Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng 20/10 cho nhân viên và đồng nghiệp

Ngày nay, các mối quan hệ trong môi trường làm việc rất được coi trọng. Do vậy, những dịp như 20/10, nhiều người cũng muốn bày tỏ lòng cảm ơn, yêu mến, kính trọng của mình đến sếp nữ, đồng nghiệp hay các nhân viên nữ bằng những món quà ý nghĩa.

Các quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trong công ty chủ yếu gắn liền với sự tiện dụng, công năng hữu ích và mang hình thức đẹp. Vậy hiện nay, thị trường đang hút những loại quà tặng nào? Hãy cùng Royal Gift tìm hiểu ngay sau đây.

Ý nghĩa việc tặng quà nhân dịp ngày 20/10

Tặng quà từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hoá của cộng đồng người Việt, đặc biệt, trong những dịp, sự kiện trọng đại đều không thể thiếu hành động trao tặng quà cho nhau. Theo lẽ đó, việc các đấng mày râu tặng quà cho các đối tượng phụ nữ có mối quan hệ với họ từ trong cuộc sống đến công việc là lẽ thường tình và rất được khuyến khích.
Tại Việt Nam, ngoài ngày sinh nhật, ngày của mẹ, ngày 8/3 thì phụ nữ còn có ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, là dịp mà mọi người phụ nữ xứng đáng để đón nhận sự yêu thương, quan tâm của xã hội, gia đình và người thân.
Chính vì vậy, đừng quên chúc mừng Phụ nữ bằng những món quà, những cánh thiệp ghi tặng thông điệp yêu thương đến với nữ giới trong ngày 20/10 sắp tới nhé!

Tặng quà gì cho nhân viên, đồng nghiệp ngày phụ nữ Việt Nam?

Như đã đề cập ở trên, dịp 20/10 là lúc bạn thể hiện tấm lòng của mình với những người phụ nữ mình yêu mến. Quà tặng dành cho họ không khó nhưng cần đúng sở thích và mục đích sử dụng.

Thông thường, những quà tặng như quần áo, nước hoa, phụ kiện làm đẹp sẽ được chị em chào đón và không bao giờ từ chối. Bạn chỉ cần để ý họ thích màu sắc nào, hãng nào để mua đúng là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể “đơn giản hoá” quà tặng bằng những bông hoa tươi thắm và tấm thiệp nhỏ xinh. Chị em phụ nữ, đồng nghiệp hay các nhân viên đều coi trọng tấm lòng, cách tặng quà hơn là giá trị về vật chất.

Nhược điểm của những quà tặng là sự phổ biến, dễ trùng lặp, nếu không muốn nói là lặp đi lặp lại hàng năm nên khó tránh khỏi sự nhàm chán. Nếu bạn chọn quà cho sếp nữ, hoặc những đồng nghiệp mà bạn yêu quý thì không nên có sự trùng lặp này lại, vì sẽ giảm đi sự độc đáo, đặc sắc và ấn tượng cho người nhận.

Tượng cô gái mạ vàng được chế tác tinh xảo giúp bạn thể hiện tình cảm yêu mến với đồng nghiệp, sếp nữ

Bởi vậy, bạn có thể tham khảo dòng quà tặng mạ vàng cao cấp được thiết kế riêng cho chị em trong những ngày này. Sản phẩm vừa được thiết kế tinh tế, vừa được mạ vàng thật sang trọng, rất thích hợp để bạn làm quà tặng cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp và muốn bày tỏ lòng cảm ơn, yêu quý đến họ.

Cành hồng mạ vàng bất tử mang nhiều giá trị nghệ thuật cùng sự sang trọng là món quà tinh tế để tặng nhân viên nữ dịp 20/10

Món quà độc đáo này cũng sẽ khiến họ ấn tượng hơn rất nhiều bởi mẫu mã đa dạng, mang ý nghĩa tốt đẹp, phù hợp với sở thích của phụ nữ. Bạn có thể chọn những bức tranh hoa sen tinh tế để bàn, treo tường; những chiếc hoa cài áo tinh xảo; những bông hồng mạ vàng quyến rũ hay tượng cô gái Việt Nam mạ vàng đề cao giá trị phụ nữ Việt Nam…

Giá đỡ danh thiếp hình chuột mạ vàng là quà tặng độc đáo dành cho sếp nữ dịp 20/10

Mỗi quà tặng ngày 20/10 đều có ý nghĩa riêng như được dành tặng cho mỗi một người nên chắc chắn đem lại cảm giác duy nhất cho người phụ nữ bạn tặng.

Địa chỉ mua quà tặng 20/10 uy tín ở Hà Nội, Tp HCM

Mặc dù thị trường quà tặng hiện nay khá phát triển tuy nhiên việc tìm địa chỉ uy tín để mua quà tặng lại không hề dễ dàng. Nhất là với những quà tặng ý nghĩa và gía trị như quà mạ vàng nói trên. Thêm vào đó, trong dịp này khi nhu cầu quà tặng tăng cao đột biến, nhiều cơ sở càng nhập nhèm nguồn gốc, trà trộn hàng kém chất lượng ra thị trường.

Do đó, nếu bạn muốn mua tặng sếp nữ, nhân viên, đồng nghiệp trong dịp đặc biệt này, bạn cần tìm hiểu kỹ và đến tận nơi xem hàng nếu có thời gian. Bạn cũng có thể hỏi bạn bè, người thân hoặc tìm hiểu qua các kênh thông tin chính thống có thể tin tưởng.

Ở Việt Nam, thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp Royal Gift được xem là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Tại những thành phố lớn, bạn đều có thể dễ dàng tìm được cơ sở của thương hiệu. 

- Tại Hà Nội: 246 Xã Đàn, Đống Đa 

- Tại Tp HCM: 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3

Không chỉ đảm bảo chất lượng quà tặng, Royal Gift còn đảm bảo về chế độ hậu mãi cũng như chính sách bán hàng phục vụ cho lợi ích của người mua.

Với những gợi ý về quà tặng 20/10 cho sếp nữ, nhân viên, đồng nghiệp, hi vọng bạn đã có những ý tưởng quà tặng ý nghĩa trong dịp này.

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!