Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng mừng cưới cha mẹ vừa ý nghĩa lại vô cùng tinh tế

Không phải cứ bỏ ra thật nhiều tiền thì món quà cưới cho bố mẹ sẽ có ý nghĩa. Có nhiều sự lựa chọn đơn giản nhưng tinh tế sẽ khiến cho ngày đặc biệt này trở nên đáng nhớ hơn. 

Càng về già, người ta lại càng cảm thấy trân trọng những khoảng thời gian được ở cạnh nhau. Một chuyến đi du lịch xa để có thể bỏ quên đi những lo nghĩ thường nhật, cùng ôn lại kỉ niệm và sống trọn vẹn hơn là điều mà nhiều người mong muốn. 

Một chuyến du lịch xa bất ngờ cho bố mẹ là một món quà tuyệt vời

Khi cuộc sống đã đủ đầy, không còn lo lắng hay gánh nặng chuyện cơm ăn áo mặc, anh Trần Thành (Hòa Bình) mong muốn bố mẹ mình sẽ có thời gian được chăm sóc và hưởng thụ nhiều hơn. Bởi vậy, anh quyết định chuẩn bị một chuyến du lịch bất ngờ cho họ:

“30 năm ngày cưới quả thực rất đặc biệt. Tiệc lớn rồi cũng tàn thôi, mình muốn cho bố mẹ được ngắm nhìn thế giới, được tận hưởng thời gian không lo nghĩ gì ở bên nhau nên đã đặt vé du lịch cho cả nhà nhân dịp này”.

Có thể nói, một chuyến du lịch bất ngờ cho bố mẹ cũng là cách lựa chọn tinh tế. Những món quà vật chất nhiều khi trở nên vô nghĩa nếu như bạn chẳng thực sự quan tâm đến đời sống tình cảm của bố mẹ mình. Khi càng về già, bố mẹ sẽ lại càng cần những kỉ niệm về người bạn đời, về gia đình, con cái mình. Đôi lúc trong cuộc sống vất vả này, họ vô tình quên đi những kỉ niệm, những điều ngọt ngào nhất của một quãng thời gian dài đã qua.

Hãy giúp họ tìm lại những kỉ niệm đó. Một video sưu tập lại những hình ảnh từ ngày xưa của bố mẹ thì sao? Không quá tốn kém nhưng bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để sưu tập nó lại đấy. Hãy cho họ thấy rằng bạn vẫn luôn đồng hành cùng họ, vẫn luôn dành những sự quan tâm và biết ơn đối với họ. Một món quà mang giá trị tinh thần như vậy còn đáng quý hơn cả những thứ đắt tiền, xa xỉ. 

Món quà nhắc lại kỉ niệm luôn là món quà vô giá

Bên cạnh một bữa cơm thân mật cùng với cả nhà, bên cạnh những lời chúc mừng và sự quan tâm đến với bố mẹ, bạn cũng có thể tặng một món đồ kỉ niệm. Cũng mang mong muốn tạo một điểm nhấn đặc biệt vào dịp kỉ niệm 35 năm ngày cưới của bố mẹ, chị Thùy Dung (Hà Nội) lùng sục mạng xã hội để tìm được một món quà ưng ý:

“Bố mẹ mình thích tranh ảnh hoặc một vật gì đó có thể treo lên trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Mình cảm giác đó là cách để gìn giữ kỉ niệm rất hay. Đôi khi nó là cái cớ và sợi dây gắt kết tình cảm gia đình mạnh mẽ hơn”.

Mong muốn đó đưa chị đến với Royal Gift, một đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm mạ vàng tinh xảo. Những bức tranh chữ hay tranh biểu tượng về tình cảm vợ chồng và tình yêu thương gia đình thực sự chinh phục những khách hàng khó tính như chị. 

“Nếu lựa chọn giữa việc tổ chức một bữa tiệc lớn và chọn mua một bức tranh như thế này thì mình sẽ chọn mua tranh. Chỉ cần một bức tranh tinh tế treo trong nhà, một bữa cơm gia đình quây quần với nhau, thế là đủ”.

Một bức tranh mạ vàng tinh xảo có lẽ là món quà tuyệt vời cho ngày kỉ niệm này

Nhưng bạn sẽ phải bối rối nhiều hơn khi nhìn những dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho lễ cưới ở Royal Gift. Rất nhiều sự lựa chọn để bạn có thể biến lễ kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ bạn trở nên đặc biệt hơn. 

Những món quà sang chảnh này sẽ là cách lưu giữ kỉ niệm lâu bền nhất

Ở Royal Gift, luôn có những sản phẩm đầy tính nhân văn để gửi tặng các bậc sinh thành vào dịp kỉ niệm ngày cưới của họ. Những món quà tặng vào các dịp đặc biệt không đơn thuần là món quà có hình thức đẹp. Nó còn ẩn chứa những lời nhắn nhủ về tình cảm gia đình, truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam. 

Thực tế, chọn quà nhân ngày cưới cho bố mẹ không khó. Điều quan trọng là bạn đặt tình cảm gì vào trong mỗi món quà cho họ. Một món quà đáng giá không thể hiện ở giá tiền mà là ở ý nghĩa mà nó mang lại. Nếu bạn còn băn khoăn về những món quà dành kỉ niệm ngày cưới cho bố mẹ, có thể Royal Gift sẽ giúp bạn một phần nào đó. 

Những chủ đề liên quan quà tặng mừng cưới cho bố mẹ

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới

Quà mừng cưới cha mẹ

Kỷ niệm đám cưới vàng

Kỷ niệm đám cưới kim cương

Quà tặng cao cấp mừng kỷ niệm ngày cưới


Thu Trang/Royal Gift