Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng Sếp nam cao cấp vừa đúng "gu" lại sang trọng

Tặng quà cho sếp không chỉ đơn thuần là những món quà thông thường mà được xem là cả một nghệ thuật, đòi hỏi người tặng phải hiểu được tính cách cũng như sở thích của sếp. Vậy nên đừng quá lo lắng và hãy cùng cập nhật bí quyết mua quà tặng sếp đẳng cấp trong bài viết này nhé.

Ý nghĩa việc tặng quà cho sếp nam

Quà tặng được xem là cầu nối hiệu quả nhất trong mọi hoạt động giao thương. Còn trong mối quan hệ giữa sếp và nhân viên cấp dưới, việc nhân viên tặng quà cho sếp đơn giản chỉ là cách thể hiện tình cảm của mình, lời cảm ơn đối với người đã dẫn dắt, giúp đỡ mình trong công việc. Bởi lẽ dù bạn là ai, bạn làm gì thì sếp của bạn cũng luôn cần được tôn trọng. Vì vậy việc tặng quà cho sếp được xem là một câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống. 

Mặc dù mỗi chúng ta ai cũng thích được tặng quà, tuy nhiên không phải lúc nào người được tặng quà cũng sẵn sàng đón nhận. Vậy nên tặng quà cho sếp là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng biết. Và chắc chắn rằng cập nhật xu hướng mua quà tặng sếp hiện đại ngay dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lựa chọn của bạn.

Những dịp nên tặng quà cho sếp nam

Là người sẽ đồng hành cùng bạn trong con đường sự nghiệp, đồng thời sếp còn là người để bạn học hỏi, hoặc nâng đỡ, dìu dắt và hướng dẫn bạn tiến tới sự thành công mà bạn mong muốn. Vì vậy, việc bạn bày tỏ tấm lòng, sự tri ân cũng như biết ơn sếp là điều rất cần thiết trong mối tương quan mật thiết này. Có rất nhiều dịp để bạn có thể thể hiện được tình cảm của mình với Sếp nam. 

Tặng quà Sếp lên chức

Khi Sếp có sự thăng tiến trong công việc, dĩ nhiên mọi người sẽ đến chúc mừng. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn dịp này để tặng quà như một cách thể hiện tấm lòng của mình. Tặng quà Sếp lên chức bạn còn có cơ hội "ghi điểm", cũng là để Sếp hiểu rõ được tình cảm, sự kính mến của bạn.

Trong phong thuỷ, rồng là biểu tượng cho quyền lực, địa vị, khả năng lãnh đạo tài tình của người đứng đầu doanh nghiệp, tặng rồng phong thuỷ mạ vàng trong dịp sếp nam lên chức rất phù hợp và có ý nghĩa đối với sếp của bạn

Khi tặng quà dịp Sếp thăng chức, bạn nên chọn những quà tặng độc đáo, mang ý nghĩa may mắn, phát tài, phúc lộc dồi dào để thể hiện niềm vui cũng như lời chúc cho đường sự nghiệp của Sếp lên như diều gặp gió.

Tặng quà Sếp dịp sinh nhật

Sinh nhật cũng là một dịp để bạn thể hiện sự quan tâm của mình đến Sếp nam. Chắc chắn, sếp sẽ đánh giá rất cao nếu bạn nhớ ngày sinh nhật của họ cùng những quà tặng ý nghĩa.  Sinh nhật mỗi năm chỉ 1 lần, cũng là mốc đánh dấu cuộc đời bước lên nấc thang mới. Việc mua quà tặng chúc mừng sếp dịp sinh nhật là rất nên làm.

Quà tặng sinh nhật cho sếp bạn nam bạn nên chú ý đến ý nghĩa và sự độc đáo. Bởi những dịp như sinh nhật, người ta rất thích tìm về những giá trị truyền thống, gia đình, sự gần gũi, thân quen.

Tặng quà Sếp dịp Tết

Tặng quà Tết là một nét văn hóa lâu đời của người Việt. Bên cạnh bố mẹ, ông bà, khách hàng, đối tác thì Sếp cũng là người bạn nên tặng quà. Dịp này là đầu năm mới, món quà sẽ như một lời chúc cả năm thuận lợi, hanh thông đến người đã dìu dắt, bảo ban bạn trong công việc.

Ngoài ra, Tặng quà Tết cũng giúp găn kết tình cảm trong công việc giữa bạn và Sếp nam. Bởi vậy, bạn có thể chọn những món quà phong thủy cho năm mới nhiều may mắn.

Tặng quà Sếp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày Doanh nhân Việt Nam là dịp để mọi người dân Việt Nam tôn vinh những vị doanh nhân giúp đất nước phát triển về kinh tế, xã hội. Nếu Sếp bạn cũng là doanh nhân, đừng bỏ qua việc tặng quà Sếp trong dịp này.

Kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam, bạn hãy chọn một món quà tặng sếp Nam độc đáo để chúc mừng sếp 

Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 như một dịp để ghi nhận công lao, sự giúp đỡ của Sếp đối với tập thể công ty hay cá nhân bạn. Chính vì vậy, một món quà ý nghĩa sẽ khiến Sếp hiểu được hơn về tấm lòng của bạn, công ty với mình.

Tặng quà khi Sếp nam chuyển công tác

Việc luân chuyển công tác khi làm việc là điều dễ xảy ra. Với những người Sếp trực tiếp quản lý, theo sát bạn, khi họ chuyển công tác, bạn nên có món quà làm kỷ niệm. Quà tặng lức này như một lời cảm ơn của bạn đến họ và chúc cho Sếp luôn thuận lợi trong chặng đường sắp tới.

Chính vì vậy, bạn nên chọn những quà tặng có ý nghĩa gắn liền với công ty cũ hoặc kỷ niệm giữa 2 người, để quà tặng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

Tặng quà khi Sếp về hưu

Khi Sếp về hưu, nghỉ hẳn công ty thì việc tặng quà là điều nên làm. Bởi lẽ, có thể một thời gian dài nữa, bạn mới gặp lại người đã  điều hành, hướng dẫn dìu dắt công ty phát triển tồn tại đến nay. Để bày tỏ tấm lòng tôn kính, yêu mến với Sếp, bạn nên chọn một món quà thật độc đáo và ý nghĩa để Sếp luôn thấy được sự tin yêu của nhân viên công ty dù đã nghỉ hưu.

Con người sống phải luôn có tình có nghĩa, cho dù sếp đã về hưu không chỉ đạo nữa bạn cũng phải nhớ ơn và kính trọng. Một món quà lúc này chính là lời thể hiện dễ nhất, ấn tượng nhất để thể hiện tấm lòng của bạn.

Những món quà tặng sếp nam độc đáo và cao cấp năm 2021

Với thị trường quà tặng phát triển nhanh như hiện nay thì việc tìm được một món quà ý nghĩa và sang trọng để tặng sếp không phải là quá khó khăn. Tuy nhiên làm thế nào để có món quà sang trọng nhưng tinh tế, đầy ý nghĩa giúp bạn thể hiện được tấm lòng của bạn thì không phải dễ dàng. Nhiều năm gần đây, Royal Gift được xem là địa điểm mua quà tặng sếp được nhiều đơn vị, tổ chức hay khách hàng cá nhân tìm đến và hài lòng với các dòng sản phẩm đa dạng, độc đáo về mẫu mã cũng như chất lượng và sự uy tin trên thị trường quà tặng cao cấp.

Phụ thuộc vào dịp tặng quà cho sếp mà bạn có những lựa chọn quà tặng phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi.

Tranh thuyền buồm xuôi gió

Hình ảnh con thuyền đang căng buồm ra khơi từ lâu được ví như hình ảnh của vị danh nhân trên thương trường, cả cuộc đời vượt qua bao sóng gió trở ngại trong công việc làm ăn kinh doanh, dùng tài năng, trí tuệ để giữ vững được con thuyền doanh nghiệp và lèo lái con thuyền tới bến thành công.

Tranh thuận buồm xuôi gió được tết thủ công từng sợi bạc nhỏ li ti, đây là mẫu chế tác đòi hỏi nhiều công phu và sự khéo léo, guu thẩm mỹ cao của người nghệ nhân Việt

Mô hình thuyền buồm phong thuỷ

Tặng Tranh Thuận buồm xuôi gió mạ vàng với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió. Song song, bạn có thể lựa chọn tặng mô hình thuyền buồm phong thủy mạ vàng. Đây là quà tặng do  Royal Gift chế tác hoàn toàn thủ công, tinh xảo với hàm ý mong cho người sở hữu được ”Thuận buồm xuôi gió“ trong công việc lẫn cuộc sống.

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Biểu tượng thuyền buồm mạ vàng phù hợp để bạn chọn làm quà tặng doanh nghiệp, doanh nhân cho nhiều sự kiện đặc biệt như: quà tặng tết, dịp ký kết hợp tác, dịp sếp thăng chức hay sếp thuyên chuyển vị trí công tác... dẫu là sự kiện gì thì món quà này đều mang đến những ý nghĩa tốt lành cho người sếp mà bạn yêu quý.

Tượng ngựa vờn mây mạ vàng

Tượng ngựa vờn mây được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay người Việt, từng đường nét khỏe khoắn, oai phong của chú ngựa được tái hiện một cách sinh động và chi tiết.

Tượng ngựa vờn mây mạ vàng mang dáng vẻ mạnh mẽ, đầy sinh lực và sự vươn mình mang tính trổi vượt sẽ đem đến nguồn năng lực tích cực cho vị sếp bạn kính trọng

Hình ảnh chú ngựa đang tung chân hí vang trời cất cánh bay lên không trung cưỡi gió vờn mây tượng trưng cho sự thăng quan tiến tiến chức, công thành doanh toại là món quà mừng sếp lên chức rất ý nghĩa.

Tranh cá rồng mạ vàng

Với ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ, tranh cá rồng mạ vàng thích hợp làm quà tặng bạn bè, đối tác, khách hàng, những người làm ăn kinh doanh. Đây cũng là gợi ý tốt để bạn có thể làm quà tặng sếp trong các dịp quan trọng như trên.

Tranh cá rồng mạ vàng là món quà  tượng trưng cho quyền lực và vị thế thống trị thích hợp tặng cho những người có vị trí quan trong chủ chốt trong cty như sếp, lãnh đạo, trưởng phòng..

Tượng cá Rồng phong thuỷ

Ngoài tranh treo tường, tượng cá rồng để trang trí bàn làm việc, phòng khách hay trang trí oto đều mang lại sự may mắn, với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nên đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi tìm quà tặng sinh nhật sếp, món quà tuy nhỏ bé nhưng bao hàm nhiều ý nghĩa tốt đẹp sẽ là món quà "say" lòng sếp.

Gợi ý quà tặng Sếp nam cao cấp vừa đúng

Tượng cá rồng mạ vàng  được Royal Gift chế tác hoàn toàn thủ công và có 2 kích thước khác nhau

Tranh những cánh chim khát vọng 

Bạn đang mong muốn tìm món quà mang ý nghĩa cầu chúc sự thành công, may mắn cũng như cổ vũ tinh thần đoàn kết của các thành viên trong cty, vậy thì bức tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng do Royal Gift chế tác thủ công từ những sợi kim loại quý phủ vàng là một gợi ý hoàn hảo cho những tiêu chí trên.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng với lời chúc Sếp luôn đạt được những thành công mới trên con đường phía trước

Chi tiết tranh là sự kết hợp hài hoà của 9 chú chim đang chao liệng và hướng về phía mặt trời, 9 chú chim nối liền nhau thanh dải hình "chữ V", biểu tượng cho sự chiến thắng - Victoria. Với chất liệu bạc mạ vàng, bức tranh không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc mà còn có giá trị trang trí lâu bền theo năm tháng. Với bức tranh này, bạn có thể tặng sếp nam trong dịp sếp thuyên chuyên công tác, tân gia hay món quà mừng cho một dự án lớn mà sếp vừa ký kết thành công, để dự án tiến triển tốt đẹp bởi sự đoàn kết của cả cty.

Tranh song mã mạ vàng

Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Tranh song mã mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, đôi ngựa quấn quýt tạo nên bức tranh đẹp thể hiện sự phối hợp ăn ý nên đem đến sư thắng lợi, hanh thông toàn diện cho mọi sự hợp tác hoặc kế hoạch, mục tiêu

Ngoài ra, với những người làm kinh doanh, hình ảnh chú ngựa mang ý nghĩa tâm linh tốt đẹp: mã đáo thành công tức gặp ngựa ắt sẽ thắng lợi, vì vậy món quà nên được tặng vào dịp ký kết hợp tác, sếp thăng chức hay thuyên chuyển công tác.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Trong bộ quà tặng mang biểu tượng linh vật ngựa, chế tác mang vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và uy lực nhất thì không thể bỏ qua tranh bát mã truy phong mạ vàng do Royal Gift chế tác. Đây là mẫu tranh mới nhất được bổ sung vào bộ sưu tập quà tặng sếp. Có lẽ, người làm kinh doanh thì dường như ai cũng biết và bày tỏ sự quan tâm đến bát mã. 

Tranh bát mã truy phong mạ vàng được thiết kế lối 3D nên 8 chú ngựa được thể hiện sinh động, đẹp mã từng đường nét mang đến tổng thể bức tranh một sức mạnh nội lực tiềm tàng và phát huy nhiều năng lượng tích cực

Đặc biệt, tranh bát mãy truy phong do đội ngũ nghệ nhân Royal Gift chế tác khéo léo, tinh xảo và lồng ghép tinh tế 4 câu thơ Hán Việt ghép lại 4 câu mở đầu mang ý nghĩa "Mã đáo thành công". 8 chú ngựa vẻ vẻ uy lực, mạnh mẽ đang phi những cú nước rút chắc chắn sẽ giúp cho những dự định của sếp bạn sẽ nhanh chóng đạt đến đích. Món quà đẳng cấp này phù hợp để tặng ngày sếp thăng chức, sếp khai trương văn phòng mới hay mừng tân gia nhà sếp.

Gậy Golf và giá cắm bút mạ vàng

Nếu Sếp là người thích thể thao, đặc biệt là bộ môn Golf thì quà tặng là gậy golf và giá cắm bút mạ vàng cực kỳ hợp lý.

Gậy Golf kiêm gá đỡ bút ký mạ vàng là món quà đẳng cấp và sang trọng phù hợp với những vị sếp lãnh đạo có niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc

Gậy Golf mạ vàng 2 trong 1 do Royal Gift chế tác lấy cảm hứng từ niềm đam mê môn thể thao Golf của những người chơi. Chiếc gậy mạ vàng được trưng bày như một cách để họ khẳng định tình yêu và sở thích của mình.

Tượng người nam đánh Golf mạ vàng

Với vị sếp nam có niềm đam mê với bộ môn Golf, họ rất thích và thường quan tâm đến những vật phẩm trưng bày những biểu tượng như gậy golf, bóng gol, cup golf... Hiểu được thói quen cũng như sở thích quý tộc này của các vị sếp nam, đội ngũ nghệ nhân của quà Hoàng Gia đã bổ sung bộ quà tặng người đánh golf mạ vàng với tạo dáng được thực hiện cú đánh đầy uy lực, món quà chắc chắn sẽ khiến vị sếp nam bị mê hoặc từ cái nhìn lần đầu tiên.

Tượng người nam đánh golf mạ vàng với tạo hình mạnh mẽ đang thực hiện cú đánh uy lực, dứt khoát

Ngoài mẫu tượng nam đánh golf size lớn, Royal Gift cũng chế tác thêm tượng người nam chơi golf cỡ nhỏ với tạo dáng nhỏ gọn, cũng là tư thế của một golfer vừa thực hiện một cú đánh đẹp mắt. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam hay sự kiện quan trọng liên quan tới sếp nam của bạn, hãy để Royal Gift thay bạn thể hiện tình cảm bằng bộ sưu tập golf độc đáo và sang trọng này nhé.

Quả bóng golf mạ vàng

Đây là món quà giúp sếp của bạn bổ sung vào bộ sưu tập bộ môn Golf độc đáo và sang trọng. Với một vị sếp có niềm đam mê với bộ môn thể thao quý tộc, quả bóng mạ vàng này sẽ khiến sếp bạn thích thú và đón nhận tâm ý của bạn khi biết được sở thích cũng như việc tìm được món quà độc đáo này.

Quả Bóng Golf do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân có giá 2 triệu đồng

Quả bóng golf mạ vàng là mẫu chế tác mới nhất do Royal Gift thực hiện. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, trái bóng có thể đặt trên bàn làm việc, tủ trang trí phòng khách như một biểu trưng thể hiện sở thích và niềm đam mê với môn thể thao quý tộc. Chắc chắn sếp của bạn sẽ "mê" quả bóng cũng như cảm kích người tặng món quà.

Lá bồ đề mạ vàng

Với ý nghĩa mang đức tin mãnh liệt, quà tặng rất thích hợp để làm cầu nối thể hiện tình cảm thân thiết, gắn bó trong những dịp quan trọng, mang may mắn, bình yên, hạnh phúc đến với người được tặng.

Tặng lá bồ đề mạ vàng cho Sếp với lời chúc may mắn, bình an

Vị trí lãnh đạo đầy quyền lực, vinh quang nhưng luôn gắn liền với cương vị những người "đứng mũi chịu sào", gánh trên vai những trọng trách nặng nề không phải nhân viên nào cũng thấu hiểu tỏ tường. Khi phải chăm lo cho cuộc sống của bao nhiêu con người, chắc hẳn vị sếp sẽ không tránh khỏi những căng thẳng, stress, mệt mỏi, những lo âu, tính toán. Những lúc ấy, điều họ cần nhất có lẽ là sự bình an trong tâm hồn. Theo đó, chiếc lá bồ đề bình an mạ vàng sẽ giúp bạn thể hiện được sự tâm lý, thấu hiểu và chia sẻ những gánh nặng mà sếp bạn đang phải mang trên vai.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

Tri ân, ghi nhớ và bày tỏ đền đáp đối với những người chúng ta từng hàm ơn, nhận những sự giúp đỡ, chỉ dạy ân tình là hành vi ứng xử nên làm và là nét đẹp trong văn hoá đối nhân xử thế của cha ông ta truyền lại. Con tri ân tổ tiên ông bà, trò tri ân thầy cô, nhân viên tri ân sếp, quý nhân trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, bức tranh tri ân mạ vàng là món quà ý nghĩa và phù hợp trong nhiều ngữ cảnh và đối tượng khác nhau.

Tranh tri ân nghệ thuật mạ vàng được phác hoạ dựa trên khuôn mẫu được viết mềm mại bởi một tác gia nổi tiếng về thư pháp Việt Nam

Theo lẽ đó, tặng bức tranh Tri ân mạ vàng là thể hiện sự trân trọng, ghi nhớ, nhớ ơn sâu sắc đến người đã dẫn dắt chúng ta trên con đường sự nghiệp, cũng là lời biết ơn tới những đóng góp của Sếp trong suốt thời gian công tác.

Tranh chữ Ân Sư mạ vàng

Tranh chữ Ân Sư mạ vàng là món quà ý nghĩa dành tặng bậc Ân sư, người có công dậy dỗ, giúp đỡ mình trong cuộc sống, sự nghiệp, đồng thời thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của người Việt xưa nay.

Tranh chữ Ân Sư của Royal Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Chữ ân sư nghệ thuật mạ vàng đẹp tinh tế và lồng ghép cách điệu cành tùng xum xuê, biểu tượng cho sự mạnh mẽ can trường và sự may mắn trường thọ, nên tổng thể bực tranh giàu ý nghĩa này sẽ đem đến cho sếp của bạn nhiều cảm xúc trong những dịp chia tay sếp về hưu, sếp thuyên chuyển công tác hay ngày sinh nhật sếp...

Linh vật 12 con giáp mạ vàng

Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi mang ý nghĩa cầu may mắn bình an trong cuộc sống, mỗi con giáp tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 

Bạn cũng có thể tặng linh vật tương ứng với từng năm tuổi của Sếp như lời chúc tốt lành của mình

Thông thường, quà tặng linh vật 12 con giáp được khách hàng lựa chọn làm quà tặng trong những dịp sếp lên chức, sếp thuyên chuyển công tác hay dịp đầu năm mới, món quà sẽ là vật phẩm trang trí đẹp, nhỏ gọn, sang trọng và độc đáo, đồng thời phát huy và đem đến những năng lượng tích cực, giúp sếp của bạn ngày càng thăng tiến hơn trong sự nghiệp, phấn đấu đạt những thanh tích tốt và những vị trí cao như mong ước.\

Kẹp cà vạt mạ vàng

Royal Gift giới thiệu bộ sưu tập kẹp cà vạt mạ vàng. Đây là quà tặng sang trọng độc đáo để tặng khách hàng, đối tác, đặc biệt là sếp nam.

Kẹp cà vạt mạ vàng do Royal Gift chế tác còn như một món trang sức sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

Ở vị trí lãnh đạo, sếp là người thường xuyên tham dự các buổi hội nghị lãnh đạo, những lần tiếp xúc khách hàng, đối tác quan trọng để đem về những hợp đồng lớn cho cty. Chính vì vậy, món quà sẽ góp phần đem lại hình ảnh chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp, trịnh trọng để hình tượng của sếp luôn lịch lãm trong mắt đối tác cũng như nhân viên cấp dưới.

Tranh chữ Phúc mạ vàng

Hình ảnh chữ Phúc mạ vàng được viết theo lối thư pháp do những nghệ nhân tài hoa phóng bút, được tái hiện sinh động trên chất liệu kim loại quý, tết thủ công, tỉ mỉ, chi tiết đến từng đường nét cuối cùng là khoác lên mình lớp áo lấp lánh của sắc vàng.

Tất cả đã tạo nên một món quà vô cùng sang trọng độc đáo, mang hàm ý cầu chúc những điều may mắn tốt đẹp nhất sẽ đến với Sếp

Chữ Phúc tượng trưng cho sự may mắn, sung sướng, hạnh phúc viên mãn, tròn đầy, như ý. Với những ý nghĩa này, bạn hãy chọn bức tranh chữ Phúc mạ vàng tặng sếp để mừng năm mới, mừng tân gia hay ngày sinh nhật sếp, đây sẽ là món quà thay vạn lời chúc tốt đẹp nhất mà bạn có thể dành tặng đến người sếp bạn kính trọng, nể phục.

Tranh chữ Lộc nghệ thuật mạ vàng

Bạn đang băn khoăn tìm món quà mừng sếp thăng chức vừa thể hiện được ý nghĩa việc chúc mừng sếp lên vị trí mơi vừa mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cũng như giá trị sử dụng được dài lâu. Vậy thì bức tranh chữ Lộc mạ vàng theo lối thư pháp nghệ thuật sẽ là món quà vừa ý bạn vừa đẹp lòng sếp.

Tranh chữ Lộc nghệ thuật mạ vàng được tết tỉ mỉ từ những sợi kim loại quý phủ vàng thật

Theo quan niệm từ ngàn xưa, Lộc biểu tượng cho tài tộc dồi dào. Lộc còn mang hàm ý may mắn, tốt lành. Tài lộc như chồi non của mùa xuân, là món quà đầu năm mà ai ai cũng cầu mong, ao ước trong ngày đầu năm mới. Vì vậy, tranh chữ Lộc cũng là món quà đầu năm phù hợp và nhiều ý nghĩa để bạn tặng sếp nam, như một lời chúc may mắn, tiền tài và danh vọng sẽ triển nở dồi dào như ngọn lộc non xum xuê xanh mướt.

Tượng hổ phong thủy mạ vàng

Tượng Hổ phong thủy mạ vàng mang ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền thích hợp dùng làm quà biếu Sếp, VIP hay những người tuổi Hổ, hợp với mệnh Hổ.

Hổ trong phong thủy vốn là biểu tượng của sức mạnh, uy dũng vô địch, hay còn được ví như chúa sơn lâm

Đa số những vị sếp nam, người lãnh đạo đều yêu thích sưu tầm và trưng bày biểu tượng là linh vật Hổ, bởi họ tin rằng, linh vật Hổ sẽ giúp họ phòng tránh kẻ xấu, giúp họ củng cố được vị thế, chinh phục được đối tác cũng như sự nể phục của nhân viên cấp dưới và mọi người xung quanh. Chính vì thế, tặng tượng hổ phong thuỷ mạ vàng chắc chắn là món quà khiến sếp nam của bạn hài lòng.

Hoa phong lan mạ vàng

Hoa Phong Lan là biểu tượng cho nét đẹp vương giả, phú quý, là “Vua” của các loài hoa. Loài hoa Lan mang ý nghĩa của sự giàu có, tình yêu và vẻ đẹp vĩnh cửu, bền lâu.

Chậu hoa Phong Lan hồ điệp mạ vàng là quà tặng yêu thích đối với sếp thích sưu tầm cây cảnh

Hoa lan là loài hoa xuất hiện trong dịp tết đến xuân về, tuy nhiên lan lại là loài hoa khó chăm sóc, vậy nên những chậu lan đẹp chỉ có thời gian sử dụng khoảng 1-2 tháng, tuỳ người chăm sóc, sau đó  người chơi thường vứt đi. Vậy thì nếu lựa chọn giữa một chậu lan tươi đẹp nhưng nhanh hư hỏng và một chậu lan phú quý mạ vàng bền với thời gian, chắc chắn không chỉ sếp mà ai ai cũng ưa chuộng chậu lan thứ hai hơn rồi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay truy cập website Quà tặng Hoàng Gia để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đẳng cấp của chậu lan mạ vàng và rinh ngay về tặng sếp trong dịp đặc biệt nhé!

Hoa mai thế bonsai mạ vàng

Royal Gift ra mắt cành mai vàng cao cấp được thiết kế cách điệu với tính năng 3 trong 1, bao gồm giá cắm bút, giá đỡ name card, mai vàng trang trí. Đây là mẫu quà phù hợp để bài trí trên bàn làm việc, phòng khách.

Là loài hoa tiểu biểu cho ngày xuân nên cành Mai mạ vàng thích hợp làm quà tặng Tết cho sếp nam

Từ lâu, gốc mai bonsai được nhiều người xem là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, sức sống tiềm tàng, dày dạn sương gió để giữ cho bộ rễ được ăn sâu, bám chặt vào sâu trong lòng đất để giữ vững tư thế cho toàn cây, để mỗi năm đông qua xuân về, cây mai lại kịp trổ bông, khoe sắc tạo nên hương sắc mới cho đời. Ví như vị sếp nam, người đang ở vị trí lãnh đạo có đủ bản lĩnh và tài năng để đem cty ngày càng phát triển, tạo công ăn việc làm cho nhân viên. Món quà chính là sự ghi nhận công lao của sếp nam đối với bạn với toàn cty.

Tượng rồng vờn mây mạ vàng

Trong đời sống tâm linh của người Á đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, Rồng là linh vật tượng trưng cho quyền lực, người có vị trí thượng tôn cho dù là trong xã hội, cty, hội đoàn hay gia đình...  Vì vậy, để tìm món quà mang lưu niệm tương xứng với sếp nam thì linh vật Rồng, cụ thể ở đây là tượng rồng vờn mây mạ vàng độc đáo, tinh xảo và đẳng cấp.

Tượng rồng vờn mây mạ vàng

Rồng vờn mây mạ vàng là mẫu thiết kế mới nhất của Royal Gift trong bộ sưu tập quà tặng mang biểu tượng linh vật rồng thiêng liêng, uy lực. Món quà này bạn nên tặng sếp vào dịp sinh nhật sếp tuổi Rồng hay bất kỳ các tuổi khác, vì Rồng là linh vật ít có sự xung khắc với các tuổi còn lại. Ngoài ra, món quà này để mừng sếp nam thăng chức cùng rất phù hợp, nó sẽ tạo điểm ấn tượng đặc biệt giữa vô vàn các món quà khác trong ngày vui của sếp.

 Hộp đựng namecard mạ vàng

Hộp đựng name card hay còn có tên gọi khác là hộp danh thiếp từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu trong hoạt động công việc thường nhật của giới doanh nhân, sếp lãnh đạo… Hộp namecard sẽ thay cho chiếc ví tiền, để giúp vị sếp của bạn giữ gìn, nâng niu những tấm danh thiếp, đồng thời đây sẽ là món quà không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn là một vật dụng sang trọng luôn đi theo bên cạnh sếp, giúp sếp bạn tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng.

Hộp namecard mạ vàng hoạ tiết chim khổng tước mang vẻ đẹp độc đáo, tinh xảo và đẳng cấp

Được làm hoàn toàn thủ công từ những chất liệu quý hiếm Hộp đựng name card mạ vàng với những họa tiết trang trí hết sức nghệ thuật như mặt trống đồng, chim khổng tước... là món quà cao cấp và ý nghĩa để bạn dành tặng sếp nam trong dịp kỷ niệm quan trọng.

Tượng Trâu vàng vững bước

Tượng trâu vàng vững bước khắc họa hình ảnh chú Trâu vàng đứng vững chãi, hiên ngang và mạnh mẽ vươn lên phía trước.

Gợi ý quà tặng Sếp nam cao cấp vừa đúng

Bức tượng là lới chúc sếp luôn vững tâm trong mọi hoàn cảnh để đưa công ty ngày càng phát triển. Tượng trâu vàng do Golden Gift chế tác tinh xảo, đẹp mắt, là quà tặng cho sếp Nam sang trọng ý nghĩa.

Trống đồng Mạ vàng

Trống đồng được xem là quốc bảo của văn hóa Việt Nam, là điểm hội tụ hồn thiêng sông núi được hình thành từ thời Hùng Vương dựng nước.

Gợi ý quà tặng Sếp nam cao cấp vừa đúng

Tặng mô hình trống đồng mạ vàng cho sếp nam thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ đối với người sếp đáng kính của mình. Trống đồng mạ vàng mô phỏng hình ảnh trống đồng ngoài đời thực, mang ý nghĩa văn hóa sâu sắc. 

Tranh hoa Hướng dương

Tranh hoa hướng dương mang ý nghĩa nhiệt huyết, mạnh mẽ, luôn hướng để ánh mặt trời, là quà tặng tuyệt vời cho sếp Nam trong những dịp như sinh nhật, lên chức, chuyển công tác, về hưu..

Gợi ý quà tặng Sếp nam cao cấp vừa đúng

Tranh hoa hướng dương được chế tác đẹp mắt, sang trọng, rất thích hợp bài trí trong những không gian như phòng khách, phòng làm việc.

Tranh chợ Bến Thành

Tranh chợ bến thành mạ vàng dành cho những sếp đã có sự gắn bó với TP HCM. Chợ bến thành là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn, mang ý nghĩa văn hóa sâu sắc.

Gợi ý quà tặng Sếp nam cao cấp vừa đúng

Tặng tranh chợ Bến Thành như một lời nhắc nhớ, kỷ niệm với sếp, giúp họ giữ lại những kỷ niệm đẹp ở vùng đất hoa lệ này.

Video giới thiệu Quà tặng Sếp do Royal Gift chế tác

Để xem cận cảnh những đường nét chế tác đặc sắc của quà tặng mạ vàng cho sếp, mời quý khách hàng theo dõi Video giới thiệu Quà tặng Sếp do Royal Gift chế tác dưới đây:

Tượng Ngựa phong thuỷ mạ vàng với lời chúc Sếp "mã đáo thành công" là quà tặng được lựa chọn nhiều.

Nói gì khi tặng quà cho sếp Nam?

Khi tặng quà cho sếp nam nên nói gì để việc tặng quà trở nên vui vẻ thân tình hơn? Đó là băn khoăn của không ít người. Royal Gift Việt nam sẽ gợi ý cho bạn một số câu nói mở đầu để câu chuyện thêm phần tự nhiên nhé.

"Hôm nay em biết sếp vừa nhận quyết định lên chức. Em có món quà nhỏ tặng sếp gọi là chúc mừng những thành công mà sếp đã đạt được. CHúc sếp sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa".

"Thời gian vừa qua, sếp đã rất vất vả với chúng em để cùng công ty vượt qua khó khăn. Chúng em có món quà tri ân, cảm ơn sếp, rất mong sếp nhận cho tấm lòng của chúng em"

"Với chúng em thì dù sếp nghỉ hưu những vẫn luôn là người sếp tận tâm, mẫu mực và tuyệt vời để chúng em noi theo. Chúng em có món quà lưu niệm tặng sếp, để sếp luôn nhớ về quãng thời gian làm việc ở cơ quan".

Nhìn chung, việc Nói gì khi tặng quà cho sếp Nam. còn tùy thuộc vào sự kiện bạn tặng quà. Bạn nên bắt đầu từ những tình cảm của mình với sếp thì sẽ tự nhiên hơn

Mua quà tặng cho sếp nam ở đâu?

Royal Gift - thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp uy tín, chất lượng cao cho các doanh nghiệp lớn bé khác nhau.

Ông Quang Tú - Giám đốc quà Hoàng Gia - Royal Gift cho biết: "Nhằm mang đến những dòng sản phẩm quà tặng ý nghĩa và đậm chất giá trị của nền văn hóa Việt Nam, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng kết hợp xu hướng quà tặng trong và ngoài nước để có thể làm hài lòng khách hàng bằng tất cả sự cố gắng. Đó cũng chính là lý do mà Royal Gift tồn tại và phát triển bền vững như ngày hôm nay".

Truyền thống tặng quà được bắt nguồn từ tấm lòng và sự biết ơn đối với cấp trên, thay cho lời cảm ơn chân thành vì sự giúp đỡ và chỉ bảo trong công việc của sếp. Hãy để Royal Gift giúp bạn mang lại những món quà tặng đầy ý nghĩa đến với cấp trên của mình bằng tất cả sự tinh tế!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline:  090 313 0880
Website: https://quahoanggia.vn/ - Email: Tuvan@royalgifts.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/royalgiftsdotvn
Hệ thống Showroom: https://quahoanggia.vn/pages/he-thong-cua-hang

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!