Giỏ hàng

Tư vấn chọn mua tranh mạ vàng cao cấp mừng Tân gia

Tân gia là một sự kiện rất được coi trọng đối với văn hóa người Việt. Đây được coi như một bước ngoặt của mỗi gia đình. Và tranh mạ vàng mừng tân gia do Royal Gift chế tác là một món quà không thể thiếu trong dịp này.

Tranh mạ vàng 24K là gì?

Tranh đồng/bạc mạ vàng là sản phẩm thủ công mỹ nghệ do Royal Gift chế tác, được chế tác từ nguyên liệu đồng hoặc bạc nguyên chất và vàng 24K. Chất liệu bằng kim loại quý giúp đường nét của bức tranh trở nên tinh xảo, bền bỉ với thời gian cùng với lớp vàng phủ ngoài làm tăng độ sáng bóng đẹp mắt.

Tranh mạ vàng là món quà mừng tân gia độc đáo, đẳng cấp và là xu hướng quà tặng của người Việt hiện đại bởi ý nghĩa cũng như vẻ đẹp sang trọng phù hợp với không gian kiến trúc thời đại mới

Để tạo ra được một bức tranh mạ vàng, những nghệ nhân lành nghề của Royal Gift phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ lên ý tưởng, phác họa, tạo mẫu, làm khuôn cho tới chạm khắc, mạ vàng và hoàn thiện. Tùy theo mẫu mã, kiểu dáng bức tranh mà nghệ nhân sẽ tạo ra những đường nét sắc xảo, tinh tế và mang dấu ấn riêng.

Ý nghĩa của Tranh mạ vàng mừng tân gia

Tân gia là một sự kiện rất được coi trọng đối với văn hóa người Việt. Đây được coi như một bước ngoặt của mỗi gia đình. 

Tục ngữ Viêt Nam có câu  "Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà" được lưu truyền từ nhiều đời nay. Đó là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của một người nam giới. Vì xưa nay, con Trâu là một trong những tài sản lớn, là đầu cơ nghiệp, đó là tiêu chí đầu tiên. Và làm nhà là mục tiêu lớn sau cùng. Từ truyền thống đó thành một tập tục còn tồn tại đến ngày nay. Chính vì vậy, tặng quà trong dịp tân gia là một nét văn hoá của người Việt, Vì vậy, thông thường những người được mời đến tân gia sẽ dành tặng những món quà thật ý nghĩa cho gia chủ để lưu giữ lại cột mốc quan trọng này. Ngoài ra, một món quà mừng tân gia, cùng những lời chúc giúp gia chủ thêm nhiều may mắn, nghị lực, tài lộc trong cuộc sống. Và tranh mạ vàng mừng tân gia là một món quà không thể thiếu trong dịp này.

Tư vấn chọn mua tranh mạ vàng cao cấp mừng Tân gia

Cùng Royal Gift tìm hiểu những ý nghĩa của tranh mạ vàng làm quà tặng tân gia nhé!

Tranh mạ vàng mang hàm ý chúc công danh

Ngày nay, thói quen tặng quà của người Việt có nhiều thay đổi trong tư duy và cách chọn quà. Mỗi món quà trao đi phải đem đến những ý nghĩa cụ thể hoặc phù hợp với ngữ cảnh, sự kiện. Chính vì vậy, nếu đối tượng mừng tân gia của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và nắm giữ những chức vụ, vị trí chủ chốt trong cty thì những bức tranh mạ vàng mừng tân gia nên tặng cần mang ý nghĩa về đường công danh như tranh có biểu tượng thuyền mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, mọi sự khởi đầu thuận lợi, may mắn, tranh bát mã truy phong hay tranh song mã với hàm ý mã đáo thành công...

Tranh mạ vàng mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ

Như đã đề cập, dựng nhà là một sự kiện lớn đối với gia chủ, đây là sự khởi đầu cho một cuộc sống mới, đủ đầy, sung túc hơn nên những món quà tặng tân gia thông thường được khách hàng quan tâm nhất cần mang ý nghĩa sự may mắn, tài lộc. Điều này không chỉ thể hiện tấm lòng của khách mời mà còn giúp cho ngày vui, sự kiện của gia chủ diễn ra suôn sẻ, may mắn hơn. Tranh chữ Phúc, Lộc mạ vàng là những bức tranh mạ vàng mừng giúp đẹp lòng gia chủ trong ngày mừng tân gia.

Tranh mạ vàng hàm ý mong cho sức khỏe bình an

Món quà sức khoẻ, sự bình an luôn là một trong những tiêu chí của khách hàng khi lựa chọn quà mừng tân gia. Tuy nhiên, việc tặng những tặng phẩm như thuốc bổ, thực phẩm chức năng hay máy hỗ trợ sức khoẻ là những món quà quá phổ biến, sự trùng lặp gây nhàm chán cho khách dự tiệc lẫn gia chủ. Theo xu hướng đó, nhiều người ưa chuộng các mẫu tranh mạ vàng mừng tân tân được chế tác thủ công vừa mang vẻ đẹp sang trọng, tinh xảo lại mang ý nghĩa sức khoẻ như tranh chữ Thọ mạ vàng, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là những món quà phù hợp với tiêu chí của khách hàng.

Tranh mạ vàng cầu chúc cho sinh sôi nảy nở

Tiêu chí cuối cùng trong việc lựa chọn tranh mạ vàng mừng tân gia của nhiều khách hàng đó là sự cầu chúc sự sinh sôi, đoàn viên, gia đình luôn sung túc, món quà này sẽ đẹp lòng gia chủ và thể hiện sự tinh tế, tâm lý của khách mời.

Một số tranh mừng tân gia nhà cao cấp của Royal Gift

Hiểu sâu sắc về điều đó, Royal Gift đã cho ra mắt những bức tranh mạ vàng mừng tân gia vừa mang nhiều hàm ý tốt đẹp vừa có tác dụng làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà. Dưới đây là những bức tranh mạ vàng mừng dịp tân gia, về nhà mới ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua

Tranh đôi đũa mạ vàng

Đôi đũa là hình ảnh rất đỗi quen thuộc, bởi nó là vật dụng không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của gia đình Việt. Mặt khác, đôi đũa luôn có đôi, có cặp thể hiện sự khăng khít, đoàn viên, đủ đầy. Từ những hàm ý trên, quà tặng tân gia là bức tranh đôi đũa cũng là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn của gia chủ.

Tranh đôi đũa vàng mang ý nghĩa gia đình đoàn viên sum họp, cuộc sống ấm no hạnh phúc

Trong số những mẫu tranh mạ vàng mừng tân gia do Royal Gift chế tác, tranh đôi đũa mạ vàng là mẫu mới được chế tác, nhìn tổng thể tranh mang vẻ đẹp chân phương, đơn giản, không cầu kỳ nhưng lồng ghép bên trong là một hình ảnh của gia đình hạnh phúc, sung túc với những bữa cơm ngon lành khi đầy đủ mọi thành viên trong gia đình. Đây là ước mong của rất nhiều gia đình hiện đại, khi thực tế cho thấy các gia đình Việt đang ngày càng thưa những khung cảnh gia đình quây quần với nhau bên mâm cơm chiều ấm cúng. Hiểu được tâm ý bạn gởi gắm thông qua bức tranh mạ vàng mừng tân gia này, gia chủ chắc hẳn sẽ rất xúc động và ấn tượng về vị khách mời đầy tâm lý.

Tranh đôi cá mạ vàng

Đôi cá vàng trong phong thủy tượng trưng cho giàu sang, phú quý. Đặc biệt con cá gắn liền với biểu tượng cho nguồn nước và sự no đủ. Đặc biệt, hình ảnh đôi cá vàng tung tăng, quấn quýt và nô đùa với bóng trăng còn gợi lên hình ảnh cuộc sống thảnh thơi, an nhàn, sung túc. Tranh đôi cá mạ vàng với kiểu thiết kế tranh 3D mạ vàng nên hình tượng đôi cá được thể hiện sống động, chi tiết tinh xảo.

Đôi cá vờn trăng tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở về tiền bạc, phú quý

Tặng tranh đôi cá vàng nhân dịp mừng tân gia với hàm ý mong muốn gia chủ có một cuộc sống an nhàn, hướng thượng và thủy chung như hình ảnh đôi cá gắn kết với nhau không muốn rời. Đồng thời, đôi cá vàng còn hàm ý cầu chúc sự sinh nôi, nảy nở. Chính vì lẽ đó mà tranh đôi cá mạ vàng rất được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Tranh Thuyền buồm phong thuỷ

Bức tranh vừa tô điểm, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất giúp ngôi nhà tràn đầy sinh khí và nhiều màu sắc hơn vừa có khả năng thu hút vận may, xua đuổi điềm xấu. Hơn nữa trong phong thủy bức tranh thuận buồm xuôi gió sẽ giúp cho công việc làm ăn buôn bán của gia chủ ngày càng phát triển và tăng tiến. 

Tranh thuyền buồm mạ vàng của Royal Gift

Tranh thuận buồm xuôi gió với ý nghĩa một con thuyền lớn hướng thẳng ra biển khơi chạy nhanh hơn khi xuôi chiều gió là tranh mạ vàng mừng tân gia mang hàm ý cầu chúc cho đường công danh sự nghiệp là món quà phù hợp với đối tượng gia chủ có địa vị hoặc đang nắm giữ những vị trí lãnh đạo trọng yếu trong cty hay kinh doanh làm ăn.

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Bộ tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ mạ vàng mang trong mình vẻ đẹp văn hóa truyền thống và những ý nghĩa nhân sinh tốt lành, đại diện cho những mong ước trong cuộc sống mà mọi người đều hướng đến: hạnh phúc, tài lộc và trường thọ - là những tiêu chí khi chọn tranh mạ vàng mừng tân gia của người Việt  xưa đến nay.

Bộ tranh Phúc Lộc Thọ mạ vàng viết theo lối thư pháp nghệ thuật

Đây là những bức tranh mạ vàng mừng tân gia theo xu hướng quà tặng của người Việt hiện đại, bởi vì ai cũng hiểu rằng sự kiện mừng tân gia có ý nghĩa lớn lao như thế nào cho gia chủ, và khi bạn là đối tượng được mời chắc chắn rằng bạn có mối quan hệ rất thân tình và quan trọng để được gia chủ mới tới tham dự và chia sẻ niềm vui này. Vì thế, lựa chọn bộ tranh mạ vàng Phúc - Lộc - Thọ mừng tân gia là cách bạn chúc mừng và đáp lại tình cảm quý giá giữa bạn và gia chủ. 

Tranh hoa sen mạ vàng

Từ ngàn xưa vẻ đẹp Hoa sen đã đi sâu vào cuộc sống và văn hóa của người Việt qua thơ ca, tranh ảnh, các bộ môn nghệ thuật... dường như hoa sen là loài hoa gắn liền và gần gủi nhất với đời sống người Việt. Do đó, không khó hiểu khi hoa sen được dân tộc ta chọn làm quốc hoa.

Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam tượng trưng cho vẻ đẹp thanh cao và phẩm chất cao quý

Ngắm hoa sen chúng ta có thể thấy và nhận ra hình ảnh con người Việt Nam, nhẹ nhàng nhưng kiên cường, nhẫn nại, khiêm tốn nhưng mạnh mẽ, nổ lực không ngừng để vươn lên. Treo bức tranh hoa sen sẽ giúp tô điểm phòng khách của gia chủ thêm sang trọng và tinh tế. Thấu hiểu được những ý nghĩa cũng như vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng nên đây là gợi ý tuyệt vời cho bức tranh mạ vàng mừng tân gia mang hàm ý cầu mong sự bình an vừa ý bạn và hợp lòng gia chủ.

Tranh Cá Rồng phong thuỷ

Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là bức tranh mạ vàng mừng tân tân cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh với lời cầu chúc cho đường công danh sự nghiệp luôn thăng tiến, củng cố vị trí quyền lực và sự kính nể của nhân viên cấp dưới hay đối tác khách hàng.

Tranh cá Rồng mạ vàng chế tác theo lối tranh 3D mạ vàng thể hiện được vẻ đẹp cũng như thần thái quyền lực của loài cá rồng

Bên cạnh đó, tranh cá rồng mạ vàng mang hàm ý mang lại cuộc sống bình yên, may mắn trường tồn là món quà mừng tân gia sếp, bạn bè hay người thân nhằm cầu mong những điều tốt đẹp sẽ giúp họ có một khởi đầu mới suôn sẻ, hanh thông trong căn nhà mới sung túc, ấm êm hơn.

Tranh Song mã mạ vàng

Với quan niệm văn hoá của người phương Đông, ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc. Vì vậy, rất dễ hiểu vì sao trong những trận chinh chiến, ngựa luôn là loài vật được chọn sát cánh cùng những vị tướng lĩnh dẫn đầu đoàn quân, đưa vị thủ lĩnh xông pha mọi trận chiến, cùng hưởng vinh quang khi chiến thắng hay cùng hi sinh với chủ trên chiến trường. Do đó, ngựa còn là biểu tượng cho sự trung thành, tôi trung.

Tranh Song mã mạ vàng thích hợp làm quà Tân gia, Khai trương doanh nghiệp

Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Bởi vậy, tranh song mã mạ vàng là tranh mạ vàng mừng tân gia mang ý nghĩa may mắn tài lộc cho gia chủ. 

Song song đó, hình ảnh đôi ngựa gắn kết bên nhau còn là quà tặng tượng trưng cho tình cảm đôi lứa, tình cảm vợ chồng. Khi chọn tranh song mã mạ vàng làm quà mừng tân gia là bạn đang thể hiện lời cầu chúc tình cảm vợ chồng gia chủ luôn gắn bó keo sơn, gia đình vì thế mà giữ gìn được niềm hạnh phúc trọn vẹn trước sự suy thoái đạo đức và tình cảm vợ chồng dễ lung lay với những cảm bẫy của thời đại mới.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc và cả may mắn. Chính vì vẻ đẹp nồng nàn, hấp dẫn của loại hoa này nên khi đặt hoa mẫu đơn hay tranh mẫu đơn mạ vàng tại cung tình duyên trong phòng ngủ sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn và thuân lợi trong tình yêu, đặc biệt những bạn còn độc thân.

Tranh Hoa Mẫu đơn mạ vàng được chế tác sinh động, tinh tế trong từng đường nét

Tặng hoa mẫu đơn không chỉ mang lại may mắn cho gia chủ về tiền bạc mà còn có ý nghĩa cầu chúc gia đình sớm có thành viên mới, đây là món quà đặc biệt thích hợp cho dịp tân gia hay mừng đám cưới. Ngoài ra, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng với lối thiết kế 3D tinh xảo, sống động, vẻ đẹp sang trọng với phong câch quý tộc sẽ giúp tô điểm cho không gian nhà mới của gia chủ thêm nét thẩm mỹ. 

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

"Mã đáo thành công" - câu nói cửa miệng được nhiều người chúc tặng nhau trong dịp tân gia hay khai trương là lời chúc mang ý nghĩa đầy tốt lành cho chủ nhân của sự kiện. Hiểu rõ văn hoá ứng xử cũng như thói quen tặng quà mừng tân gia hiện đại của người Việt, Royal Gift đã lên ý tưởng và chế tác nên bức tranh bát mã truy phong mạ vàng với hình ảnh 8 chú ngựa mạnh mẽ đang tung những cú phi nước rút thần tốc, chắc chắn.

Tranh bát mã truy phong mạ vàng

Tranh bát mã truy phong mạ vàng là mẫu chế tác tranh mạ vàng mừng tân gia mới nhất do Royal Gift thực hiện, bổ sung thêm quà tặng mang biểu tượng chú ngựa mang đến may mắn, công thành danh toại cho gia chủ.

Tranh bông lúa mạ vàng

Đất nước ta từng gắn liền và đi lên với nền công nghiệp lúa nước, cho dù hiện tại nền công nghiệp ngày càng vững và dần thế chỗ vào ngành kinh tế chủ lực quốc gia, thế nhưng với con người Việt Nam, hình ảnh cây lúa vẫn luôn tồn tại trong tâm trí mỗi người với sự ghi nhớ cội nguồn, gốc rễ, trân trọng nền văn hoá lịch sử của đất nước. Chính vì vậy, bông lúa và cây lúa xuất hiện rất nhiều trong đời sống và là niềm tự hào của người Việt.

Tranh bông lúa mạ vàng là món quà mừng tân gia cầu chúc cuộc sống đủ đầy, gạt hái những thành tựu lớn lao trong công việc và cuộc sống

Ngoài ra hình ảnh bông lúa chín cúi đầu còn thể hiện nét văn hoá ứng xử đầy khiêm tốn, không phô trương, kín kẽ trong lời ăn tiếng nói và tác phong, giống như tính cách của người Việt. Mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp ấy, đội ngũ nghệ nhân của Royal Gift đã lên ý tưởng và phác hoạ nên bức tranh bông lúa mạ vàng để khách hàng lựa chọn làm quà tặng mừng tân gia. Từng hạt lúa với tạo dáng tròn mẩy, chắc hạt trĩu xuống thể hiện niềm vui chúc mừng cho những thành quả lao động không ngừng của gia chủ để có được cơ ngơi, sự nghiệp như ngày hôm nay.

Tranh chữ Cha Mẹ nghệ thuật mạ vàng

Ở độ tuổi ngũ tuần, nếu cha mẹ của bạn còn cất được một căn nhà mới thì quả là phúc lộc tổ tiên để lại vô cùng lớn lao. Ngày ăn mừng nhà mới chắc chắn là ngày vui khôn tả đối với cha mẹ của bạn, những người đã hi sinh cả cuộc đời cho tương lại con cái, để sau khi dựng vợ gả chồng chon đoàn con, họ mới dành thời gian còn lại để nghĩ đến niềm vui của vợ chồng già. 

Tranh chữ Cha Mẹ nghệ thuật mạ vàng là món quà mừng tân gia cha mẹ giàu ý nghĩa để bạn bày tỏ tấm lòng yêu thương và góp phần tô điểm cho không gian sống mới của cha mẹ thêm vẻ đẹp hiện đại

Chính vì vậy, món quà mừng tân gia cho cha mẹ không chỉ là sự chúc mừng mà còn thể hiện sự đáp trả công lao to lớn của cha mẹ đã bỏ ra và hi sinh cho bạn. Nên bức tranh cha mẹ nghệ thuật mạ vàng là bức tranh hội tụ những ý nghĩa tốt đẹp như trên để bạn chọn làm quà mừng tân gia cha mẹ.

Tranh chữ Cha nghệ thuật mạ vàng

Tranh chữ Mẹ nghệ thuật mạ vàng được tết tỉ mỉ từng sợi kim loại quý đòi hỏi sự tài hoa khéo léo của người nghệ nhân 

Ngoài ra, nếu bạn chỉ còn cha hoặc mẹ thì những bức tranh mạ vàng đề chữ Cha/Mẹ là sự lựa chọn mừng tân gia phù hợp cho từng ngữ cảnh hơn.

Tranh chữ Ân Sư mạ vàng

Hai chữ ân sư để dành nói đến công lao của người dạy dỗ, hướng dẫn tận tình như thầy cô, quý nhân, người sếp... Nếu bạn được mời tham dự buổi tiệc mừng tân gia của những đối tượng này, bạn có thể chọn bức tranh chữ Ân sư mạ vàng với phên bản đồng hay sợi bạc mạ vàng cao cấp và tinh xảo.

Tranh chữ Ân sư mạ vàng

Tranh chữ ân sư mạ vàng với phiên bản tết sợi bạc phủ vàng 24K nên tranh mang giá trị trường tồn vĩnh cửu

Ngoài hàm ý sự trân trọng chúc mừng vị ân nhân bạn quý trọng thì với sự lòng ghép cành tùng khéo léo, tinh tế, bức tranh chữ ân sư còn mang đến sự may mắn, lời chúc gia chủ sức khoẻ dồi dào và trường thọ như cây bách cây tùng ngàn năm trên núi. 

Tranh chữ Tri ân mạ vàng

Mừng tân gia cũng là dịp đặc biệt để bạn bày tỏ sự biết ơn, ghi nhớ sự giúp đỡ của họ, giúp bạn đạt được thành công như ngày hôm nay, đó cũng chính là nét văn hoá ứng xử "uống nước nhớ nguồn" của người Việt từ bao đời nay. Và để chọn món quà phù hợp với tiêu chí cảm ơn đó thì tranh chữ tri ân mạ vàng do Royal Gift chế tác là gợi ý quà tặng tân gia cho bạn.

Trên đây là một số gợi ý quà tặng tranh mạ vàng mừng tân gia của Royal Gift. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những quà vàng khác của chúng tôi như: tỳ hưu phong thủy, cóc ba chân ngậm tiền vàng, tượng ngựa vờn mây, dê phú quý, gà tài lộc… 

Tranh mạ vàng mừng tân gia giá bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều loại tranh mạ vàng với giá bán khác nhau. Vì mỗi sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, như của làng nghề, của Trung Quốc. Đa phần những sản phẩm đó đều là mạ giả vàng bằng phương pháp sơn Nano, nên giá bán khá rẻ từ 600K - 1,5 triệu. Tuy nhiên, nhiều người tưởng là mạ vàng thật nên vẫn bị giá "cắt cổ" và vô tình mua những sản phẩm kém chất lượng, nhanh hư hỏng khiến vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian sống giảm đi, làm cho gia chủ kém vui vì sự chọn lựa thiếu thận trọng của bạn. 

Đồng thời, nếu đối tượng gia chủ là người quan tâm tới lĩnh vực phong thuỷ thì những món đồ hư hỏng hay giả vàng sẽ khiến họ rất phật lòng, điều này có thể khiến cho mối quan hệ thân tình của đôi bên bị giảm đi. Tân gia nhà mới là sự kiện trọng đại trong đời của gia chủ. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín để chọn mua để tránh rơi vào những tình huống không hay như chúng tôi vừa nêu trên.

Đối với tranh mừng tân gia mà được mạ vàng thật như của Royal Gift thì giá dao động từ 2 triệu đến 12 triệu. Do là sản phẩm được chế tác thủ công tại Việt Nam, được mạ vàng thật bằng phương  nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nên chi phí cao hơn. Đặc biệt Royal Gift là địa chỉ chế tác quà tặng mạ vàng cao cấp có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận bảo hành nên đem đến niềm tin, sự uy tín cho khách hàng khắp cả nước.

Tìm mua tranh mừng tân gia ở đâu tại Hà Nội, Tp HCM?

Khách hàng có nhu cầu mua tranh mạ vàng mừng tân gia, hãy đến chiêm ngưỡng trực tiếp các mẫu tranh đẹp do Royal Gift chế tác tại hệ thống showroom của chúng tôi:

- Tại Hà Nội: 246 Xã Đàn, Đống Đa
- Tại Đà Nẵng: 115 Nguyễn Văn Linh 
- Tại Tp HCM: 388 Nguyễn Đình Chiểu P4 Quận 3 

Hoặc để được chăm sóc tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0903.13.0880 để gặp đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích để khách hàng chọn được tranh mạ vàng mừng tân gia cũng như những quà tặng cao cấp khác vừa ý nhất và phù hợp với tiêu chí ngân sách.

Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được món quà mừng tân gia ưng ý và được lòng gia chủ.

Những chủ đề liên quan cách chọn mua tranh mạ vàng mừng tân gia

Tranh mạ vàng mừng tân gia ý nghĩa

Tranh dát vàng mừng tân gia

Tranh mừng tân gia nhà mới ý nghĩa

Tư vấn tranh mừng tân gia

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!