Giỏ hàng

Gợi ý quà tặng mừng sếp Nam, Nữ lên chức sao cho ý nghĩa và ấn tượng

Sếp thăng chức là sự kiện vui không chỉ đối với bản thân lãnh đạo mà còn là của cả phòng. Trong dịp này, một món quà ý nghĩa tặng sếp sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ của bạn với cấp trên. Tuy nhiên, chọn quà sao cho khéo léo, tinh tế thể hiện được thành ý của mình không hề dễ dàng. Cùng Royal Gift khám phá những món quà tặng phù hợp dịp thăng chức trong bài viết dưới đây.

Văn hoá tặng quà của Việt Nam

Tặng quà là một nét đẹp trong văn hoá truyền thống, cũng giống như một số Quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc thì người Việt cũng có những nét tương đồng trong văn hoá tặng quà và quan điểm khi tặng quà.

Tặng quà không chỉ là cách để thể hiên tình cảm, sự quan tâm mà còn đưa chúng ta xích lại gần nhau hơn. Vì thế mà việc tìm hiểu ý nghĩa của phong tục tặng quà rất quan trọng. Các cụ xưa vẫn nói: "của cho không bằng cách cho". Vì vậy, mỗi dịp sự kiện như quà tặng ngày tết, quà tặng lên chức, quà tặng ngày phụ nữ... tặng sao cho đúng và hợp lý là điều rất quan trọng. Vì khi đó, tặng quà không chỉ là quan hệ tình cảm đơn thuần giữa người với người mà còn là nét đẹp trong văn hóa ứng xử, đạo lý làm người. 

Cách chọn quà tặng mừng lên chức

Bỗng một ngày sếp của bạn được thăng tiến ở chức vụ mới, cao hơn và nhiều tương lai. Đó là thành quả của Sếp, của Team, phòng bạn. Và lựa chọn được món quà ý nghĩa, sang trọng bạn cần lưu ý sau.

Quà tặng theo sở thích của Sếp

Sẽ là rất tuyệt vời nếu bạn có thể chọn đúng món quà theo sở thích của sếp, nếu muốn bạn thể để ý trong cuộc sống hàng ngày để ghi nhớ xem sếp mình thích thù hay có đam mê với việc gì. Đó có thể là một cd ca nhạc, một cuốn sách sếp tìm mua từ lâu mà chưa được hay đơn giản là một thỏi son...

Quà tặng có thương hiệu

Đối với những quà tặng mà được sử dụng hàng ngày như quấn áo, dây lưng, đồng hồ... thì việc bạn lưu ý đến thương hiệu là điều hết sức quan trọng. Ngoài vẻ đẹp, tính hữu dụng thì thương hiệu là điều kiện quyết định lớn đến việc mua hàng của người tiêu dùng. Hãy lựa chọn những thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng trên thị trường.

Quà mang tính may mắn, phong thuỷ

Với người là lãnh đạo, doanh nhân hay quan chức thì yếu tố phong thuỷ là điều hết sức quan trọng. Trong một dịp quan trọng như lên chức thì bạn có thể quan tâm đến những món quà mang ý nghĩa tốt lành như mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió...

Tranh song mã mạ vàng mang ý nghĩa tốt lành, vạn sự hanh thông

Hãy khéo léo tìm hiểu về tuổi, cung hoàng đạo hay tử vi của sếp để chọn được món quà phù hợp. Nếu cần tư vấn bạn có thể tham khảo thêm gian hàng quà tặng phong thuỷ của Royal Gift.

Top quà tặng mừng sếp nam thăng chức ý nghĩa

Món quà mừng sếp thăng chức không cần phải quá đắt đỏ, nhưng cần thấy được sự chân thành và tấm lòng trong đó.

Bút ký khắc tên

Là vật bất ly thân đối với mọi người lãnh đạo, cây bút ngoài công dụng vốn có còn là một đồ trang sức thể hiện phong cách và đẳng cấp. Chiếc bút ký sang trọng trên tay khi thương thảo hợp đồng, cài trên áo vest mỗi chuyến công tác hay tham dự hội nghị,…

Bút ký mạ vàng cách điệu gậy đánh Golf do Royal Gift chế tác

Cây bút càng trở nên ấn tượng có một không hai khi được khắc tên sếp, lời chúc, hay chính ngày kỷ niệm sếp thăng chức để đánh dấu một bước tiến quan trọng. Chọn quà tặng là bút ký cho thấy bạn quan tâm và thấu hiểu sếp bạn đến dường nào.

Áo sơ mi cao cấp

Đa phần Sếp đều diện những bộ quần áo của những thương hiệu nổi tiếng, đây là món quà ý nghĩa tặng dịp sếp lên chức. Món quà này vừa thiết thực, vừa phù hợp với túi tiền của nhân viên. Giá 1 số thương hiệu dành cho công sở như An Phước, Pierre Cardin dao động 1- 3 triệu đồng.

Tranh Song Mã mạ vàng

Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông. Đôi ngựa gợi lên hình ảnh về sự đoàn kết, cùng hướng tới khát vọng thành công.

Bức tranh Song mã mạ vàng 24K

Tranh song mã mạ vàng là quà tặng cao cấp, sang trọng cho các dịp trọng đại.  Với ý nghĩa phong thuỷ tốt lành với thiết kế đẹp mắt, tranh song mã còn là quà tặng dành cho đối tác, khách hàng, Sếp thể hiện tình cảm bền chặt giữa các bên.

Tranh thuyền buồm mạ vàng

Bức tranh Thuận buồm xuôi gió mạ vàng được chế tác hoàn toàn thủ công từ những kim loại quý hiếm, gợi lên hình ảnh con thuyền buồm đang cưỡi sóng ra khơi, mang hàm ý tốt lành trong phong thủy.

Tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng

treo một bức tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng trong nhà sẽ mang lại sự may mắn thuận lợi trong công việc, cầu chúc những điều cát tường bình an cho cuộc sống của gia chủ và người thân trong gia đình.

Mô hình thuyền phong thuỷ

Thuyền buồm phong thủy mạ vàng do Royal Gift chế tác hoàn toàn thủ công, tinh xảo. Đây là quà tặng cao cấp với hàm ý mong cho người sở hữu được ” Thuận buồm xuôi gió “ trong công việc, cuộc sống.

Mô hình Thuyền buồm phong thuỷ mạ vàng được làm thủ công hoàn toàn bằng kim loại quý

Thuyền buồm vốn từ lâu được xem là thuyền doanh nhân, người sếp, lãnh đạo công ty giống như thuyền trưởng lèo lái con tàu vượt qua khó khăn thử thách vươn đến thành công. Tặng thuyền buồm mạ vàng cho sếp cũng chính là thể hiện lòng ngưỡng mộ cũng như sự biết ơn đối với những đóng góp của sếp chp tập thể, công ty.

Linh vật theo tuổi

mỗi người sinh ra theo quan niệm Á Đông đều gắn bó với linh vật (con giáp). Linh vật đó tượng trưng cho tính cách, thói quen và sự may mắn của họ trong cuộc sống.

Bst 12 con giáp mạ vàng tượng trưng cho sự cân bằng điều hoà phong thuỷ cho gia chủ

Bạn có thể tìm hiểu xem sếp mình sinh năm bao nhiêu, qua đó chọn mua một linh vật đúng theo tuổi sếp. Đây chắc chắn là món quà mừng Sếp lên chức vô cùng ý nghĩa và độc đáo. Bạn có thể mua lẻ từng linh vật hoặc mua cả bộ 12 con giáp để được tặng thêm giá gỗ cao cấp trưng bày.

Cóc ngậm tiền vàng

Cóc ngậm tiền hay còn gọi là Thiềm thừ, một linh vật mang nhiều phúc khí có tác dụng chiêu tài tấn lộc. bài trí một tượng Cóc ba chân mạ vàng trong phòng làm việc sẽ khiến gia chủ gặp nhiều may mắn, công việc được hanh thông thuận lợi.

Thiềm Thừ mạ vàng của Royal Gift chế tác

Để linh vật phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên tư vấn sếp trưng bày tượng cóc mạ vàng ở bàn làm việc hoặc ban thờ thần tài.

Tượng Golf mạ vàng

Nếu Sếp có niềm đam mê với môn Golf hoặc là một người chơi bán chuyên, sẽ không gì tuyệt vời hơn khi bạn dành tặng một tượng người đánh Golf mạ vàng trong ngày vui mừng sếp thăng chức.

Tượng người đánh Golf mạ vàng - quà tặng dành riêng cho Golf thủ

Những quà tặng sếp nữ thăng chức độc đáo, ấn tượng

Sếp nữ dù rất mạnh mẽ, quyết đoán, tài năng nhưng dù sao là phái nữ họ cũng là những người nhạy cảm, tinh tế và thích những cái đep. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn một số món quà đặc trưng sau

Hoa tươi, giỏ quà

Dĩ nhiên rồi, đây là món quà được nhiều người chọn nhất. Một lãng hoa tươi khoe sắc thắm là lời chúc chân thành nhất đến sếp nữ của bạn trong ngày vui này.

Một giỏ hoa đẹp sẽ giúp bạn bắt đầu một làm việc thật hứng khởi và hiệu quả

Cũng chính vì được nhiều người chọn nên bạn cần phải khiến cho nó thực sự nổi bật và khác biệt. Sếp bạn mệnh gì, yêu thích loài hoa gì, thích phong cách nào? Chỉ cần bạn chú ý một chút khi chọn lựa thôi sẽ giúp bạn ghi điểm ấn tượng.

Mỹ phẩm cao cấp dành tặng sếp nữ

Là phụ nữ ai cũng thích làm đẹp. Trong dịp sếp vừa được thăng chức, niềm vui nhân đôi khi nhận được những món quà thiết thực giúp bản thân ngày càng đẹp hơn như mỹ phẩm cũng sẽ khiến sếp vui lòng. Món quà này cũng dễ dàng mua được nhưng bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng.

Mỹ phẩm cao cấp là lựa chọn tốt để làm quà tặng khi mừng sếp lên chức

Tranh hoa sen mạ vàng

Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác tinh xảo khắc họa hình ảnh hoa sen thuần khiết, thanh cao, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Hoa sen là quốc hoa của nước ta, cũng là loài hoa thường được ví như người phụ nữ. Bức tranh này rất phù hợp để tặng sếp nữ dịp lên chức, sếp treo trong phòng làm việc, vừa sang trọng, vừa tinh tế.

Tranh hoa sen mạ vàng được chế tác tinh xảo

Hộp đựng namecard mạ vàng

Sếp thăng chức cũng có nghĩa việc gặp đối tác để bàn bạc kinh doanh sẽ nhiều hơn. Một chiếc hộp đựng name card được thiết kế hoa văn tinh tế, mạ vàng sang trọng sẽ giúp sếp nâng cao được hình ảnh, vị thế với đối tác. Đây chắc chắn là một quà tặng cao cấp, thiết thực, sếp luôn cần dùng. 

Nhân dịp sếp thăng chức, món quà này sẽ giúp sếp  nhiều trong công việc sau này. Nhờ đó, bạn cũng dễ gây ấn tượng với sếp hơn.

Cành hoa mai mạ vàng

Hoa mai mang vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng, là biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ, sự thuần khiết, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thanh cao. Cành hoa mai mạ vàng được chế tác tinh xảo kèm giá cắm bút là quà tặng lên chức cho sếp nữ vô cùng ý nghĩa. Vừa có thể trang trí, vừa có thể hỗ trợ sếp lúc làm việc nên chắc chắn sẽ là quà tặng khiến sếp ấn tượng và hài lòng.

Cành hoa mai mạ vàng dành tặng cho sếp nữ dịp lên chức.

Hoa phong lan phú quý mạ vàng

Hoa Phong Lan là biểu tượng cho nét đẹp vương giả, phú quý, là “Vua” của các loài hoa. Loài hoa Lan mang ý nghĩa của sự giàu có, vẻ đẹp vĩnh cửu, bền lâu. Nhân dịp sếp nữ lên chức, hoa phong lan mạ vàng sẽ là quà tặng đặc biệt ấn tượng, thay bạn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp.

Hoa phong lan mạ vàng được chế tác phỏng theo hình ảnh hoa lan ngoài đời thực, có nét sống động và gần gũi. Quà tặng còn được khoác lên mình sắc vàng lấp lánh, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Để tạo điểm nhấn và thêm phần sang trọng cho quà tặng mà không quá đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm quà vàng của Royal Gift. Bên cạnh những món quà đã được giới thiệu ở trên, bạn có thể ghé thăm Gian hàng: Quà tặng Sếp nam , quà tặng sếp nữ, để tham khảo lựa chọn cho mình món quà phù hợp. Với sắc vàng sang trọng được tạo thành từ vàng 24K, những món quà vàng của Royal Gift chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Mua quà mừng sếp lên chức ở đâu uy tín tại Hà Nội, TP HCM?

Để mua quà mừng sếp lên chức  chất lượng, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm. Tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM bạn dễ dàng tìm được những cơ thể bán quà tặng sếp. Tuy vậy, để lựa chọn được món quà hợp ý, chất lượng, có chế độ hậu mãi tốt cũng không hề dễ dàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tác quà vàng cao cấp sang trọng biếu sếp, Golden Gift Việt Nam là lựa chọn tin cậy để bạn "chọn mặt gửi vàng". Với những quà tặng được chế tác thủ công tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật bên ngoài, quà vàng là sự lựa chọn tuyệt vời để tặng sếp dịp lên chức.

Để lựa chọn những mẫu quà vàng cao cấp dành co  Sếp, Vip ở Hn và HCM bạn có thể ghé qua các Showroom trưng bày sản phẩm của Royal Gift trên cả nước để được tư vấn về quà tặng cao cấp chu đáo nhất.

- Hà Nội: 246 Xã Đàn, Đống Đa

- Tp HCM: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Quận 3

- Đà nẵng: 115 Nguyễn Văn Linh 

Những lời chúc ý nghĩa dành tặng sếp nam, sếp nữ khi thăng chức

Khi tặng quà, một lời chúc ý nghĩa đi kèm sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp. Nếu chưa có ý tưởng nào cho những lời chúc mừng sếp lên chức, bạn có thể tham khao một số gợi ý sau:

1. Chúc mừng Sếp, em không có gì hơn ngoài việc chúc sếp luôn giữ vững phong độ, vui vẻ, hạnh phúc và thuận buồm xuôi gió trên con đường sự nghiệp. Cảm ơn sếp đã luôn giúp đỡ em trong công việc.

2. Mã đáo thành công! Chúc sếp thăng hoa trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức hơn nữa, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

3. Thêm một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp. Chúc anh/chị thành công hơn nữa, luôn có đủ niềm tin và mạnh mẽ vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước nhé!.

4. Năng lực của anh mọi người đều ngưỡng mộ, chúc anh ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

5. Cầu chúc cho mọi điều tốt đẹp đến với anh/ chị, năng lực, sự kiên trì và quyết tâm trong anh hoàn toàn xứng đáng để được thành công hơn nữa.

6. Thế là cuối cùng chúng em cũng sắp được ăn mừng nhân dịp Sếp lên chức rồi. chúng em tin rằng dưới sự dẫn dắt của Anh/Chị công ty sẽ trở thành một đơn vị “siêu hung mạnh” và là một khối đại đoàn kết!

7. Cuối cùng thì mọi cố gắng,nỗ lực của Anh/Chị đã được đền đáp xứng đáng bằng ngày hôm nay rồi. Chúc mừng Anh/Chị thăng chức nhé! Chúc Anh/Chị luôn sáng suốt và đưa ra những chiến lược đúng đắn nhất để công ty ngày càng phát triển!

8. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục hoàn thành những mục tiêu của mình, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định bản thân.

Lưu ý khi đi dự tiệc mừng sếp hay người lên lên chức?

Nếu bạn được mời đến dự tiệc mừng sếp lên chức thì hẳn là một niềm vinh hạnh, chứng tỏ mối quan hệ thân thiết giữa hai bên. Trong buổi tiệc này, bạn nên lưu ý gì? Hãy cùng Royal gift tìm hiểu nhé.

Nên tặng quà hay mừng phong bì?

Đi phong bì trong những dịp lễ Tết hay cưới hỏi, tân gia, lên chức là thói quen của nhiều người Việt. Tuy nhiên ngày nay, nhiều người đang có xu hướng dùng quà tặng thay cho phong bì bởi họ cho rằng, phong bì tuy tiện lợi nhưng lại không chứ nhiều tình cảm của người tặng. Còn việc tặng quà tuy sẽ mất công lựa chọn nhưng bù lại sếp sẽ cảm nhận được tấm chân tình của bạn hơn. Bởi vậy, Nên tặng quà hay mừng phong bì thực ra còn tùy thuộc và điều kiện và hoàn cảnh của bạn. Tuy nhiên, nếu có mối quan hệ thân tình thì bạn nên tặng quà sẽ hay hơn.

Nên đi riêng lẻ hay đi tập thể

Khi đi dự tiệc mừng sếp lên chức thì nên đi riêng lẻ hay đi tập thể? Theo Royal Gift thì bạn nên đi tập thể khi đến dự tiệc bởi điều này chứng tỏ được sự đoàn kết của cả phòng. Đi tập thể cũng khiến bạn không bị lạc lõng trong không gian bữa tiệc có những người lạ khác. Nếu muốn tặng quà riêng lẻ, bạn có thể tặng riêng trong một ngày khác.

Trang phục đi dự tiệc

Trang phục dự tiệc mừng thăng chức của sếp nên gọn gàng, lịch sự. Bạn có thể xem sếp có yêu cầu gì về trang phục không. Có một số bữa tiệc yêu cầu khách mời mặc trang phục đúng concept. Nếu không có, bạn chỉ cần chọn những trang phục phù hợp với bản thân, không đi trái với thuần phong mỹ tục hay hở hang phản cảm.

Trên đây là những thông tin về cách mua quà mừng sếp sao cho ý nghĩa và khéo léo, cũng như gợi ý một số quà tặng để bạn lựa chọn. Hi vọng bài viết hữu ích để bạn có thể ứng dụng trong công việc và cuộc sống.

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!