Giỏ hàng

Quà tặng 8/3 độc đáo, ý nghĩa dành cho người phụ nữ thân yêu

Ngày 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ, bất cứ chị em nào cũng muốn nhận những món quà ý nghĩa trong dịp này. Thế nhưng, việc lựa chọn một món quà 8/3 độc đáo, ấn tượng cho người phụ nữ thân yêu của mình lại khiến không ít nam giới băn khoăn. Nếu bạn cũng đang chưa biết chọn quà tặng gì cho mẹ, vợ, người yêu hay đồng nghiệp, nhân viên nữ trong dịp 8/3 tới đây, hãy cùng Royal Gift khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Lịch sử và nguồn gốc ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Lịch sửngày 8/3 bắt nguồn vào cuối thế kỷ 19, từ phong trào của nữ công nhân ngành dệt nước Mỹ. Vào thời điểm này, các công nhân ngành dệt đứng lên chống lại những điều kiện làm việc khắc nghiệp của họ. Hai năm sau, cũng trong tháng 3, các nữ công nhân Mỹ trong hãng dệt thành lập công đoàn đầu tiên đấu tranh và giành được một số quyền lợi.

Phong trào đấu tranh dành quyền lợi cho người phụ nữ vẫn tiếp tục diễn ra. Khoảng 50 năm sau, ngày 8/3/1908, 15.000 phụ nữ diễu hành trên các đường phố New York đòi tăng lương, giảm giờ làm việc và hủy bỏ việc bắt trẻ con làm việc. Sau đó, Đảng Xã hội Hoa Kỳ tuyên bố Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày 28/2/1909.

Đến 8/3/1910, tại Hội nghị phụ nữ do Quốc tế thứ 2 (Quốc tế Xã hội chủ nghĩa) tổ chức, 100 đại biểu phụ nữ thuộc 17 nước đòi quyền bầu cử cho phụ nữ đã quyết định chọn ngày 8/3 làm Ngày Quốc tế Phụ nữ. Họ cùng nhau đoàn kết đấu tranh cho quyền lời của phụ nữ với những khẩu hiệu: “Ngày làm việc 8 giờ”, “Việc làm ngang nhau”, “Bảo vệ bà mẹ và trẻ em”.

Từ đó, ngày 8/3 hàng năm trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới, họ đấu tranh vì độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng.

Ý nghĩa của những món quà ngày 8/3

Ngày 8/3 được chọn làm Ngày Quốc tế Phụ nữ đã giúp họ có cộng đồng và ngày để tôn vinh những đóng góp của mình với xã hội. Ngày nay, vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định, ngày quốc tế 8/3 đã và đang thực hiện được những sứ mệnh của nó.
 
Trong ngày này, bên cạnh các hoạt động mitting kỷ niệm thì những đóa hoa tươi, món quà ý nghĩa chắc chắn sẽ không thể thiếu. Ý nghĩa quà tặng 8/3 không chỉ truyền tải tình cảm, sự ngưỡng mộ của một nửa thế giới với phái đẹp mà còn tôn vinh những đóng góp của họ với gia đình, xã hội, từ đó thúc đẩy hơn nữa những việc làm tích cực, cho xã hội bình đẳng, công bằng, văn mình.
 
Những món quà ngày 8/3 cũng là cách thể hiện lãng mạn và thiết thực nhất cho những tình cảm chân thành của bạn đối với chị em.

Nên tặng quà cho những ai nhân dịp 8/3?

Ngày 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ. Bởi vậy, những người phụ nữ quanh bạn là bà, mẹ, chị em, vợ, người yêu hay đồng nghiệp, sếp nữ... đều xứng đáng được nhận quà trong dịp này.

Quà 8/3 cho mẹ vợ, mẹ chồng

Mẹ là người có ý nghĩa đặc biệt với mỗi người. Mẹ đẻ là người đã hi sinh cả thanh xuân, cũng dành tất cả những tình cảm yêu thương nhất cho bạn. Nếu bạn đã lập gia đình, thì mẹ chồng/ mẹ vợ cũng là người bạn nên bày tỏ lòng biết ơn vì sự hi sinh bao dung và tình yêu vô bờ bến của mẹ đã dành cho mình/ vợ, chồng mình. Quà 8/3 cho mẹ bạn nên chọn những món quà theo sở thích của mẹ hay những món quà thiết thực, giúp mẹ có thể sử dụng lâu dài.

Quà 8/3 tặng cho vợ

Quà tặng 8/3 dành cho vợ sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình cho người đầu ấp tay gối suốt cuộc đời. Vợ là người luôn bên mình những lúc vui hay những lúc buồn, những lúc khó khăn vất vả nhất, sinh cho mình những đứa con xinh xắn đáng yêu. Không chỉ vậy vợ còn nấu cho mình những bữa ăn ngon mỗi ngày sau giờ tan sở. Chỉ vậy thôi đã đủ hiểu vợ là người rất quan trọng trong gia đình. Vì vậy mà ngày 8 tháng 3 là cơ hội để bạn bày tỏ tình yêu của mình, giúp cô ấy cảm nhận được sự quan trọng của mình với gia đình. Một lời chúc hay một món quà 8/3 tặng vợ thay lời cảm ơn sâu sắc sẽ là món quà ý nghĩa nhất gửi đến cô ấy.

Quà 8/3 cho người yêu, bạn gái

Bạn gái có thể sẽ là người đi cùng bạn trong suốt cuộc đời này. Ngay thời điểm hiện tại thì họ cũng là người cùng bạn trải qua những vui buồn trong cuộc sống. Bạn gái có thể đã yêu nhau hoặc cũng có thể là bạn gái mới quen thì đây cũng là dịp để cánh mày râu bày tỏ tình cảm.Vào ngày này không thể thiếu những bó hoa hay món quà nhỏ dành tặng cô ấy. Món quà 8/3 cho bạn gái sẽ là chiếc cầu nối cho tình yêu của bạn thêm gắn kết bền vững hơn.

Những món quà ý nghĩa ngày 8/3 tặng cho người phụ nữ thân yêu sẽ chứng tỏ được sự tinh tế của bạn.

Quà 8/3 tặng cô giáo

Cô giáo là người dìu dắt bạn nên người, đưa bạn đến với bến bờ tri thức, áp dụng nó để tạo dựng nên sự nghiệp cho bản thân. Những lời giảng của cô không chỉ mang trí tuệ mà còn là cách làm người, động viên cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Bởi vậy, quà 8/3 tặng cô giáo sẽ như một cách bài tỏ lòng biết ơn, tri ân, tôn sư trọng đạo. Chắc chắn, cô giáo sẽ rất xúc động với tấm chân tình mà người học trò dành cho mình.

Quà 8/3 cho đồng nghiệp, nhân viên nữ

Khi đi làm, đồng nghiệp, nhân viên nữ là một phần không thể thiếu trong công ty. Không chỉ giúp đỡ nhau trong công việc, họ còn là những nhân tố giúp công ty thêm phần sinh khí, tươi vui. Tình cảm đồng nghiệp cũng nhau gắn bó, vượt qua những khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu công ty cũng rất đáng trân trọng.
 
Một món quà 8/3 nhân viên nữ, đồng nghiệp nữ sẽ giúp họ cảm nhận được tình cảm gắn bó của công ty, tạo nên môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái, tôn vinh lẫn nhau. Điều này sẽ rất tốt cho sự phát triển của công ty.

Quà tặng 8/3 cho khách hàng, đối tác

Các mối quan hệ trong xã hội như khách hàng, đối tác, chúng ta cũng nên quan tâm và tặng quà mùng 8 tháng 3. Đây là ngày dành cho những người phụ nữ trên toàn thế giới. Vì vậy những khách hàng nữ, đối tác nữ là những người bạn có thể dành cho họ những món quà ý nghĩa. Điều này không chỉ giúp bạn trở thành một người tinh tế mà còn kết nối, gắn bó thêm mối quan hệ, sẽ giúp ích cho công việc của bạn sau này.

Top 20+ món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng chị em nên mua

Cùng Royal Gift tham khảo một số mẫu quà tặng 8/3 cao cấp đang là xu thế mới nhất năm 2023 dành cho một nửa thế giới nhé!

Hoa hồng mạ vàng

Hoa hồng từ lâu được coi là nữ hoàng của các loại hoa, tượng trưng cho vẻ đẹp và tình yêu vĩnh cửu. Hoa hồng mạ vàng của Royal Gift được chế tác từ kim loại quý với tạo hình sống động giống như bông hồng thực sự đang khoe sắc, sau khi phủ lên mình lớp vàng 24k lấp lánh, hoa hồng mạ vàng có thể giữ được vẻ đẹp lộng lẫy qua hàng chục năm. Tặng bông hồng mạ vàng cũng chính là gửi tặng tình yêu và tình cảm chân thành nhất đến với người phụ nữ của mình.

Hoa hồng mạ vàng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Đôi uyên ương mạ vàng

Uyên ương hay còn gọi là thất điểu, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa gắn bó thủy chung, sắt son bền vững. Uyên ương cùng bay cùng đậu, không bao giờ tách rời mang hàm ý cầu chúc tình cảm vợ chồng được hạnh phúc bên nhau, bách niên giao lão. 

Đây là món quà tặng ý nghĩa dành tặng vợ, bạn gái trong dịp 8/3 – 20/10 hay lễ tình nhân, các dịp kỷ niệm quan trọng của 2 người.

Tượng Cô gái Việt Nam

Hình ảnh Người con gái Việt Nam thướt tha trong tà áo dài truyền thống mang trong mình vẻ đẹp duyên dáng, kín đáo mà không kém phần quyến rũ đã đi vào thi ca, nhạc họa. Tượng cô gái mạ vàng được lựa chọn nhiều để tặng các Bà, các Mẹ, sếp nữ, vợ trong dịp 8/3, các sự kiện hàng năm để nhằm tôn vinh, thể hiện sự kính trọng, tình yêu đối với người phụ nữ Việt Nam.

Tượng cô gái Việt Nam mặc áo dài truyền thống

Hộp đựng name card mạ vàng

Hộp đựng name card hay danh thiếp là món quà tặng cao cấp được chế tác tinh xảo từ những chất liệu quý hiếm với những hoa văn trang trí đa dạng như hoa sen, chim công, chim hạc. Đây là lựa chọn thích hợp để dành tặng vợ, Sếp nữ trong dịp kỷ niệm quan trong như 20/10 – 8/3 hay ngày sinh nhật.

Hộp đựng name card mạ vàng – Quà tặng sang trọng độc đáo

Tranh hoa súng mạ vàng

Tranh hoa súng mạ vàng là quà 8/3 tặng vợ độc đáo tượng trưng cho tình yêu chung thuỷ, son sắt của vợ chồng và đón nhận may mắn, an lành trong cuộc sống.

Bắt nguồn từ ý nghĩa tốt đẹp đó, Royal Gift chế tác tranh hoa súng mạ vàng, khắc hoạ sống động hình ảnh hoa súng vươn mình trỗi dậy giữa vùng nước bao la, đầy kiêu hãnh, tinh tế và quý phái.

Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng

Tranh chữ mẹ thư pháp là bức tranh ý nghĩa về tình mẹ, công lao của mẹ được thể hiện khéo léo trong hình ảnh người mẹ với đôi quang gánh tảo tần. Chữ mẹ tượng hình được viết theo lối thư pháp vừa ý nghĩa, vừa tinh tế sẽ khiến người mẹ yêu quý của bạn cảm động.

Với các đường nét chế tác đẹp mắt, mạ vàng sang trọng bên ngoài, tranh chữ Mẹ là vật phẩm trang trí phòng khách, phòng ngủ cho mẹ ý nghĩa, bền mãi với thời gian.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen từ lâu đã được xem là quốc hoa của Việt Nam với những nét đẹp bình dị mà thanh cao. Vẻ đẹp của hoa sen cũng được ví như những người phụ nữ nhẹ nhàng, thanh khiết. Bởi vậy, tranh hoa sen làm quà tặng 8/3 cho đối tác, khách hàng hay sếp nữ rất phù hợp.

Được chế tác thủ công bởi bàn tay tài hoa của người Việt, tranh hoa sen của Royal Gift hiện lên sống động, đẹp mắt, nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Với phụ nữ, những bức tranh các loài hoa luôn được ưa thích. Tranh hoa hướng dương cũng không ngoại lệ. Là loài hoa hướng về mặt trời, với vẻ đẹp rực rỡ, ý chí mạnh mẽ, tranh hoa hướng dương thích hợp làm quà 8/3 cho người yêu, vợ hay bạn bè - những người phụ nữ mà bạn muốn tôn vinh.

Tranh hoa hướng dương được chế tác đẹp mắt, tinh tế, góp phần khiến không gian nhà bừng sức sống.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Hoa mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho sự vương giả, quý phái, may mắn và đường tình duyên thuận lợi. Vẻ đẹp của hoa mẫu đơn được nhiều người biết với sự sang trọng, được xem là "vua của các loài hoa". Tặng quà 8/3 là tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp bạn thể hiện được vị trí độc tôn của người đó trong trái tim mình.

Hoa mẫu đơn cũng có tác dụng kích hoạt đường tình duyên. Bởi vậy, trong ngày 8/3 này, bạn hoàn toàn có thể tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương để gắn kết tình cảm giữ hai bên.

Chậu hoa phong lan hồ điệp mạ vàng

Chậu hoa phong lan hồ điệp mạ vàng là quà tặng 8/3 tặng bạn gái, vợ, sếp nữ hot nhất hiện nay bởi vẻ đẹp tinh xảo, khéo léo và sang trọng. Hoa phong lan tượng trưng cho vẻ đẹp đài các của người phụ nữ cũng như khí chất cao sang, quyền quý. Bất cứ cô gái nào cũng "ngất ngây" khi được tặng chậu hoa phong lan mạ vàng.

"Năm ngoái, những người trong phòng cùng tặng chậu hoa phong lan mạ vàng do Royal Gift chế tác cho trưởng phòng. Chị ấy đã rất vui và bài trí ngay ở phòng làm việc. Điều này khiến chúng tôi cảm thấy tự hào, hãnh diện khi đã chọn được món quà đúng ý sếp", chị Lan Hoa (35 tuổi, Hà Nội), nói.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Nếu những bông hoa hồng tươi rực rỡ nhưng mau tàn thì tranh hoa hồng là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Vẫn là vẻ đẹp rực rỡ và quyến rũ nhưng đóa hoa được phủ một lớp vàng thật khiến sắc hoa lấp lánh và sang trọng, bền mãi với thời gian.

Tặng tranh hoa hồng mạ vàng làm quà tặng 8/3 cho mẹ, vợ hay bạn gái chắc chắn sẽ khiến họ xúc động.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

Là bức tranh thể hiện lòng biết ơn của bạn với một người nào đó đã dìu dắt mình, có ơn với mình, tranh chữ Tri ân là quà tặng 8/3 ý nghĩa cho cô giáo hay bất cứ người nào bạn cảm thấy yêu mếm bởi những điều họ đã làm cho bạn. Bức tranh thể hiện tấm lòng chân tình với lối viết thư pháp đẹp mắt, vừa mang giá trị nghệ thuật và ý nghĩa sâu sức.

Tranh chữ Tri ân mạ vàng được chế tác theo lối thư pháp đẹp mắt, ý nghĩa

Hoa cài áo mạ vàng

Hoa cài áo mạ vàng là quà tặng thiết thực và ý nghĩa ngày 8/3 cho bà, mẹ hay sếp nữ. Hoa cài áo vốn là một phụ kiện tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự của người phụ nữ. Một chiếc hoa cài áo sẽ giúp người phụ nữ bạn yêu thương thêm phần xinh đẹp và khí chất.

Trong ngày 8/3, có thể họ sẽ đi mít ting, gặp gỡ bạn bè, một chiếc hoa cài áo mạ vàng chắc chắn sẽ khiến họ càng thêm nổi bật giữa đám đông.

Tranh song mã mạ vàng

Tranh song mã là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc lứa đôi. Trong phong thủy, hình ảnh đôi ngựa không chỉ đại diện cho sự may mắn, tài lộc, kiên trì bền bỉ mà còn là sự thủy chung sâu sắc, tình cảm bền chặt. Tặng tranh song mã nhân ngày 8/3 cho bà, mẹ chính là lời chúc tốt lành mong họ luôn hạnh phúc, an vui.

Tranh song mã mạ vàng do Royal Gift chế tác được làm thủ công tinh xảo, đẹp mắt, phủ vàng thật bên ngoài. Tranh không chỉ có ý nghĩa nghệ thuật mà còn có tác dụng phong thủy tốt lành.

Tượng nữ đánh Golf mạ vàng

Nếu người phụ nữ bạn dự định tặng quà có niềm đam mê với golf thì tượng nữ đánh Golf mạ vàng là gợi ý quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa. Tượng khắc họa hình ảnh người nữ đang vung gậy golf dũng mãnh, quyết đoán, khỏe khoắn như chính khí chất mạnh mẽ của họ.

Đây chắc chắn sẽ là món quà độc lạ, thể hiện được sự quan tâm của bạn đối với đối phương, kể cả những thói quen, sở thích thể thao.

Trang sức, phụ kiện

Trang sức phụ kiện là những món quà không bao giờ "lỗi mốt" bởi phụ nữ luôn có niềm đam mê bất tận với những món đồ này. Chọn trang sức, phụ kiện làm quà tặng 8/3 bạn đã đánh trúng tâm lý của nhiều chị em và hầu như sẽ không ai chối từ.

Tuy nhiên, điểm khó của quà tặng này chính là việc bạn cần chọn được đúng với sở thích của người nhận. Quà tặng cũng cần phải độc đáo mới gây được ấn tượng, nếu không sẽ giống như những món quà năm khác.

Nước hoa, mỹ phẩm

Tương tự như trang sức, phụ kiện thì nước hoa hay mỹ phẩm cũng là vật dụng thiết yếu của chị em, hầu như chị em nào cũng có nhu cầu sử dụng. Bởi vậy, tặng quà 8/3 là nước hoa hay mỹ phẩm đều là món quà thiết yếu và ý nghĩa.

Tuy nhiên khi chọn quà, bạn nên tìm hiểu trước họ thích loại nước hoa gì, dùng loại mỹ phẩm nào. Nếu không, rất có nguy cơ chị em sẽ không sử dụng bởi không phù hợp với họ.

Túi xách, quần áo

Túi xách, quần áo thời trang là quà tặng khá phổ biến trong những dịp 8/3 hay các ngày lễ khác. Món quà phổ biến này có ưu điểm là đa dạng, dễ chọn lựa. Bạn hoàn toàn có thể mua bất cứ đâu mà không tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Mặc dù vậy, nhược điểm của túi xách hay váy áo chính là chúng quá quen thuộc nên thường không gây được ấn tượng, sự ngạc nhiên cho người phụ nữ của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải biết về gu thẩm mỹ của họ thì mới có thể mua được món quà ưng ý.

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà hầu như mọi cô gái đều thích. Những bông hoa tươi thắm, rực rỡ tượng trưng cho vẻ đẹp của người con gái. Tuy nhiên hiện nay, nhiều cô gái cũng cho rằng, tặng hoa tươi không thiết thực bởi không dùng được lâu. Do vậy, bạn có thể tặng một bó hoa nhỏ kèm theo món quà tặng 8/3 có thể nàng sẽ thích hơn đấy.

Chọn hoa tươi ngày 8/3 làm quà tặng bạn có thể chọn nhiều loại hoa nhưng phổ biến nhất vẫn là hoa hồng, hoa cát tường, hoa hướng dương... Có những cô gái có sở thích đặc biệt với một loài hoa nào đó, nếu bạn biết thì nên tặng họ, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng.

Bữa ăn được chuẩn bị tỉ mỉ

Còn gì ý nghĩa hơn một ngày lễ 8/3 được bạn chuẩn bị tỉ mỉ, đợi vợ, người yêu hay mẹ của mình về ăn cùng? Bữa ăn tuy không tốn nhiều tiền bạc nhưng lại thể hiện được lòng chân thành của bạn. Một bữa ăn với ánh nến lung linh hoặc được bày biện đẹp mắt sẽ khiến cô ấy càng bất ngờ hơn đấy

Ngoài các gợi ý kể trên, quý khách hàng có thể tham khảo thêm gian hàng Quà tặng 20/10 – 8/3 của Royal Gift với hàng trăm sản phẩm cao cấp độc đáo để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Chúc quý khách hàng sớm tìm được món quà ưng ý nhất cho người phụ nữ thân yêu của mình.

Cách chọn quà mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3

Nếu bạn chưa có ý tưởng nào để mua quà tặng 8/3, Royal Gift sẽ gợi ý cho bạn một số cách chọn quà mừng 8/3 dưới đây:

Quà 8/3 độc và lạ

Để gây ấn tượng được với người phụ nữ yêu thương, một món quà độc và lạ sẽ khiến người đó thích thú. Những món quà 8/3 độc và lạ thường gắn liền với bản thân họ, hoặc món quà trước tới nay bạn chưa bao giờ tặng cũng là gợi ý. Thế nhưng bạn cần lưu ý chọn quà độc lạ cũng phải có ý nghĩa, giá trị thiết thực có thể sử dụng. KHông nên chọn những món quà độc lạ nhưng vô bổ.

Hiện nay trên thị trường, quà tặng 8/3 độc lạ không thiếu. Trong đó những món quà như bông hồng mạ vàng, tượng cô gái Việt Nam, hoa cài áo... được xem là quà độc lạ mà không kém phần sang trọng, ý nghĩa.

Quà 8/3 giá rẻ

Phân khúc quà 8/3 giá rẻ thường được nhiều người lao động bình dân lựa chọn. Với giá cả khoảng dưới 1 triệu đồng, các món quà cũng khá đa dạng, thiết thực và ý nghĩa. Quà 8/3 giá rẻ thường được làm bằng các chất liệu phổ biến như gỗ, thủy tinh, giấy, mica... Nếu bạn không có nhiều tiềm lực tài chính thì đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho ngày 8/3 năm nay.

Quà 8/3 hài hước

Ngày 8/3 là sự kiện tôn vinh với những điều vui vẻ và hạnh phúc. Nếu bạn có mối quan hệ thân thiết với người dự định tặng quà như bạn thân nữ, đồng nghiệp nữ thì những món quà 8/3 hài hước sẽ khiến cả hai có thêm kỷ niệm. Tuy nhiên, bạn lưu ý rằng quà tặng hài hước thì cũng cần có ý nghĩa, có tính thiết thực, không nên tặng những món quà vô bổ.

Quà 8/3 cao cấp mạ vàng

Nếu bạn có khả năng tài chính dồi dào thì quà 8/3 cao cấp mạ vàng là lựa chọn tuyệt vời. Dù thế nào thì một món quà sang trọng, đẹp mắt luôn gây được ấn tượng và thiện cảm. Món quà được phủ vàng thật bên ngoài càng khiến chị em yêu thích hơn với sự đẳng cấp, tôn vinh được khí chất của họ. Bên cạnh đó, quà cao cấp mạ vàng còn được thiết kế với mẫu mã đa dạng, dễ dàng để bạn lựa chọn.

Lưu ý gì khi mua quà tặng ngày 8/3?

Để mua quà tặng 8/3 dễ dàng, nhanh chóng, hợp ý người nhận, Royal Gift đưa ra một số lưu ý bạn có thể tham khảo:

Nên chọn và đặt quà sớm

Sự kiện 8/3 diễn ra chỉ trong 1 ngày nên trước đó bạn cần chuẩn bị sớm, tránh tình trạng không mua được quà tặng hoặc mua được những món quà không ưng ý. Nói về điều này, anh Huy Hoàng (32 tuổi, Hưng Yên) chia sẻ với Royal Gift: "Năm ngoái, tôi chủ quan không đặt trước quà 8/3 cho vợ, cứ nghĩ như các năm khác đến tối 8/3 vẫn còn nhiều. Nào ngờ dịch bệnh hàng quán nghỉ hết, tôi không kịp đặt quà, đành cáo lỗi với vợ và bù sau. may mà vợ tôi cũng hiểu và không giận".

Món quà cần gói cẩn thận và kèm theo tấm thiệp

Người Việt có câu: Của cho không bằng cách cho. Món quà sẽ càng thêm ý nghĩa nếu bạn gói cẩn thận đẹp mắt và kèm theo tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa. Điều này càng khiến món quà 8/3 của bạn thêm phần trân trọng, thể hiện được tình cảm chân thành của bạn với họ. 

Chọn món quà phù hợp với lứa tuổi và người nhận

Khi chọn quà 8/3 thì yếu tố phù hợp với lứa tuổi, hoàn cảnh, địa vị, nghề nghiệp là điều nên lưu ý. Bởi mỗi người là 1 cá thể độc lập với các yếu tố nhân khẩu khác nhau. Bạn càng hiểu rõ thì càng tặng được những món quà hợp ý với họ. Chẳng hạn nếu vợ bạn đã trên 30 thì không nên tặng những món quà quá trẻ trung ở tuổi 18-20. Hay người yêu của bạn là giáo viên thì nên tặng những món quà liên quan đến nghề nghiệp...

Chọn quà của những thương hiệu uy tín

Chọn quà tặng 8.3 của những đơn vị uy tín giúp bạn có thể đảm bảo được chất lượng của quà tặng khi đến tay của người phụ nữ yêu thương cũng như quá trình sử dụng sau này. Thông thường, chế độ bán hàng, bảo hành, hậu mãi của những thương hiệu uy tín rất tốt nên bạn cũng không cần lo lắng về chất lượng của món quà.

Cần chuẩn bị sẵn lời chúc ý nghĩa

Quà tặng 8/3 không thể thiếu đi những lời chúc ý nghĩa để bạn bày tỏ rõ hơn về tấm lòng chân thành của mình. Nếu là người không hoạt ngôn, bạn có thể chuẩn bị sẵn lời chúc ý nghĩa để không bị bối rối và lúng túng khi đứng trước đối phương. Điều này sẽ khiến hình ảnh của bạn điềm đạm hơn, chững chạc hơn và ghi điểm tuyệt đối trước người phụ nữ mà bạn tặng quà.

Nói gì khi tặng quà ngày 8/3 cho Mẹ, vợ, người yêu và bạn gái?

Mặc dù có rất nhiều tình cảm từ sâu thẳm trái tim nhưng không phải ai cũng dễ dàng bày tỏ được bằng những lời nói. Nếu bạn đang băn khoăn về những lời chúc khi tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu, bạn gái thì Royal Gift gợi ý giúp bạn một số câu nói hay sau đây:

+ Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và tần tảo nuôn con khôn lớn. Những đêm không ngủ để lo cho con, những ngày mưa ngày nắng luôn cố gắng để con được như chúng bạn. Ngày 8/3, con chỉ có một lời nói duy nhất “Cảm ơn mẹ” vì tất cả những gì đã làm cho con.

+ Tự sâu trong trái tim con tự hào về mẹ và cảm ơn mẹ rất nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật nhiều sức khỏe, thật vui vẻ, luôn luôn mỉm cười. Hãy sống thật lâu để con được báo hiếu mẹ nhé.

+  Chúc mừng 8/3 mẹ yêu! Với con, mẹ là người phụ nữ đẹp nhất trần gian, đảm đang và tuyệt vời….Con yêu mẹ nhiều lắm!

+ Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc. Con yêu mẹ nhiều. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ sẽ luôn xinh đẹp, sống thật lâu bên con nhé!

+ Trên thế gian này đẹp nhất là kỳ quan trái tim người mẹ. Chúc mừng mẹ – Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ. Chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3 mẹ nhé!

+ Ngày 8/3 đến rồi, anh xin chúc tình yêu lớn nhất của cuộc đời anh những điều tốt đẹp nhất.  Anh cảm ơn em đã mang đến những điều tốt nhất trong cuộc sống của anh. Yêu em thật nhiều!

+ Món quà ngày 8/3 của anh, anh muốn tặng em 3 bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình yêu sắc son của anh. Một bông nói lên hơi thở của anh, một bông là suy nghĩ của anh. Anh muốn nói với em, tất cả của anh đều thuộc về em. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ nhé!

+ Gấu yêu của anh ơi! 8/3 năm nay không có anh bên cạnh. Em hãy giữ gìn sức khỏe và thật hạnh phúc nhé, năm sau anh lại về với em! Anh  nhớ em rất nhiều.

+ Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình, đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8/3 thật hạnh phúc. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa.

+  Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh.  Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau.  Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

Mua quà 8/3 của Royal Gift ở đâu tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh?

Là thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp nhiều năm kinh nghiệm, Royal Gift có nhiều mẫu quà tặng 8/3 độc đáo, ý nghĩa và sang trọng. Để mua quà 8/3 của Royal Gift tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh thuận tiện, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ showroom sau:

Tại Hà Nội: 246 Xã Đàn, Đống Đa

Tại Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Các Showroom của Royal Gift đều bài trí các mẫu mã mới nhất với không gian sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ khiến quý khách có trải nghiệm mua hàng hài lòng.

Hướng dẫn mua quà tặng ngày 8/3 nhanh và đơn giản

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Royal Gift sẽ giúp bạn lựa chọn món quà 8-3 phù hợp để dành tặng mẹ, chị em gái, cô giáo, sếp nữ, đồng nghiệp, vợ và người yêu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ phù hợp nào để mua những sản phẩm kể trên, hãy tìm ngay tới nền tảng mua sắm trực tuyến Quahoanggia.vn.

Đến với Royal Gift - Quà tặng Hoàng Gia, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và giá bán rẻ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. Không những vậy, Royal Gift còn hỗ trợ giao hàng tận nhà và dành tặng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho Quý khách hàng.

Liên hệ với Royal Gift ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá tốt: 0903 13 0880

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!