Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng cho đối tác, khách hàng nước ngoài đậm chất Việt Nam

Tặng quà từ lâu đã trở thành nét văn hóa ứng xử tốt đẹp của người Việt Nam. Bởi vậy, việc tặng quà để lại lại ấn tượng tốt đẹp cho những du khách, đối tác nước ngoài khi ghé thăm Việt Nam cũng không nằm ngoài truyền thống đó. Nếu bạn đang băn khoăn về những món quà tặng đậm chất Việt Nam cho đối tác, khách hàng nước ngoài hãy để ROYAL GIFT giới thiệu những món quà lưu niệm bắt mắt và ý nghĩa nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Văn hoá tặng quà của đối tác, khách hàng nước ngoài

Tặng quà cho khách hàng nước ngoài thể hiện tấm lòng chân thành của bạn. Tuy nhiên, vì văn hóa khác biệt nên bạn cần lưu ý đặc điểm của từng quốc gia để chọn quà phù hợp.

Đối tác, khách hàng là người Nhật Bản

Nước Nhật là đất nước mặt trời mọc, sứ sở ngàn hoa, một đất nước đi đầu về văn minh, hiện đại nhất trên thế giới. Văn hóa tặng quà của người Nhật khác hẵn tất cả các nước trên thế giới. Người Nhật rất quan trọng việc tặng quà, họ thích được tặng và nhận quà, món quà là hình thức tỏ lòng biết ơn, sự kính mến.

Họ không quan trọng giá trị món quà mà quan trọng hình thức món quà. Một món quà được gói bằng vải hoa văn, họa tiết. Được gói gém cẩn thận kỹ càng, món quà càng đẹp càng tinh tế thì tấm lòng người tặng càng cao. Bạn mua hộp quà có sẵn dành tặng cho đối tác người ngoài là người Nhật thì hoàn toàn sai lầm. Vì đối với họ món quà đó nói lên việc bạn không tôn trọng họ, nên hãy hết sức chú ý.

Những món quà kiêng kỵ không nên tặng người Nhật chính là lược, dao kéo, đồ thủy tinh, hoa cúc, hoa trà. Ngoài ra, họ cũng kiêng kỵ những món quà có liên quan đến số 4 và số 9 bởi trong văn hóa người Nhật, những số này không may mắn.

Đối tác, khách hàng là người Hàn Quốc

Với đối tác người Hàn thì dễ chịu hơn người Nhật, chọn nhất là đồng hồ, nữ trang, bút máy hay tranh thêu. Mang phong cách Việt Nam, hay là một bộ áo dài là thứ bạn nên chuẩn bị để nâng cao mối quan hệ giữa hai bên. Món quà dể tặng cho đối tác người Hàn dễ chọn nhất là đồng hồ, nữ trang, bút máy hay tranh thêu mang phong cách Việt. Hay là một bộ áo dài là thứ bạn nên chuẩn bị để nâng cao mối quan hệ giữa hai bên.

Mặc dù khá dễ dàng lựa chọn nhưng người Hàn quốc cũng có những món quà kiêng kỵ. Cụ thể, những món quà không nên tặng cho người Hàn Quốc là dao kéo, đồ sắc nhọn, khăn tay hay giày. Ngoài ra, trong văn hóa tặng quà cho khách nước ngoài là người Hàn, họ cũng kiêng viết thiệp bằng mực màu đỏ và cũng kiêng tặng những món quà liên quan đến số 4.

Đối tác, khách hàng là người Trung Quốc

Trung Quốc và Việt Nam là quốc gia láng giềng lâu đời nên văn hóa, việc giao lưu kinh tế và văn hóa diễn ra thường xuyên nên dễ hợp tác hơn. Bạn có thể tặng họ tượng linh vật làm quà lưu niệm, hay tranh ảnh văn hóa Việt Nam…

Nhìn chung, với những người Trung Quốc bạn dễ dàng tìm được các món quà phù hợp hơn. Mặc dù vậy, khi tặng quà cho người Trung Quốc, bạn cũng nên lưu ý kiêng tặng các món quà như đồng hồ, quả lê, giày, khăn tay, mũ... Họ cũng không thích tặng những món đồ có 4 chi tiết hoặc liên quan đến số 4.

Đối tác, khách hàng người Mỹ và phương Tây

Đối với doanh nhân đối tác người Đức (Phương Tây) lợi nhuận là cần thiết nhưng không quan trọng bằng việc chất lượng sản phẩm. Bởi vậy, việc bạn nâng cao chất lượng sản xuất của mình chính là chìa khóa để tạo nên sự hợp tác thành công giữa đôi bên. Tất nhiên, những món quà ý nghĩa cũng sẽ giúp cho bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với người Đức. Những món quà mà người Đức rất thích có thể kể đến như kẹo lạc, trà, cà phê, khăn lụa, ví thổ cẩm, khăn thêu... 

Theo tìm hiểu của Royal Gift thì người Đức không thích tặng những món quà liên quan đến số 13. Nếu bạn tặng hoa thì tránh hoa cẩm chướng, hoa ly, hoa cúc. Đó là những điều cấm kỵ khi tặng quà cho người đức.

Với người Mỹ, họ thích chinh phục những gì khó khăn bằng chính sức mình nên việc tặng quà cho người Mỹ không cần quá đau đầu lựa chọn. Những món quà đơn giản như cà vạt, rượu, quà lưu niệm... được họ ưa chuộng hơn...

Bởi lẽ, trong văn hóa tặng quà của người Mỹ, họ sẽ khá bối rối nếu được nhận quà trong một dịp không phải là kỷ niệm, sinh nhật...Với họ, việc đáp lễ rất quan trọng nên nếu "phải" nhận quà bất ngờ, họ sẽ khá khó xử.

Bên cạnh đó, luật pháp Mỹ quy định món quà có giá trị từ 50 USD trở nên đều phải nộp lại cho cơ quan. Bởi vậy, bạn có thể lưu ý về món quà cũng như cách tặng để họ thoải mái hơn.

Lưu ý khi chọn quà tặng cho đối tác và khách hàng nước ngoài

Mặc dù đôi khi chỉ mang tính hình thức, nhưng quà tặng thực sự là một phần không thể thiếu khi gặp gỡ với đối tác, đặc biệt trong vấn đề kinh doanh. Một món quà phù hợp thể hiện khả năng ngoại giao, sự tinh tế của người tặng quà. Hơn nữa, nó cũng chính là một phần thúc đẩy cho mối quan hệ giữa hai bên.

Chọn quà tặng thể hiện sự tinh tế

Những đối tác nước ngoài có nền văn hóa khác Việt Nam nên khi chọn quà tặng cần thể hiện được sự tỉ mỉ, tinh tế của mình. Thực tế, lựa chọn một quà tặng đối tác nước ngoài thực sự không hề dễ. Chia sẻ về những vấn đề thường gặp khi chọn quà cho tối tác nước ngoài, anh Lê Anh (Hà Nội) cho biết: “Thực sự chọn quà cho đối tác nước ngoài không dễ. Bởi vì còn tùy thuộc vào đất nước họ, văn hóa, sở thích của họ. Một món quà đắt tiền chưa chắc đã tốt. Tôi cũng đã từng làm việc với nhiều đối tác ở nhiều nước với các nền văn hóa khác nhau. Và việc chọn quà cũng tốn không ít thời gian tìm hiểu, đắn đo đấy”.

Tranh đôi đũa mạ vàng là quà tặng ưa chuộng cho đối tác là người Nhật Bản

Thật vậy, để tặng được một món quà ưng ý phải thực sự hiểu văn hóa của đất nước họ. Ít nhất bạn có thể tránh những món quà mang lại thông điệp và ý nghĩa không tốt đẹp theo quan niệm của người đất nước đó.

Chị Trần Giang (Nam Định) chia sẻ: “Người phương Tây có tư tưởng thoáng hơn nên cũng không mắc nhiều lỗi khi tặng quà. Nhưng người phương Đông lại khác. Tôi thường hay làm việc với người Nhật, họ kiêng kị nhiều thứ mà nếu không tìm hiểu trước thì chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều sai lầm”.

Tìm hiểu kỹ về nền văn hóa của họ

Chính bởi sự khác biệt nên việc tặng quà co đối yasc nước ngoài nên tìm hiểu kỹ về nền văn hóa mỗi quốc gia. Ví dụ nếu người phương Tây kỵ con ố 13 thì người phương đông lại thường kỵ số 4. Người Nhật còn kỵ cả số 9. Hay những món quà như đồng hồ, khăn tay lụa rất được ưa chuộng ở phương Tây thì ở một số nước phương Đông như Hàn Quốc, Trung Quốc, những món quà này lại không mang lại may mắn.

Việc tìm hiểu kỹ nền văn hóa của họ sẽ giúp bạn chọn được món quà hợp ý, không bị đẩy vào những tình huống khó xử.

Ưu tiên chọn quà tặng cao cấp

Hiện nay có nhiều mặt hàng quà tặng độc đáo xuất hiện giải quyết nhiều vấn đề khó khăn trong việc chọn quà cho đối tác nước ngoài. Nổi bật lên trong số đó là các mặt hàng quà tặng cao cấp, được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, mang đến thông điệp sâu sắc. 

Những năm gần đây, khi đi lựa chọn quà tặng cho khách hàng, anh Trần Tuấn không còn băn khoăn và mất nhiều thời gian như trước, thay vào đó, có một số sản phẩm tốt anh có thể lựa chọn được ở các thương hiệu quà tặng cao cấp: “Mình thường chọn quà tặng cho các đối tác ở Royal Gift, không còn mất nhiều thời gian lượn lờ trên các trang web hay các shop online nữa. Không những chất lượng tốt mà giá cả cũng hợp lý nên đây thường xuyên là sự lựa chọn duy nhất của mình”.

Tranh đôi ngựa mạ vàng rất thích hợp để tặng cho đối tác nước ngoài

Royal Gift không những tập trung đẩy mạnh công nghệ sản xuất các món quà tặng mạ vàng cao cấp. Thương hiệu này còn hướng đến cung cấp các sản phẩm đậm đà văn hóa Việt Nam. Mỗi một bức tượng, một bức tranh hay một sản phẩm trang trí, Royal Gift đều mong muốn nó thực sự thay thế được một lợi chúc, một thông điệp sâu sắc về sự kết nối và trao gửi yêu thương. Đó cũng chính là lý do cái tên Royal Gift ngày càng trở nên quen thuộc đối với nhiều khách hàng.

Lần đầu tiên biết đến và tìm mua sản phẩm của Royal Gift, chị Giang Thùy Anh – chủ chuỗi cửa hàng rau sạch tại Ba Vì (Hà Nội) cho biết: “Mình đã từng rất khó khăn trong việc tìm kiếm quà tặng cho đối tác nước ngoài cho tới khi biết đến Royal Gift. Mặc dù mới là lần đầu mua nhưng tôi cảm thấy các sản phẩm và dịch vụ ở đây đều rất hợp ý mình. Bởi vì nó vừa đẹp, sang trọng, tinh tế lại có thể toát lên được nét đẹp của dân tộc và con người Việt Nam, điều đó làm tôi vô cùng hài lòng”.

Top 20+ món Quà lưu niệm Việt Nam tặng cho đối tác, khách hàng nước ngoài

Quà tặng ở Royal Gift luôn hướng tới sự bền vững và chất lượng lâu dài. Mỗi sản phẩm ở đây có thể lưu giữ vẻ đẹp và vẹn nguyên giá trị bền lâu. Cùng với sự phát triển của công nghệ sản xuất hiện đại, định hướng gìn giữ nét đẹp văn hóa Việt trong từng sản phẩm, Royal Gift với sức lan tỏa rộng rãi sẽ là người bạn đồng hành của mọi doanh nghiệp trong việc đưa thương hiệu phát triển hơn nữa trong tương lai.

Một món quà tặng lưu niệm mạ vàng sang trọng, độc đáo mang trong mình nét đẹp truyền thống của văn hóa dân tộc được kết tinh qua nhiều thế hệ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Trống đồng mạ vàng

Trống Đồng không chỉ là một nhạc khí thông thường mà từ lâu được xem như quốc bảo của Việt Nam. Trống Đồng tượng trưng cho một thời kỳ phát triển rực rỡ trong lịch sử dân tộc mà ở đó các hiểu biết của con người về thiên văn, địa lý, kinh dịch đạt đến trình độ rất cao. Tất cả đều được khéo léo ẩn chứa trong các họa tiết trên bề mặt Trống đồng.

Với những người nước ngoài, họ rất thích những quà tặng mang bản sắc Việt như trống đồng. Bởi vậy đây là quà tặng cho khách hàng nước ngoài, đối tác quốc tế ý nghĩa. Royal Gift   thương hiệu chuyên chế tác các loại Trống Đồng Đông Sơn, Ngọc Lũ mạ vàng để làm quà cao cấp tặng Sếp, quà lưu niệm tặng người nước ngoài, các đối tác Quốc tế.

Tranh hoa sen mạ vàng

Tranh hoa sen Việt Nam mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công, mang vẻ đẹp thanh khiết quý phái. Đây là mẫu quà tặng độc đáo sang trọng để tặng đối tác kinh doanh, tặng quà cho sếp nước ngoài khi đến thăm Việt Nam.

Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác thủ công, tinh xảo.

Tranh hoa sen được lấy cảm hứng từ hoa sen - loài hoa được xem như quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen thể hiện cho khí chất thanh cao và vẻ đẹp tinh khiết của người Việt, là món quà tặng đối tác nước ngoài ý nghĩa, đẹp mắt.

Tượng cô gái Việt Nam 

Tượng cô gái với tà áo dài Việt Nam cách điệu cùng chiếc nón lá truyền thống được mạ vàng là một quà tặng ý nghĩa trong các dịp lễ như 14/2, ngày 8/3 và 20/10, cũng như quà tặng khách hàng nước ngoài.

Tượng cô gái Việt Nam mặc áo dài truyền thống như món quà lưu niệm ý nghĩa tặng người nước ngoài

Tượng cô gái Việt Nam khắc họa sống động hình ảnh của người phụ nữ Việt trong tà áo dài - một hình ảnh đẹp mà bất cứ người nước ngoài nào cũng ngưỡng mộ. Bởi vậy, món quà này sẽ vô cùng ý nghĩa để tặng đối tác quốc tế, thể hiện được sự chân thành của bạn.

Tranh thuyền buồm phong thủy 

Bức tranh thuyền buồm phong thủy do Royal Gift chế tác hoàn toàn thủ công, mang những hàm ý phong thủy tốt đẹp, cầu chúc những điều thuận lợi, may mắn trong công việc làm ăn, buôn bán. Chính vì vậy, bạn có thể chọn món quà này để làm quà tặng Việt Nam cho đối tác nước ngoài thuộc châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc... thể hiện thành ý của mình.

Tranh thuyền phong thủy của Royal Gift Việt Nam được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Tranh những cánh chim khát vọng

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng là quà tặng ngoại giao được thiết kế sang trọng, ý nghĩa dành cho chính khách, doanh nghiệp, đối tác, sếp với hình tượng những cánh chim hướng về mặt trời. Bức tranh mang ý nghĩa khát vọng này rất phù hợp để bạn tặng cho những đối tác nước ngoài như một cách giới thiệu về khí phách người Việt cũng như là nguồn cổ vũ động viên họ tiến lên phía trước.

Bức tranh Những cánh chim khát vọng được thiết kế dựa trên niềm cảm hứng về sự nỗ lực, vươn lên không mệt mỏi. Đàn chim tung cánh hướng về mặt trời cũng thể hiện khát vọng vươn tới đỉnh cao. Hình ảnh còn mang tính khái quát và biểu trưng với ý tưởng sâu sắc về cuộc sống, về dân tộc Việt. Chắc chắn, người nước ngoài sẽ rất thích thú để khám phá những giá trị về bản sắc của người Việt qua bức trnah này.

Tranh chợ Bến Thành - Quà lưu niệm ý nghĩa của Sài Gòn

Để chọn được món quà ý nghĩa, mang đặc trưng của thành phố được mệnh danh là Hòn ngọc viễn đông này cũng không hề đơn giản. 

Tranh chợ Bến Thành mạ vàng là quà tặng cao cấp năm trong bộ sưu tập quà tặng về TP Hồ Chí Minh. Bức tranh mang vẻ đẹp tinh tế và đậm chất truyền thống, ẩn chứa nhiều ý nghĩa lịch sử, văn hóa, sẽ là quà tặng đối tác nước ngoài ý nghĩa.

Chợ Bến Thành từ lâu được xem như biểu tượng không chính thức của tp Hồ Chí Minh

Tranh tòa nhà UBND Tp HCM 

Bức tranh Tòa nhà UBND Thành phố được làm hoàn toàn thủ công bởi những người thợ tài hoa, với chất liệu là những sợi kim loại quý được tết nhỏ và tạo hình khéo léo theo đúng nguyên mẫu thiết kế công trình. Đây sẽ là món quà tặng lưu niệm Sài Gòn ý nghĩa và cao cấp bạn có thể dành tặng cho đối tác của mình.

Tranh toà nhà UBND Tp Hồ Chí Minh do Royal Gift chế tác

Quà lưu niệm Hà Nội 

Khi người bạn, đối tác người nước ngoài sang thăm hay làm việc tại Việt Nam và đến với Hà Nội thì những món quà gắn liền với địa danh nổi tiếng của Hà Nội như là Văn miếu, Chùa một cột, Hồ gươm...sẽ thích hợp hơn cả. Với mỗi món quà lại có nét riêng biệt và để lại ấn tượng khác nhau trong lòng vị khách nước ngoài. 

Mô hình tháp rùa Hà Nội 

Trong tâm thức của mỗi người con đất Việt, Tháp Rùa là biểu tượng rất đỗi bình dị, cổ kính và thiêng liêng, là hình ảnh không thể thiếu khi nhớ về Thủ đô yêu dấu. Từ lâu, Tháp Rùa đã thuộc về “phần hồn” của người Hà Nội, là niệm tự hào của người Hà Nội và nhân dân cả nước khi hướng về Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Ngoài mô hình tháp rùa mạ vàng thì Royal Gift cũng có tranh tháp rùa để đa dạng sự lựa chọn quà tặng cho người nước ngoài.

Mô hình Khuê Văn Các

Khuê Văn Các mạ vàng nằm trong bộ sưu tập quà tặng về thủ đô Hà Nội của thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp Royal Gift. Đây là mẫu quà tặng ngoại giao ý nghĩa để tặng bạn bè, du khách Quốc tế để quảng bá và giới thiệu về lịch sử nền giáo dục Việt Nam.

Khuê Văn Các do Royal Gift chế tác có nhiều kích thước khác nhau

Biểu tượng Chùa Một Cột 

Chùa Một Cột nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội. Cùng với “Khuê văn các”, Tháp Rùa, Chùa Một Cột đang là một trong những di tích lịch sử văn hóa lâu đời, một biểu tượng của vùng đất kinh kỳ.

Ngoài tranh thì Royal Gift có mô hình Chùa một cột mạ vàng, với nhiều kích thước khác nhau

Tranh bông lúa mạ vàng

Lúa là hình ảnh gắn liền với nền văn hóa lúa nước ở Việt Nam. Hình ảnh bông luá trĩu bông thể hiện cho sự no đủ, cũng chứa đựng những nét bản sắc văn hóa Việt. Tặng tranh bông lúa mạ vàng cho đối tác, khách hàng người nước ngoài cũng là giới thiệu về những nét văn hóa đặc biệt của người Việt Nam, gắn liền với cây lúa thân thương.

Tranh bông lúa mạ vàng được Royal Gift chế tác tinh xảo khéo léo, đặc biệt phủ vàng thật bên ngoài giúp tranh có vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng, phù hợp để biếu những đối tác nước ngoài quan trọng.

Tháp Văn Xương mạ vàng

Tháp văn xương là một bảo tháp có thật, là biểu tượng của trí tuệ, sự thông thái, thông minh và thành đạt. Đặc biệt, Tháp này có nguồn gốc từ Trung Quốc nên nếu tặng cho đối tác châu Á càng có ý nghĩa hơn. Tặng tháp văn xương cho đối tác nước ngoài chính là gửi tấm lòng ngưỡng mộ cũng như lời chúc tốt đẹp, may mắn cho họ.

Với những đường nét chế tác tinh tế, đẹp mắt, khắc họa sống động hình ảnh tháp văn xương trong thực tế, tháp văn cương mạ vàng do Royal Gift chế tác là quà tặng sang trọng và đẳng cấp dành cho đối tác nước ngoiaf.

Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng

Là một trong những vị tướng tài ba của đất Việt, Trần Hưng đạo nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi thế giới. Tìm hiểu về lịch sử văn hóa Việt, không thể bỏ qua nhân tài kiệt xuất này.

Bởi vậy, tặng tượng trần Hưng Đạo cho đối tác người nước ngoài là một cách để giới thiệu hình ảnh, đất nước con người Việt Nam, cũng là sự thể hiện lòng trân trọng, quý mến của bạn đối với khách hàng, đối tác.

Tượng Rồng thời Lý mạ vàng

Hình tượng Rồng thời Lý là một trong những biểu tượng cao quý - quyền uy của Vương quyền và linh thiêng của Thần quyền. Tượng rồng thời Lý của thể hiện cho chiều sâu văn hóa nghìn năm của dân tộc Việt Nam. Với hình ảnh uốn lượn đẹp mắt, hình ảnh rồng thời Lý rất phù hợp để làm quà tặng cho đối tác nước ngoài, giới thiệu về nét văn hóa đặc sắc của dân tộc ta.

Tượng rồng thời Lý mạ vàng do Royal Gift chế tác tỉ mỉ, tinh tế, mạ vàng thật bên ngoài sang trọng.

Tượng Rồng thời Nguyễn mạ vàng

Tượng rồng Thời Nguyễn với nét đặc trưng khác biệ với hình tượng rồng thời Lý, cũng mang bả sắc văn hóa Việt trong một gia đoạn lịch sử. Bởi vậy, với các đối tác nước ngoài, đây cũng là hình ảnh mang ý nghĩa văn hóa sâu sắc, giúp họ có thêm ấn tượng về đất nước Việt Nam xinh đẹp, giàu truyền thống.

Tượng rồng thời Nguyễn mạ bàng có dáng vẻ dũng mãnh, oai phong, thể hiện nét đẹp văn hóa dân tộc của một thời kỳ lịch sử

Đầu rồng Thăng Long mạ vàng

Đầu rồng Thăng Long mạ vàng là một hình ảnh mang tính chất biểu tượng cho nền văn hóa Việt xưa. Đầu rồng Thăng Long tượng trưng cho khí phách của người Việt với sự tài hoa, trí tuệ trong một giai đoạn văn hóa truyền thống phát triển rực rỡ.

Tặng tượng đầu rồng Thăng Long cho đối tác nước ngoài không chỉ giới thiệu được bản sắc văn hóa Việt mà còn giúp họ cảm nhận được tấm thịnh tình của công ty.

Đài hoa sen mạ vàng

Cũng như bức tranh hoa sen, Đài hoa sen mạ vàng là quà tặng độc đáo cho đối tác nước ngoài để họ có thể tìm hiểu sâu hơn về đất nước, con người Việt Nam. Hình ảnh hoa sen gắn liền với chiều dài văn hóa nước ta, xuất hiện thường xuyên trong đời sống con người, tượng trưng cho nét giản dị mà thanh cao của những người Việt Nam

Tặng đài hoa sen cho đối tác nước ngoài thể hiện sự tôn trọng, ngưỡng mộ cũng như giới thiệu thêm về hoa sen - quốc hoa của Việt Nam. Chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng và thích thú.

Tranh cá chép hoá rồng mạ vàng

Tranh cá chép hóa rồng gắn liền với điển tích cá chép vượt vũ môn hóa rồng trong văn hóa của người Việt. Câu chuyện cổ vũ lòng hiếu học, ý chí vươn lên để đạt đến thành công, vừa thể hiện bản sắc văn hóa, vừa thể hiện được chiều sâu trong giáo dục của người Việt Nam.

Bởi vậy, đây là bức tranh ý nghĩa để tặng cho đối tác, khách hàng nước ngoài để họ hiểu hơn về con người Việt nồng ấm, hiếu học, không quản khó khăn, Bức tranh do ROyal Gift được mạ vàng sang trọng càng tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Tranh Chùa Cầu - Hội An mạ vàng

Nếu đã từng đến Quảng Nam, du lịch Hội An, hẳn bạn không thể bỏ qua chùa Càu - một địa điểm du lịch nổi tiếng ở địa phương. Lấy cảm hứng từ di tích lịch sử này, đội ngũ chế tác Royal Gift đã hoàn thiện bức tranh chùa cầu với những đường nét khéo léo, tỉ mỉ và tinh tế. Bức tranh hiện lên sống động, đẹp mắt, là quà cho khách nước ngoài ý nghĩa.

Tranh chùa Cầu giới thiệu về cảnh đẹp của đất nước Việt, thích hợp để tặng người nước ngoài.

Hộp đựng name card mạ vàng

Trong các mối quan hệ làm ăn, các đối tác thường không thể thiếu những tấm danh thiếp trao cho nhau thông tin liên lạc. Bởi vậy, hộp đựng name card có ý nghĩa quan trọng, giúp họ thể hiện được cá tính của bản thân, cũng có tác dụng hữu ích để danh thiếp gọn gàng, dễ lấy.

Tặng hộp đựng name card mạ vàng cho đối tác nước ngoài thể hiện sự tinh tế của bạn, cũng là giới thiệu về sự tài hoa của các nghệ nhân chế tác quà tặng thủ công Việt.

Tranh Hòn Trống Mái mạ vàng

Hòn trống mái là địa danh nổi tiếng ở Vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thế giới mới. Bởi vậy, nếu tặng tranh hòn trống mái cho đối tác nước ngoài chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng và thích thú. Tranh hòn Trống mái do Royal Gift chế tác khắc họa khéo léo và tỉ mỉ hình ảnh hòn trống mái ngoài đời thực, mang đến sự sống động, đẹp mắt.

Tranh hòn trống mái được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác nước ngoài.

Mua quà cho đối tác, khách hàng người nước ngoài ở đâu?

Royal Gift tự hào là đơn vị tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác quà tặng cao cấp. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp mong muốn xây dựng thương hiệu quà ngoại giao, quà cao cấp của người Việt, chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

Chúng tôi vinh dự được lựa chọn là đơn vị chế tác các loại quà VIP để tặng các chính khách, các nhà ngoại giao khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, các loại Quà tặng cao cấp mạ vàng cho Doanh nghiệp, các Ngân hàng, các tập đoàn lớn. Là địa chỉ tin cậy chọn mua quà tặng cho đối tác nước ngoài.

Hotline:  090 313 0880
Website: https://quahoanggia.vn/ - Email: Tuvan@royalgifts.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/royalgiftsdotvn/
Hệ thống Showroom: https://quahoanggia.vn/pages/he-thong-cua-hang

Chúc các bạn sớm tìm được món quà ưng ý!

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!