Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng tân gia phong thuỷ hợp mọi đối tượng

Tân gia nhà mới là sự kiện quan trọng của mỗi người. Dọn vào nhà mới, ai cũng mong sẽ được thuận lợi, may mắn, công việc ngày càng hanh thông, gia đình ngày càng hạnh phúc. Bởi vậy, những quà tặng tân gia phong thủy mang ý nghĩa tốt lành thường được lòng gia chủ. Cùng Royal Gift khám phá những món quà độc đáo, ý nghĩa do người Việt chế tác nhé.

Tân gia nhà mới là gì?

Tân gia là một buổi lễ chủ ngôi nhà mới xây xong tổ chức cúng tiệc gia tiên và mời bà con bạn bè đến chia vui có căn nhà mới. Thông thường khách được mời sẽ tặng chủ nhà quà mừng nhà mới như tranh Bát mã toàn đồ, Mã đáo thành công. Các cuộc tân gia thường được ăn mừng bằng các tiệc rượu.

Bài viết trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về những món quà mừng thọ đang được ưa chuộng. Hôm nay Royal Gift tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu quà mừng tân gia sang trọng, độc đáo.

Quà tặng tân gia hợp phong thủy là gì?

Từ trước tới nay, phong thủy vẫn là yếu tố được nhiều người Việt quan tâm khi làm các việc lớn. Đây là môn chuyên nghiên cứu địa thế, phương hướng, cải tạo thiên nhiên về mặt hình thái nhằm đem lại những lợi ích tối đa cho chủ thể cũng như hạn chế tối thiểu tai họa cho con người. Có thể coi phong thủy chính là cách để con người thuận theo thiên nhiên, trường tồn mãi mãi.

Gợi ý quà tặng tân gia phong thuỷ hợp mọi đối tượng

Quà tặng phong thủy là những món quà phù hợp với con người, địa thế, nhà cửa, phong cảnh, bối cảnh giúp cho người ở nơi đó có thêm may mắn, tài lộc, bài trừ hung khí. Quà tặng phong thủy thường được dựa vào tuổi tác, mệnh hay hướng nhà để chọn lựa nhằm tạo ra sự hòa hợp về âm dương, ngũ hành. Quà tặng phong thủy thường là các linh vật, vật phẩm, cây cối có tác dụng chiêu tài, hóa giải tai ương.

Lưu ý khi chọn quà phong thuỷ mừng tân gia

Các cụ vẫn có câu: Tâụ trâu - lấy vợ - làm nhà. Đó là 3 mục tiêu lớn của đời người. Chính vì vậy, khi được mời dự tiệc tân gia bạn cũng lưu ý chọn những món quà tặng tân gia phong thuỷ để mong ước gia chủ an khang, thịnh vượng.

Quà tặng hợp mệnh gia chủ

Với người Việt, những quà tặng hợp mệnh gia chủ rất được ưa chuộng bởi người ta quan niệm rằng, hợp mệnh sẽ đem lại may mắn, tìa lộc, mọi chuyện trong cuộc sống cũng thuận lợi hơn. Chính vì vậy quà tặng tân gia hợp mệnh gia chủ là điều bạn nên cân nhắc đầu tiên trong dịp này.

Tuy nhiên, khi tặng quà hợp mệnh gia chủ, bạn cũng nên lưu ý tìm hiểu trước người được tặng tuổi gì, mệnh gì, hợp với những linh vật hay vật phẩm nào, màu nào là màu may mắn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu cách bài trí, sắp đặt qùa tặng bởi quà hợp mệnh thường phải được đặt đúng hướng mới phát huy tác dụng tốt nhất.

Quà tặng mang lại may mắn, tài lộc

Khi tặng quà tân gia nhà mới, gia chủ nào cũng mong muốn tài lộc, may mắn đến nhà. Trong văn hóa người Việt, có rất nhiều quà tặng tượng trưng cho sự may mắn. Bạn có thể tìm hiểu trước các mẫu quà tân gia mang đến tài lộc, vượng về đường tình cảm, công danh cho gia chủ.

Quà tặng này bạn lưu ý tìm hiểu về thiết kế ngôi nhà cũng như sở thích của gia chủ để có thể mua được món quà ưng ý. Bạn cũng cần chú ý đến phong tục, văn hóa vùng miền bởi mỗi nơi có một quan niệm may mắn khác nhau.

Quà phong thuỷ do người Việt chế tác

Quà tặng theo phong thủy là một trong những món quà tân gia mang nhiều ý nghĩa. Quà tặng hợp phong thủy giúp gia chủ ăn nên làm ra, gia đình hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, những quà tặng phong thủy do người Việt chế tác càng gắn liền với nét văn hóa độc đáo của người Việt, các quà tặng vì thế càng có nét gần gũi, tác dụng phong thủy tốt hơn.

Tuy nhiên, khi mua quà phong thủy, bạn lưu ý nên tìm hiểu kỹ về ý nghĩa quà tặng cũng như mệnh của gia chủ để có tác dụng tốt nhất.

Top 10+ món Quà mừng tân gia phong thủy do Royal Gift chế tác

Dưới đây là những món quà tân gia ý nghĩa sẽ thay lời muốn nói của người tặng gửi gắm những điều tốt đẹp nhất tới cho gia chủ.

Bộ Tượng Hổ phong thuỷ 

Bộ sưu tập tượng Hổ vàng do Royal Gift chế tác chào đón năm mới. Các mẫu thiết kế đều mang theo những điều tốt lành, cầu chúc sự may mắn, phát tài.

Bst Hổ vàng phong thuỷ đón năm mới

Mỗi tên gọi hàm chứa những ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung đều mang đến sự thịnh vượng, hạnh phúc, rất thích hợp làm quà tặng tân gia, quà Tết năm nay.

Bộ Tam đa Phúc Lộc Thọ 

Được chế tác dựa theo truyền thuyết về ba ông Tam Đa, tượng Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng thực sự là món quà tặng tân gia độc đáo, và sang trọng.

Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho ba điều mong ước lớn nhất mỗi con người

Tam Đa tượng trưng cho ba điều tốt lành mà bất cứ ai cũng mong mỏi trong cuộc sống là may mắn, tài lộc và trường thọ. Ba ông tam đa với ba phúc khí luôn bổ trợ cho nhau sẽ đem lại những điều bình an tốt lành nhất đến cho ngôi nhà.

Tượng ngựa thịnh vượng mạ vàng

Trong phong thủy, ngựa tượng trưng cho sức mạnh, niềm kiêu hãnh và lòng trung thành, hình ảnh chú ngựa được chế tác theo tích “ngựa hí đông phong” với dáng vẻ hiên ngang đôi chân đạp chân lên núi vàng vạn lượng mang hàm ý cầu chú mọi việc được mã đáo thành công, mang đến tài lộc dồi dào cho gia chủ.

Tượng ngựa thịnh vượng mạ vàng chắc chắn sẽ là lựa chọn quà tân gia mà bạn không thể bỏ qua

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Cóc ba chân hay còn gọi là thiềm thừ là loài vật mang nhiều quý khí, có tác dụng chiêu tài đón lộc. Hình ảnh chú cóc ngậm đồng tiền vàng mang hàm ý đem tiền của châu báu đến nhà.

Tượng Cóc ba chân ngậm tiền vàng của Royal Gift

Trong dịp tân gia nếu được nhận một linh vật thiềm thừ mạ vàng chắc chắn sẽ khiến chủ nhân vô cùng sung sướng và hạnh phúc.

Tỳ Hưu phong thủy mạ vàng

Tỳ Hưu là loài linh vật có sức mạnh chiều tài đón lộc mạnh nhất trong tất cả các linh vật phong thủy. Người ta tin rằng bày một Tỳ hưu trong nhà sẽ đem lại tài lộc lộc dồi dào, của cải không bị thất thoát ra ngoài.

Đây là lựa chọn quà tặng hàng đầu cho dịp mừng tân gia, dọn về nhà mới hay khai trương công ty, cửa hàng…

Linh vật theo tuổi gia chủ

Mỗi người chúng ta theo quan niệm Á Đông đều gắn bó với một linh vật nhất định gọi là 12 con giáp. tặng gia chủ một linh vật 12 con giáp mạ vàng sẽ làm tặng sự may mắn và bảo hộ cho chủ nhà được an nhiên mạnh khoẻ.

Bst 12 con giáp mạ vàng 24K

bạn có thể mua lẻ từng linh vật hoặc mua cả bộ tuỳ theo nhu cầu.

Tranh phong thuỷ mạ vàng mừng tân gia cao cấp

Royal Gift có hơn 100 mẫu tượng phong thuỷ mạ vàng. Do phạm vi bài viết không thể chia sẻ hết được. Ở phần này bạn cùng chiêm ngưỡng nhưng bức tranh mạ vàng mang nhiều hàm ý may mắn, phát lộc.

Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió 

Bức tranh thuyền mạ vàng với thiết kế tinh xảo, làm hoàn toàn thủ công từ những sợi kim loại quý nhỏ li ti được các những người thợ tài hoa tạo hình thành con thuyền buồm đang cưỡi sóng ra khơi, mang hàm ý cầu chúc chủ nhân được thuận buồm xuôi gió, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Tranh Thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24K

Tranh Thuận buồm xuôi gió mạ vàng với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió.

Tranh đôi đũa vàng

Đôi đũa là vật dụng không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Vượt trên ý nghĩa là đồ vật thông thường, gắn liền với đôi đũa còn là những nét văn hóa thú vị mà nếu không để ý, chúng ta có thể khó lòng nhận ra…Đôi đũatrong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn.

Đôi đũa gợi lên sự ấm no đoàn viên hạnh phúc gia đình

Tranh đôi đũa mạ vàng gắn giá đỡ hoa Lan là quà tặng cao cấp để tặng sếp, người thân, đối tác trong dip lễ tết, tân gia, năm mới, mừng thọ, mừng cưới.

Tranh đôi cá vờn trăng

Tranh đôi cá mạ vàng thuộc thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp Royal Gift, để dành tặng cho người thân trong các dịp lễ như Mừng Tân gia, quà Mừng Thọ, quà cưới hay biếu tặng Tết.

Tranh đôi cá vờn trăng mang lại sự sung túc và may mắn cho gia chủ

Hình ảnh đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Hình tượng con Cá xuất hiện trong văn hóa từ Đông sang Tây với nhiều ý nghĩa biểu trưng. Đặc biệt con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ.

Tranh song Mã mạ vàng

Bức Tranh song mã mạ vàng là quà tặng cao cấp, sang trọng cho các dịp trọng đại.  Với ý nghĩa phong thuỷ tốt lành với thiết kế đẹp mắt, tranh song mã còn là quà tặng dành cho đối tác, khách hàng, Sếp thể hiện tình cảm bền chặt giữa các bên.

Tranh Song Mã mạ vàng 24K

Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Tranh cá Rồng mạ vàng

Bức Tranh cá rồng mạ vàng phong thuỷ là quà tặng sang trọng cho đối tác, khách hàng, bạn bè, Sếp, những dịp tân gia, khai trương, quà tặng Tết, … Với thiết kế 3D sinh động, mạ vàng 24K, tranh cá rồng mang lại vẻ đẹp tinh tế, mang ý nghĩa phong thuỷ tốt lành

Cá rồng tượng trưng cho quyền lực và thịnh vượng

Bên cạnh đó, tranh cá rồng cũng mang hàm ý mang lại cuộc sống bình yên, may mắn. Tặng người thân, bạn bè, những người mình yêu quý một bức tranh cá rồng mạ vàng 3D chính là gửi lời chúc tốt đẹp đến họ.

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ 

Bộ tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ mạ vàng do Royal Gift chế tác. Bộ chữ tượng trưng cho 3 điều mong ước lớn nhất cuộc đời mỗi con người.

Bộ chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng viết theo lối thư pháp

Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng mang trong mình hàm ý theo quan niệm của dân gian đã thể hiện một cách chân thực những khao khát, ước mơ cháy bỏng của con người về một cuộc sống tốt đẹp: hạnh phúc, tài lộc và trường thọ

Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho các bạn một số mẫu quà tặng tân gia đang là xu thể của năm nay. Để có thêm nhiều sự lựa chọn, các bạn có thể tham khảo gian hàng Quà tân gia của Royal Gift với hàng ngàn sản phẩm quà tặng tân gia cao cấp độc đáo nhất.

Tranh bông lúa mạ vàng

Tranh bông lúa mạ vàng biểu tượng cho sự đủ đầy, no ấm. Bông lúa cũng là biểu tượng của một nền văn hóa từ lâu đời, đại diện cho sự hòa bình và hạnh phúc. Chính vì vậy, tranh bông lúa mạ vàng rất phù hợp để làm quà tặng tân gia, gửi gắm những mong ước về cuộc sống sau này sẽ ngày càng đầy đủ, trọn vẹn, hạnh phúc.
 

Tranh bông lúa mạ vàng được chế tác tinh xảo, khéo léo là quà tặng tân gia cực độc đáp và ấn tượng.

Mua quà tặng tân gia phong thuỷ ở đâu tại Hà Nội, Tp HCM?

Hiện nay trên thị trường, quà tặng tân gia khá đa dạng và phong phú. Đặc biệt những tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP HCM, các thương hiệu quà tặng càng nhiều hơn. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn nhưng cũng kèm theo thử thách làm sao để chọn được nơi mua hàng uy tín chất lượng.

Vậy, chọn mua quà tặng tân gia phong thủy ở đâu tại Hà Nội, TP HCM? Theo kinh nghiệm của chị Vân Anh (36 tuổi, làm hành chính một công ty in ấn) thì nên chọn những thương hiệu đã hoạt động lâu, có kinh nghiệm, chế độ bán hàng và hậu mãi tốt. Nếu mua quà tặng tân gia cao cấp thì càng nên chú ý đến điều này.

"Năm ngoái, tôi thay mặt công ty mua quà tặng tân gia nhà sếp, chọn món quà tranh bông lúa mạ vàng của Royal Gift. Sếp rất hài lòng. Đến nay khi chơi nhà sếp bức tranh mạ vàng vẫn sáng đẹp, sang trọng, được treo ngay giữa phòng khách rất đẹp mắt và ấn tượng.", chị chia sẻ.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác quà tặng cao cấp, Royal Gift đã có gần 10 năm kinh nghiệm tạo ra các sản phẩm tranh mạ vàng 24K độc đáo, sang trọng và ý nghĩa.

Tùy theo mẫu mã, kiểu dáng bức tranh mà các nghệ nhân sẽ tạo ra những đường nét tranh sắc sảo, tinh tế và mang dấu ấn riêng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của mỗi sản phẩm quà vàng tại Royal Gift với chính sách bảo hành 12 tháng.

Hiện Royal Gift có mặt tại địa chỉ: https://quahoanggia.vn/pages/he-thong-cua-hang

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!