Giỏ hàng

Royal Gift tuyển dụng nhân viên thiết kế đồ hoạ 2D 3D

Royal Gift tự hào là thương hiệu tiên phong trong công nghệ mạ vàng, chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam, chế tác điện thoại mạ vàng cao cấp, độ vàng cho các loại siêu xe như Rolls-Royce, Lexus, Mercedes… và thiết kế quà tặng theo yêu cầu.

Giới thiệu công ty 

Royal Gift tự hào là đơn vị tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác quà tặng cao cấp. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp mong muốn xây dựng thương hiệu quà ngoại giao, quà cao cấp của người Việt, chế tác hoàn toàn thủ công tại Việt Nam.

Chúng tôi vinh dự được lựa chọn là đơn vị chế tác các loại quà VIP để tặng các chính khách, các nhà ngoại giao khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, các loại Quà tặng cao cấp mạ vàng cho Doanh nghiệp, các Ngân hàng, các tập đoàn lớn.

Không chỉ chế tác các loại quà vàng cao cấp cho các tập đoàn, các ngân hàng, các Công ty tài chính lớn, chúng tôi cũng tự hào trực tiếp độ vàng cho hầu hết các siêu xe Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec, hay các biệt thự tại Việt Nam.

Thông tin tuyển dụng

Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Royal Gift đang có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, yêu thích chế tác vàng, các loại quà tặng liên quan đến vàng, kim cương tại Việt Nam.

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên thiết kế đồ hoạ 2D và 3D

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng: 02

Mô tả công việc

– Thiết kế các ấn phẩm cho Bộ phận Digital Marketing, thiết kế các ấn phẩm Banner, Backdrop, Standee, Brochure, Catalogue..
– Phối hợp với các Bộ phận Marketing để triển khai các thiết kế, các ý tưởng.
– Chủ động, tự giác để đảm bảo tiến độ công việc được giao.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
– Thành thạo Photoshop, Illuss, Ai, Indesign…
– Ưu tiên biết chụp ảnh, thiết kế ảnh gift, thiết kế 3D Max.
– Mức lượng: Thỏa thuận.

Quyền lợi

– Các chế độ chính sách về BHXH theo quy định của nhà nước.
– Thưởng tết từ 1-5 tháng lương tùy theo khả năng và công sức đóng góp
– Được đào tạo, hỗ trợ kinh phí đào tạo để nâng cao tay nghề, kiến thức.
– Được cấp iPhone, Laptop và các đồ vật hỗ trợ trong công việc.
– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.

Hồ sơ bao gồm:

Hồ sơ (file mềm) mô tả chi tiết kinh nghiệm, học vấn, kết quả công việc và sản phẩm, dự án đã thành công. Gửi mail về địa chỉ: tuvan@royalgifts.vn
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2020.

Những chủ đề liên quan Royal Gift tuyển dụng nhân viên thiết kế

Nhân viên thiết kế đồ họa

Thương hiệu chế tác quà tặng mạ vàng Royal Gift

Tuyển dụng nhân sự thiết kế 2D

Thiết kế 3D

Royal Gift tuyển dụng

 

Nguyễn Tuyền

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Tuyền - Biên tập viên của Công ty cổ phần quà tặng Hoàng Gia (Royal Gift). Mình tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, đam mê viết lách và mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình tới bạn đọc. Hy vọng những bài viết của mình sẽ có những thông tin mà bạn đang tìm kiếm.