Giỏ hàng

Tư vấn quà tặng mừng cưới ý nghĩa cho sếp

Quà tặng phong bì mừng cưới đang dần khiến cho nhiều người trăn trở. Thay vào đó, sự bùng nổ các loại quà tặng độc đáo và sang trọng. Mừng cưới sếp, nên chọn quà gì vừa tinh tế, lịch sự vừa làm họ hài lòng với món quà đó?

Ý nghĩa tặng quà ngày cưới cho sếp

Mặc dù không phải nét văn hóa hoàn toàn mới nhưng tặng quà cưới đang dần được xem như một cách mừng đám cưới mới. Trong xã hội hiện đại ngày nay, tục đưa phong bì khiến nhiều khách mời băn khoăn bởi phong bì không mang nhiều ý nghĩa, tình cảm. Nhất là khi đến mừng cưới sếp thì tiền bạc đối với họ không quá quan trọng. Thay vào đó, một món quà độc đáo thể hiện tâm ý người tặng sẽ giúp bạn gây ấn tượng hơn.

Tặng quà mừng cưới cho sếp là cách để bạn gửi lời chúc phúc chân thành nhất đến với cấp trên - người vẫn luôn dẫn dắt, bảo ban bạn trong công việc thường ngày. Ở một sự kiện lớn với cuộc đời, món quà mừng cưới cho sếp sẽ giúp họ cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ khi được chung vui.

Những lưu ý khi tặng quà mừng cưới cho sếp

Tặng quà cưới cho sếp cũng là một nghệ thuật làm sao cho sếp ưng ý, hài lòng và cảm nhận được tấm lòng của bạn. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý một số điểm sau đây

Tặng quà cưới cho sếp hướng ý nghĩa về hạnh phúc, yên ấm gia đình

Ngày cưới là một dấu mốc đánh dấu kết thúc cuộc sống độc thân. Từ đây, 2 chữ gia đình sẽ là điều mà sếp bạn gắn bó, xây dựng. Ai kết hôn cũng mong muốn một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, vợ chồng ân ái, mặn nồng. Chính vì vậy, khi chọn quà tặng bạn nên lựa những món quà có ý nghĩa này. Ví dụ đôi chim uyên ương, đôi bồ câu, đôi hạc, trái tim, đôi cá quấn quýt... là những hình ảnh tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi.

Bạn cần chú ý đến ý nghĩa, thẩm mỹ, màu sắc của món quà khi tặng quà cưới.

Tặng quà cưới chú ý đến thẩm mỹ, màu sắc của món quà

Tặng quà cưới cho sếp nhất định bạn cần lưu ý đến màu sắc và tính thẩm mý của món quà. Màu không nên chọn màu tối mà nên chọn các màu như đỏ, vàng, hồng... tượng trưng cho tình yêu. Quà tặng cần có sự nghệ thuật, tính thẩm mỹ, đẹp mắt, không thể chọn qua loa.
 
Bởi lẽ, quà cưới ngoài chất lượng thì cần cả thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn lại tặng quà cho sếp, người có địa vị xã hội nên cần chỉn chu hơn.

Quà mừng cưới cho sếp nên được gói cẩn thận, đẹp mắt

Của cho không bằng cách cho. Việc bọc quà cẩn thận chứng tỏ bạn để ý đến từng tiểu tiết nhỏ, chứng minh được tấm lòng của bạn. Gói quà đẹp mắt cũng nâng cao giá trị món quà, sự sang trọng và tinh tế cho quà tặng. Trao quà, họ sẽ nhìn ngay đến phần giấy gói, nơ thắt, cách gói. Chính vì vậy, bạn nên chỉn chu khâu này. Nếu không biết cách gói, bạn nên nhờ nhân viên cửa hàng hoặc những người khéo tay bọc quà.

Tặng quà mừng cưới nên kèm những lời chúc ý nghĩa

Đừng nên chỉ tặng mỗi quà mà không kèm những lời chúc ý nghĩa. Nếu bạn chưa nghĩ ra ý tưởng về lời chúc đám cưới cho sếp, bạn có thể tham khảo một số câu sau:

1. Happy Wedding! Chúc anh chị có một ngày vui thật trọn vẹn, cùng nhau nắm tay qua sóng gió cuộc đời. Em luôn tin và chúc cho gia đình sếp luôn hạnh phúc vẹn tròn.

2. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của sếp, chúc vợ chồng sếp mãi mãi như ngày hôm nay, yêu thương và gắn bó với nhau suốt cuộc đời, sớm có thiên thần nhỏ.

3. Chúc mừng hạnh phúc sếp nhé, cuộc sống sau này sẽ ngày càng tốt đẹp, viên mãn, chỉ cần cùng nhau cố gắng, em luôn tin là như vậy.

4. Chúc mừng sếp thoát khỏi hội FA. Chúc sếp cùng vợ bách niên giai lão nha, hạnh phúc trăm năm.

5. Anh chị là một cặp trời sinh, chắc chắn sau này sẽ rất hạnh phúc. Em xin chúc cho anh chị sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt và sớm có bấy bì cho vui cửa vui nhà. 

6. Hôm nay là ngày vui của sếp, bước vào cuộc sống hôn nhân. Chúc sếp cùng chị nhà/ anh nhà mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.

7.  Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc sếp có những tháng ngày hạnh phúc, cùng người thương xây dựng mái ấm nhỏ! Happy Ending.

Quà mừng đám cưới độc đáo cho Sếp nam, sếp nữ năm 2022

Sắp đến ngày cưới sếp, các cấp dưới đang lùng sục các trang web để tìm được món quà ưng ý. Bởi bạn không biết được nên mừng cưới gì để phù hợp. Với các sếp nam, họ thường đơn giản hơn trong gu thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn những quà tặng độc đáo, ấn tượng, mang ý nghĩa may mắn, tốt lành cho cuộc sống hôn nhân. Dưới đây là một số quà tặng bạn có thể tham khảo:

Sản phẩm công nghệ

Với các sếp nam, các sản phẩm công nghệ như đồ điện tử, máy tính, robot hút bụi... thực sự rất có sức hút. Đây cũng là những quà tặng khá thiết thực cho các cặp vợ chồng mới cưới. Nếu tặng sếp nam các món quà này, bạn có thể xem gia đình của sếp đã có hay chưa, sếp có thích những đồ dùng này không để cân nhắc.

Đồng hồ đôi là gợi ý quà cưới cho sếp nam hợp lý và được lựa chọn nhiều

Đồ gia dụng cao cấp

Đồ gia dụng cao cấp với các chất liệu như gỗ, sứ, pha lê được chế tác đẹp mắt là quà tặng mừng cưới sếp nam khá phổ biến. Một bộ ly đẹp hay bộ mở rượu cao cấp, gạt tàn, đồ trang trí trong nhà... là một số quà tặng bạn có thể cân nhắc. 

Bộ ly rượu cao cấp có thể làm quà tặng sếp nam

Tranh đôi đũa mạ vàng

Đôi đũa trong văn hóa Châu Á đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm. Mỗi đôi đũa là lời chúc cho một tương lai ấm no, tốt đẹp sau mỗi bữa ăn. Hình ảnh đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai trong bức tranh là lời chúc cho tương lai gia đình hạnh phúc vẹn tròn, đầm ấm vui vẻ.

Chính vì vậy, nếu muốn lựa chọn quà tặng mừng cưới cho sếp nam thì đây chính là gợi ý tuyệt vời.

Đôi đũa đại diện cho hình ảnh gia đình gắn kết, sum vầy bên mâm cơm

“Đợt dự đám cưới sếp vừa qua tôi chọn bức tranh đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai để tặng sếp. Quà không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà nó còn mang một nét rất riêng, rất truyền thống và đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc” . Đó là cảm nhận của anh Huy Việt ( một khách hàng thân thiết của Royal Gift) chia sẻ.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng

Anh Tú ( nhân viên văn phòng bất động sản) là nhân viên mới, là một người có năng lực và được lòng sếp. Nhân dịp cưới sếp, anh cũng muốn thể hiện lòng tri ân tới những dìu dắt của sếp trong thời gian qua. Do vậy, anh đã dành rất nhiều thời gian để cố gắng tìm kiếm cho mình một món quà thật ấn tượng.

“Tôi đã lặn lộn tìm kiếm rất nhiều cửa hàng, trung tâm mua sắm, tuy nhiên vẫn chưa thấy được câu trả lời hài lòng của bản thân về món quà mà tôi muốn tặng. Nhưng thật tình cờ, có ông anh cùng công ty đã chỉ cho tôi biết một thương hiệu mà khá nổi tiếng và tôi rất hài lòng về nó, đó là bức tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng. Nghe cái tên thôi cũng thấy hay , ấm áp và hạnh phúc”.

Tranh đôi cá vờn trăng mạ vàng thể hiện được sự quấn quýt bên nhau, dưới sự tràn trề no nê của hạnh phúc và sum vầy.

Tranh chữ Phúc, chữ Lộc mạ vàng

Người xưa vẫn hay nói: Có phúc mặc đức mà ăn. Những người có Phúc, có Lộc thì gia đạo yên ấm, gia đình hạnh phúc, con cái giỏi giang, hiếu thảo, sự nghiệp thăng hoa. Chính vì vậy tặng tranh chữ Phúc, chữ Lộc mạ vàng cho sếp nam dịp kết hôn chính là bạn đang gửi lời chúc may mắn, phát tài, đấm ấm đến cho gia đình nhỏ của sếp. 

Tranh chữ Lộc mạ vàng được chế tác khéo léo, tinh xảo, sang trọng.

Tranh song mã mạ vàng

Trong 12 con giáp, ngựa không chỉ biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc mà còn là linh vật biểu trưng cho nghĩa tình, thuỷ chung, son sắt. 

Chính vì vậy, tranh song mã mạ vàng rất phù hợp để tặng quà mừng cưới cho sếp nam. Tranh vừa mang ý nghĩa may mắn tài lộc, vừa tượng trưng cho tình cảm đôi lứa, tìnhvợ chồng gắn bó keo sơn.

Quà tặng mừng cưới ý nghĩa cho sếp nữ

Phụ nữ thường có gu thẩm mỹ, họ cũng thường nhạy cảm, tinh tế hơn. Chính vì vậy, bạn nên tặng cho sếp nữ những quà tặng mang sự tinh tế, đẹp mắt.

Quà tặng mừng cưới trang sức cho sếp nữ

Trang sức là một trong những phụ kiện được phái nữ vô cùng yêu thích, Sếp nữ cũng không ngoại lệ. Trong ngày vui của sếp, bạn thể tặng bộ trang sức cao cấp hoặc một trong những món như hoa tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân... để tạo sự ấn tượng.

Bạn nên chọn hãng trang sức chế tác tinh xảo, có tên tuổi để làm quà mừng sếp nữ trong dịp này.

Đồ dùng làm đẹp làm quà mừng cưới sếp nữ

Phụ nữ luôn ưa chuộng cái đẹp. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn những đồ dùng làm đẹp như mỹ phẩm cao cấp, quần áo, giày déo, túi xách. Những quà tặng này đều rất thiết thực, giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp về sự quan tâm tận tình, chu đáo.

Túi xách cao cấp nhiều kiểu dáng là quà tặng mừng cưới sếp nữ phù hợp.

Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng 

Xu hướng chim bồ câu cũng được quan tâm nhiều trong những năm trở lại đây. Hình ảnh đôi bồ câu sát cánh bên nhau, hay chụm mỏ vào nhau là biểu tượng của tình yêu say đắm, khăng khít, thủy chung. Bởi lẽ chim bồ câu lúc nào cũng có đôi có cặp, và mỗi con đực chỉ gắn bó với duy nhất một con cái.

Đây là quà tặng rất phù hợp với sếp nữ bởi vẻ đẹp mềm mại, hiền hòa của chim bồ câu. Những đường nét chế tác vô cùng tinh xảo và đẹp mắt chắc chắn làm hài lòng sếp nữ của bạn.

Chim bồ câu - niềm cảm hứng bất tận về sự quyến rũ và lòng chung thuỷ

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là quà tặng được chế tác mang ý nghĩa phong thuỷ và hạnh phúc lứa đôi, thích hợp làm quà tặng mừng cưới, kỷ niệm ngày cưới cho sếp nữ. Bởi lẽ, vẻ đẹp của loài hoa luôn gắn liền với vẻ đẹp của phái nữ. Tranh hoa mẫu đơn này còn có hình ảnh đôi chim liền cành như tình cảm vợ chồng sớm tối bên nhau.

Tranh hoa mẫu đơn như là lời nhắc nhở về tình yêu, tinh thần trách nhiệm của họ đối với gia để, để mãi bền vững và hạnh phúc.

Tượng đôi uyên ương mạ vàng

Biểu tượng uyên ương tượng trưng cho tình cảm vợ chồng hài hòa, êm ấm, chung thủy, hạnh phúc. Dân gian thích tập tính cùng bay, cùng đậu, tình cảm không thay đổi của uyên ương nên đã gửi gắm tình nghĩa vợ chồng vào đó, coi là biểu tượng may mắn.

Là những người nhạy cảm, tinh tế, biểu tượng đôi uyên ương là quà tặng hợp lý cho sếp nữ bởi ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Đây cũng là quà tặng mừng cưới được yêu thích nhất của các cặp đôi.

Tượng đôi uyên ương mạ vàng – Biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng

Chim Hạc là loài chim biểu tượng của may mắn, hạnh phúc vững bền. Bởi vậy, tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng chính là quà tặng sếp nữ độc đáo, ý nghĩa, mang lời chúc hôn nhân đầu bạc răng long.

Đặc biệt, đôi hạc được chế tác theo cặp đang tung cánh như một sự ăn ý, viên mãn trong đời sống vợ chồng. Từng đường nét được chế tác khéo léo càng giúp cho quà tặng thêm đẹp mắt và ý nghĩa.

Mua quà tặng mừng đám cưới Sếp ở đâu uy tín?

Bên cạnh những món quà ý nghĩa mừng đám cưới cho Sếp ở trên, bạn cũng có thể ghé thăm Gian hàng: Quà tặng mừng cưới để lựa chọn cho mình một món quà mừng cưới sếp thật ý nghĩa nhé. Royal Gift luôn cố gắng sáng tạo ra nhiều món quà mừng cưới vừa tinh tế, vừa mang ý nghĩa, xứng đáng là đại diện thương hiệu quà tặng cao cấp. Do đó, đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng luôn gửi gắm niềm tin tưởng trong nhiều năm. 

Để được tư vấn chi tiết về quà tặng mừng cưới cho sếp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Hotline:  090 313 0880
Website: https://quahoanggia.vn/ - Email: Tuvan@royalgifts.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/royalgiftsdotvn/
Hệ thống Showroom: https://quahoanggia.vn/pages/he-thong-cua-hang

Những chủ đề liên quan quà tặng mừng cưới Sếp

Quà mừng cưới Sếp ý nghĩa

Quà mừng cưới Sếp nam độc đáo

Mừng cưới sếp nữ tặng quà gì

Quà cưới cho sếp độc nhất

Quà tặng cao cấp mừng cưới sếp

Chúc bạn tìm được món quà mừng cưới ý nghĩa tặng sếp của mình!

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!