên trong gia đình. Tôi thấy rất hạnh phúc vì con cái đều nhớ đến ngày sinh nhật của tôi.”

Những dịp nên mua quà tặng cho Mẹ trong năm

Với mẹ, sẽ chẳng có một ngày nào cố định để mua quà tặng mẹ. Không cần phải đợi đến mồng 8 tháng 3, 20 tháng 10 hay chờ đến ngày sinh nhật của mẹ, mà trong suốt 365 ngày, bạn đều có thể gửi những món quà ý nghĩa tới mẹ. 

Nếu bạn thường không dễ dàng bày tỏ tình cảm với Mẹ thân yêu của mình thì có thể “mượn” những sự kiện đặc biệt dưới đây tặng quà cho mẹ, nói lời yêu thương.

Quà mừng sinh nhật Mẹ

Có một thực tế là chúng ta có thể tặng quà cho tất cả những người bạn của mình nhưng đôi khi lại không nhớ tới sinh nhật của bố, mẹ. Có những người mẹ cả đời lam lũ nuôi con khôn lớn cũng không được tổ chức sinh nhật tới một lần. Bởi vậy, khi bạn đã trưởng thành, đã tự có thể kiếm tiền thì hãy tổ chức sinh nhật và tặng cho cha, mẹ của mình những món quà nhỏ và dành cho họ những lời chúc ấm áp. 
 
Sinh nhật luôn là một ngày đặc biệt đối với mỗi người. Bởi vậy, dù không nói ra nhưng mình tin chắc rằng, cha mẹ nào cũng sẽ thích khi con cái tổ chức sinh nhật và có những món quà tặng mẹ.

Quà tặng Mẹ ngày 20/10

Ngày 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp đất nước tri ân những đóng góp của các chị em phụ nữ , những người đã góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước đồng thời là những người vợ, người mẹ,…tần tảo, đảm đang chăm lo cuộc sống gia đình hàng ngày. 

Hòa chung trong không khí xúc động này, bạn có thể gửi gắm những lời chúc ý nghĩa, những món quà độc đáo như một cách đền đáp công ơn đến mẹ của mình.

Quà tặng Mẹ ngày 8/3

Ngày mùng 8 tháng 3 là ngày Quốc tế tôn vinh một nửa thế giới. Cũng như ngày 20/10, ngày này sẽ tôn vinh những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Chắc chắn, mẹ của bạn cũng xứng đáng với sự tôn vinh đó, ít nhất là đối với gia đình bạn.

Bởi vậy, Trong ngày đặc biệt này, hãy luôn nhớ tới người mẹ của mình bằng những đóa hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa nhé.

Quà tặng Mẹ ngày Mother's Day

Ngày của mẹ xuất phát từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam thì ngày của mẹ không được nhiều người biết tới như ngày 8/3 hay 20/10.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Ngày của Mẹ được các bạn trẻ ngày càng biết đến nhiều hơn và hưởng ứng bày tỏ tình cảm với mẹ bằng quà tặng Mẹ ngày Mother's Day.Theo quy định thì ngày của mẹ (Mother’s Day) được diễn ra vào ngày Chủ nhật thứ hai trong tháng 5. Chính vì thế sẽ không có một ngày nào cụ thể. 

Ngày của mẹ là cơ hội để con cái bày đỏ tình yêu thương, sự tôn kính, và lòng biết ơn vô hạn đối với công ơn sinh thành, dạy dỗ của mẹ.

Tặng mẹ ngày lễ Vu lan báo hiếu

Lễ Vu Lan báo hiếu hay còn được gọi là lễ Vu Lan là một trong những ngày lễ thể hiện sự hiếu đạo của người Việt. Đây là dịp để con cái bày tỏ lòng thành kính, biết ơn đối với cha mẹ, những người đã có công sinh thành, dưỡng dục ta nên người. Nếu cha, mẹ bạn vẫn còn sống khỏe mạnh, hãy biết ơn điều đó và bày tỏ lòng thành kính, thương yêu bố mẹ bằng những món quà ý nghĩa hay những lời chúc, lời hỏi thăm kịp thời nhé.

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới của Bố mẹ

Ngày nay, cuộc sống phát triển, lễ kỷ niệm ngày cưới được nhiều người nhớ tới và tổ chức. Đây không chỉ là ngày lễ của riêng cha mẹ mà còn là dịp để các thành viên trong gia đình có quây quần và ôn lại những câu chuyện tình yêu của cha mẹ thời còn trẻ, hướng tới những ngày tháng hạnh phúc sau này.

 Trong ngày kỷ niệm ngày cưới của Bố mẹ, hãy dành tặng cho cha mẹ những món quà thật ý nghĩa cũng như cầu chúc cho cha mẹ hãy thật khỏe mạnh và luôn yêu thương nhau.

Quà mừng thọ Mẹ

Không gì hành phúc bằng việc được tổ chức lễ mừng Thọ cho mẹ, cảm ơn Mẹ vì đã luôn bên con trong mọi sự kiện trong cuộc đời. Bởi vậy, một món quà mừng Thọ mẹ sẽ giúp bạn thể hiện tấm lòng hiếu thảo của mình. Quà mừng thọ cũng là lời chúc ý nghĩa mong mẹ luôn vui vẻ, sống vui vầy bên con cháu để đón thật nhiều lễ mừng thọ sau này.

Top 20+ món quà tặng Mẹ ý nghĩa và thiết thực

Tặng quà cho Mẹ dịp sinh nhật cũng chính là một hình thức để trao những lời yêu thương, thể hiện tình cảm chân thành tới Mẹ. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi khác nhau thì người ta sẽ có những sở thích được tặng quà khác nhau.

Hoa cài áo mạ vàng

Trong những dịp như sinh nhật, 8/3 hay ngày lễ Vu lan, bạn có thể tặng Mẹ bất ngờ một hoa cài áo đính ngọc trai mạ vàng. Quà tặng sang trọng sẽ toát lên vẽ sang trọng lịch thiệp của mẹ, nó tô điểm cho chiếc áo của Mẹ trở nên nổi bật, giúp mẹ tự tin hơn trong những lần xuất hiện bên ngoài.

Hoa cài áo tăng thêm tính sang trọng và tạo điểm nhấn cho trang phục.

Túi xách, trang phục

Trang phục và phụ kiện túi xách là những quà tặng ý nghĩa và thiết thực cho mẹ. Nếu như trang phục giúp mẹ càng thêm trẻ trung, lịch thiệp thì túi xách cũng có ý nghĩa giúp mẹ đựng tiền, ví, điện thoại, và còn thể hiện được cá tính của bà. 

Chính vì vậy, bạn có thể chọn quà tặng cho mẹ là những bộ trang phục phù hợp cùng chiếc túi xách đẹp mắt trong những dịp như sinh nhật, quà mừng Thọ, các ngày lễ Tết.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hay bức tranh hoa sen cũng là một món quà đặc biệt mà bạn có thể nghĩ tới để tặng mẹ trong những dịp như mùng 8/3, 20/10. Hoa sen là loài hoa biểu trưng cho vẻ đẹp thanh cao, ý chí kiên cường vượt lên trên khó khăn của người phụ nữ. 

Vẻ đẹp vô cùng thanh tao, tinh khiết và ngan ngát hương thơm.

Trặng tranh hoa sen mạ vàng thay những lời chúc bình an may mắn đến cho người mẹ thân yêu của bạn. Tranh được chế tác tinh xảo, đẹp mắt, giúp không gian nhà thêm phần sang trọng.

Đồ dùng nhà bếp, gia dụng

Đây là tặng phẩm mang tính phổ biến, thiết thực trong cuộc sống gia đình, cụ thể là phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, ăn uống của gia đình. Khi kỹ thuật công nghệ tiên tiến, những món đồ này cũng được nâng cấp hơn, nhiều sản phẩm mới lạ, chất lượng khá bền, mẫu mã cũng đa dạng và thiết kế khá đẹp mắt.

Bởi vậy, bạn có thể chọn đồ dùng nhà bếp làm quà tặng cho mẹ trong những dịp 8/3, ngày của mẹ...như một lời cảm ơn mẹ đã làm bao bữa ăn ngon trong thời gian qua.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Do nở hoa trong suốt bốn mùa nên tranh hoa hồng mạ vàng tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩa bốn mùa bình an. Đây là quà tặng ý nghĩa dành cho những người mẹ yêu quý vào những dịp đặc biệt như 8/3, 20/10, sinh nhật hay ngày của mẹ...

Không chỉ tượng trưng cho tình yêu đôi lứa mà tranh hoa hồng còn có ý nghĩa về lòng biết ơn tôn kính.

Tranh chữ Mẹ mạ vàng

Hình ảnh người Mẹ được cách điệu với đôi quang gánh sau lưng luôn nhắc nhở mỗi người phải luôn nhớ đến công ơn sinh dưỡng của mẹ. Sự vất vả, một đời tần tảo hy sinh thầm lặng, dành tặng tất cả gì tốt đẹp nhất cho  con.

Món quà thể hiện lòng biết ơn của người làm con gửi tới đấng sinh thành trên khắp thế gian.

Tranh được chế tác thep lối viết thư pháp từ hàng trăm sợi kim loại quý nhỏ, mạ vàng thật bên ngoài mang đến sự sang trọng, độc đáo. Đây là quà tặng mẹ của Royal Gift được nhiều người chọn lựa

Thực phẩm chăm sóc sức khoẻ

Bạn càng lớn lên mẹ càng cao tổi. Lúc này sức khỏe là quan trọng. Quà tặng mẹ là thực phẩm chăm sóc sức khỏe chứng tỏ những sự quan tâm của bạn đối vời bà. Hiện nay trên thị trường, thực phẩm chức năng có rất nhiều. Bởi vậy, bạn có thể mua những loại phù hợp với sức khỏe của mẹ.

Tuy nhiên, bạn lưu ý là dù mua sản phẩm gì cũng nên tìm hiểu kỹ càng, nếu mẹ bạn đang điều trị gì đó thì càng nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Tặng tranh hoa mẫu đơn cho Mẹ như lời chúc cuộc sống thịnh vượng, tài lộc. Hoa mẫu đơn cũng là biểu tượng của tình mẫu tử thiêng liêng nên có thể tạng mệ vào dịp lễ Vu lan, ngày của mẹ hay ngày sinh nhật mẹ

Tranh hoa mẫu đơn của Royal Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Tranh đôi đũa mạ vàng

Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

Tặng tranh đôi đũa cho Mẹ mang hàm ý cảm ơn sâu sắc tới những bữa cơm ấm cúng mà mẹ đã dành tâm huyết chuẩn bị.

Trang sức, mỹ phẩm

Mỹ phẩm, trang sức cũng như quần áo, luôn là vật dụng được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất. Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp nên việc mua mỹ phẩm, trang sức làm quà tặng mẹ ngày 20/10 hay 8/3 là việc làm tinh tế. Bạn có thể xem mẹ của bạn đang dùng mỹ phẩm, yêu thích hãng trang sức nào gì để mua cho phù hợp nhé

Trang sức, mỹ phẩm là những quà tặng mẹ thiết thực trong các dịp lễ Tết, ngày sinh nhật

Tượng đôi hạc phúc lộc 

Chim Hạc tượng trưng cho sự may mắn và có một cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu. Tặng tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng cho mẹ trong những dịp như kỷ niệm ngày cưới, mừng Thọ mẹ chính là lời chúc chân thành dành cho sự hi sinh vô bờ của mẹ.

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng do Royal Gift chế tác đẹp mắt, sang trọng, sẽ khiến mẹ bạn thêm ấn tượng và hài lòng.

Tranh chữ Thọ mạ vàng

Ngoài bức tranh chữ mẹ, bạn có thể tham khảo nhiều món quà khác như bức tranh chữ Thọ. Bức tranh này thay cho lời chúc, mong rằng mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi cùng với con cháu. 

Tranh chữ Thọ mạ vàng với câu chúc: Thọ tỷ nam sơn bất lão tùng

Bữa ăn ấm cúng

Mẹ là người đã chuẩn bị cho bạn từng bữa ăn giấc ngủ thì vào những dịp như sinh nhật, 8/3, bạn cũng có thể chuẩn bị một bữa ăn thân mật để cùng bố mẹ, gia đình quây quần bên nhau. Một bữa ăn sẽ giúp bạn có thêm những giây phút bình yên cho gia đình.

Tuy nhiên, bạn nên đích thân vào bếp hoặc nếu ăn nhà hàng thì bạn nên tự đặt bàn để tạo bất ngờ cho cô ấy nhé!.

Hoa mai thế bon sai 

Hoa mai mang vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng, là biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ trong mùa đông lạnh lẽo. Hoa Mai tuy mảnh dẻ nhưng cứng cáp, thuần khiết, mùi thơm nhẹ nhàng, kín đáo. Hình tượng hoa mai cũng giống như hình ảnh người mẹ với sự thanh cao và đức hi sinh thầm lặng.

Hoa mai biểu trưng cho sự thanh cao, khí phách.

Tặng hoa mai mạ vàng cho mẹ vào những dịp như 20/10, 8/3 hay các dịp lễ Tết chính là lời chúc tốt lành, may mắn đến cho đấng sinh thành

Ghế massage, ghế thư giãn

Những chiếc ghế masage, thư giãn cũng là quà tặng được các mẹ rất yêu thích. Ghế masage giúp người trung niên, người già cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn, từ đó nâng cao được sức khỏe của mình/ Đây là quà tặng thiết thực cho mẹ những dịp như ngày của mẹ, lễ Vu Lan hay sinh nhật mẹ

Tuy nhiên, khi mua quà tặng này bạn cũng nên xem không gian nhà có đủ không nhé! Nếu không thì rất lãng phí.

Lá bồ đề phong thuỷ mạ vàng

Mang ý nghĩa như tên gọi, chế tác lá bồ đề mạ vàng sẽ thay bạn mang đến lời chúc, lời cầu bình an cho người mẹ yêu quý. Lá bồ đề nhỏ gọn, có thể bài trí trên bàn làm việc hay ô tô, tượng trưng cho sự hạnh phúc, an nhiên luôn bên cạnh.

Chiếc lá bồ đề qua đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân của Royal Gift, cùng với công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, chế tác mang vẻ đẹp tinh xảo, từng đường nét, vân lá được tác tạo chân thật và vô cùng sắc nét.

Hoa phong lan mạ vàng

Một chậu lan hồ điệp mạ vàng với vẻ đẹp sang trọng và quý giá, mạ vàng thật bên ngoài sẽ giúp tô điểm không gian sống hoặc bàn làm việc. Một món quà đẹp hoàn hảo và mang ý nghĩa phong thuỷ, thu hút tài lộc và may mắn, chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn trân trọng giữ gìn món quà cẩn thận.

Là phụ nữ, dường như ai cũng yêu thích hoa, chính vì vậy, bên cạnh hoa hồng, tranh hoa sen thì chậu lan hồ điệp mạ vàng là một gợi ý phù hợp để bạn đầu tư món quà tặng mẹ trong những dịp như ngày 20/10, mùng 8/3, ngày kỷ niệm...

Quà tặng handmade

Nếu khéo tay, bạn có thể tặng những món quà ý nghĩa cho mẹ do mình tự thiết kế và hoàn thiện. Một món quà được làm thủ công tỉ mỉ và tinh tế sẽ khiến bà cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn. Nếu không thì những món quà tặng thủ công cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

Quà tặng hand made còn giúp bạn thể hiện được sự khéo léo của mình, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất tự hào về bạn đấy.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Tranh đôi cá mạ vàng mang ý nghĩa chúc mẹ có cuộc sống an nhàn, thảnh thơi, giàu sang phú quý và trường thọ. Món quà này bạn có thể tặng mẹ trong những dịp như kỷ niệm ngày cưới bố mẹ, quà mừng Thọ mẹ. Chắc chắn mẹ sẽ thấu hiểu được tấm chân tình mà bạn đã gói trọn thông qua bức tranh cá vờn trăng.

Bức tranh được chế tác đẹp mắt, mạ vàng sang trọng từ thương hiệu Royal Gift Việt Nam, giúp bạn có món quà tặng mẹ không chỉ tinh tế mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

Hoa hồng 3 trong 1 mạ vàng

Nếu mẹ bạn làm kinh doanh, là những doanh nhân thì món quà cành hoa hồng 3 trong 1 mạ vàng sẽ rất phù hợp. Quà tặng lấy cảm hứng từ bông hồng nở rộ, thiết kế thêm giá cắm bút vừa nổi bật, vừa thiết thực. Sắc vàng lấp lánh trên vẻ đẹp quyến rũ của cành hoa hồng sẽ là điểm gây ấn tượng mạnh, giúp mẹ bạn luôn nhớ về tình cảm của người con hiếu thảo.

Hoa hồng để bàn 3 in 1 mạ vàng là món quà khiến phái đẹp mê mẩn và yêu thích

Lưu ý khi chọn quà tặng mẹ theo tuổi

Để lựa chọn quà tặng cho mẹ phù hợp, bạn nên để ý đến tuổi tác của bà. Bởi lẽ mỗi độ tuổi có những tích cách, sở thích khác nhau. Cùng Royal Gift tìm hiểu về những lưu ý khi chọn quà tặng cho mẹ theo tuổi như sau:

Quà cho mẹ 40 tuổi

Nếu mẹ bạn còn trẻ, từ tầm 40- 45 tuổi thì nên chọn những món quà có sự trẻ trung nhưng cũng cần có sự đằm thằm. Những chiếc váy hoặc đôi giày phù hợp tròn độ tuổi này là thích hợp nhất. Với tuổi 40, ẹ đẹp mặn mà, không quá tươi tắn, sôi động như thời thiếu nữ 20, cũng chưa đến sự già dặn của tuổi trung niên. Bởi vậy, bạn có thể cân nhắc chọn quà tặng phù hợp, quà tặng mạ vàng dành cho mẹ cũng là gợi ý tốt.

Quà tặng Mẹ tuổi trung niên 50 tuổi

Nếu mẹ bạn tầm tuổi trung niên, từ 50 – 60 tuổi thì nên chọn những quà tặng có ý nghĩa nhiều hơn. Lúc này, những món quà hào nhoáng đôi khi sẽ không gây được ấn tượng mà quan trọng là tấm lòng thành của con cháu. Để chọn quà sinh nhật cho mẹ 50 tuổi hài lòng thì bạn nên dành thời gian tìm hiểu bà đang cần gì, muốn gì để chọn cho phù hợp nhé. 

Quà cho mẹ 60+ tuổi

Mẹ đã bước sang tuổi 61 – 70, bạn sẽ giật mình tiếc nuối bởi thời gian trôi quá nhanh. Giờ bạn đã khôn lớn, trưởng thành, nhưng đổi lại, sức khỏe của mẹ đã không còn như xưa. Lúc này, sức khỏe là điều mẹ cần nhất. Bạn có thể chọn quà cho mẹ là những hộp thuốc bổ hoặc những hộp sữa giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, một số món quà mang ý nghĩa phong thủy tốt lành cũng sẽ hỗ trợ để mẹ ngày càng sống vui, khỏe cùng con cháu.

Tư vấn tặng quà cho mẹ nên tặng gì và như thế nào

Cùng là quà tặng mẹ nhưng nếu là con dâu, con rể, con ruột hay con nuôi lại có những món quà khác nhau, cách tặng cũng khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số quà tặng mẹ hợp với từng đối tượng mà Royal Gift gợi ý sau đây:

Quà tặng mẹ chồng của những nàng dâu

Những nàng dâu mặc dù không cùng huyết thống với mẹ chồng nhưng thường sẽ là những người gần gũi, chăm sóc mẹ chồng khi về già. Mặc dù người ta vẫn hay nói chuyện mẹ chồng - nàng dâu nhưng ngày nay mối quan hệ này ngày càng tốt lên. Để thể hiện tình cảm chân thành của mình, các nàng dâu có thể tặng mẹ những bộ quần áo, mỹ phẩm hay thực phẩm bảo vệ sức khỏe... Ngoài ra, là người kề cận với bà, bạn cũng có thể quan sát xem bà thích gì để tặng nhé.

Quà tặng mẹ vợ của những chàng rể

Tương tự với nàng dâu thì các chàng rể cũng coi mẹ vợ là mẹ của mình dù không cùng dòng máu. Tuy nhiên, các chàng rể thường không sống với bố mẹ vợ nên có thể tham khảo ý kiến vợ để tặng quà cho phù hợp. Thông thường, quà tặng những chàng rể tặng mẹ vợ thường được chăm chút hơn về bề ngoài cũng như giá trị. Bạn có thể chọn các dịp như sinh nhật mẹ, quà mừng thọ, ngày của mẹ... để thể hiện tấm lòng của mình

Quà tặng mẹ nuôi, mẹ đẻ

Với con nuôi hay con đẻ thì việc lựa chọn quà tặng cho mẹ cũng dễ dàng hơn. Bạn là người gần gũi với mẹ nên có thể chọn những món quà hợp ý của mẹ. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn các ngày thích hợp, thậm chí không cần chọn ngày vẫn khiến mẹ cảm thấy vui lòng. Bởi vậy, hãy thường xuyên bày tỏ lòng yêu mến, kính trọng của mình với mẹ nhé.

Mua quà tặng mẹ ở đâu tại Hà Nội, Tp HCM?

Hiện nay, quà tặng mẹ được bán nhiều tại các trung tâm thương mại, các shop quà tặng của những thương hiệu khác nhau. Tại Hà Nội, TP HCM, bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên các con phố lớn những cửa hàng quà tặng với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt.

Nếu muốn mua quà tặng mạ vàng sang trọng cho mẹ, bạn có thể đến các thương hiệu chế tác lâu năm như Royal Gift Việt Nam để chọn lựa.

“Có rất nhiều người tìm hỏi quà tặng mạ vàng để tặng mẹ vừa mang ý nghĩa nhân văn vừa có kỉ niệm lâu bền. Do đó chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất để dành tặng cho khách hàng. Mặc dù giá thành khá cao, nhưng hầu hết đều được khách hàng tin tưởng và ủng hộ, bởi nó rất xứng tầm với chất lượng và thương hiệu.” ông Trần Thắng, đại diện thương hiệu Royal Gift cho biết thêm. 

Để được tư vấn quà tặng ý nghĩa dịp sinh nhật cho Mẹ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Hotline:  090 313 0880
Website: https://quahoanggia.vn/ - Email: Tuvan@royalgifts.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/royalgiftsdotvn/
Hệ thống Showroom: https://quahoanggia.vn/pages/he-thong-cua-hang

Hướng dẫn mua quà tặng Mẹ của Royal Gift

Là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng sang trọng và cao cấp, Royal Gift có nhiều quà tặng độc đáo dành cho mẹ trong các dịp trong năm. Bạn có thể đến các shop quà tặng Mẹ  của Royal Giftnhư sau:

Hà Nội: 246 Xã Đàn, Đống Đa

Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu

Nếu muốn liên hệ tư vấn, đặt hàng nhanh chóng vui lòng gọi 0903130880

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!