Giỏ hàng

Những vật phẩm phong thủy may mắn cho người tuổi Thân

Năm mới Tân Sửu, người tuổi Thân đón những thông tin cát lành về công việc lẫn tình cảm. Việc sở hữu tranh, tượng, linh vật phong thủy hợp mệnh càng khiến gia chủ tuổi Thân đạt được kết quả nhanh hơn, rực rỡ hơn.

Giới thiệu đôi nét về người tuổi Thân

Người tuổi Thân là những người cầm tinh con Khỉ. Người tuổi Thân rất nhanh nhẹn, kiên định và quyết đoán. Bởi vậy trong công việc họ thường được cất nhắc. Cụ thể người tuổi Thân có thông tin cụ thể như thế nào?

Người tuổi Thân sinh năm nào? Mệnh gì?

Tuổi Thân gồm những năm sinh nào? sinh năm bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. người tuổi Thân thuộc mệnh gì? Sau đây là những năm sinh trong giai đoạn gần nhất được chúng tôi tổng hợp lại:

- Người tuổi Bính Thân sinh năm 1956, 2016 thuộc mệnh Hỏa

- Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ

- Người tuổi Canh Thân sinh năm1980 thuộc mệnh Mộc

- Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim

- Người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy

Tính cách người tuổi Thân

Người tuổi Thân bản chất khá lanh lợi, họ nhanh nhẹn. Họ cũng là người rất kiên định với những gì mình muốn. Tính cách nổi bật của người tuổi Thân là biết cách ứng biến, giao tiếp, trò chuyện với mọi người xung quanh. Họ nhanh nhạy trong các tình huống, có nhiều sáng kiến và phát biểu hay. Là những người rất đa tài, tài hoa xuất chúng, giỏi kinh doanh.

Vì họ giỏi, thông minh nên đôi khi họ có thái độ khá là coi thường những người xung quanh.Họ luôn cảm thấy mình hơn người và có thể dễ dàng qua mặt các đối thủ nên đôi khi chủ quan dẫn đến thất bại

Người tuổi Thân hợp hướng, kỵ màu sắc nào?

Tuổi Thân tùy vào từng năm tuổi sẽ có hướng và màu sắc hợp, kỵ khác nhau.. Vậy cụ thể các tuổi Thân họ hợp hướng nào, hợp màu sắc nào? Kỵ màu nào?

Người tuổi Bính Thân sinh năm 1956, 2016 - mệnh Hỏa

Về hướng hợp: Người tuổi Bính Thân mệnh Hỏa hợp hướng nào? Đó là các hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Họ kỵ các hướng Nam, Đông Nam, Đông, Bắc

Về màu sắc: Tuổi Bính Thân hợp với các màu đỏ, cam, tím, xanh lá cây. Người tuổi Bính Thân kỵ nhất là màu xanh nước biển và màu đen.

Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 - mệnh Thổ

Về hướng hợp: Người tuổi Mậu Thân mệnh Thổ hợp hướng Đông Bắc, tây Bắc, Tây, Tây Nam. Họ kỵ hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc.

Về màu sắc: Người tuổi Mậu Thân hợp nhất với màu nào? Đó là các màu đỏ, màu cam, tím và vàng. Họ kỵ nhất là màu xanh nước biển và màu đen, xanh da trời.

Người tuổi Canh Thân sinh năm1980 - mệnh Mộc

Về hướng hợp: Những người tuổi Canh Thân hợp hướng nào? Đó là các hướng tây Bắc, Đông Bắc, Tây nam, Tây. Họ kỵ các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam

Về màu sắc: Tuổi Canh Thân mệnh Mộc hợp với các màu đen, xanh dương, xanh dương nhạt, xanh lá cây. Người tuổi này kỵ với màu bạc, vàng ánh kim.

Người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 - mệnh Kim

Về hướng hợp: Người tuổi Nhâm thân hợp hướng Tây nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Người tuổi này kỵ hướng nào? Đó là các hướng nam, Đông Nam, Đông, Bắc

Về màu sắc: Tuổi Nhâm Thân hợp với các màu vàng, nâu trắng hoặc bạc. Họ kỵ các màu đỏ, cam, hồng và nên cân nhắc màu xanh lá

Người tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 - mệnh Thủy

Về hướng hợp: Người tuổi Giáp Thân mệnh Thủy hợp hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Họ khắc các hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam

Về màu sắc: Người tuổi Giáp thân hợp màu sắc nào? Họ hợp với các màu Trắng, đen, Xanh dương hoặc  màu bạc. Người tuổi này kỵ với các màu Vàng Nhạt, Vàng Đất, Nâu, Đỏ, Da cam.

Tổng quan tử vi người tuổi Thân năm Tân Sửu 2021

Tử vi người tuổi Thân 2021 cho thấy, tuổi Thân được lưu Thái Tuế tương sinh nên nhìn chung cả năm khá cát lành. Cụ thể từng lĩnh vực được dự báo như sau

Dự báo Sự nghiệp tuổi Thân năm 2021

Công việc trong năm 2021 của tuổi Thân có nhiều triển vọng, có thể đổi công việc hay lên chức vụ mới. Nhờ vào chính khả năng xử lý vấn đề nhạy bén, cộng thêm một chút may mắn, tuổi Thân gặt hái được thành công.

Tuy nhiên công việc có dấu hiệu cạnh tranh rất lớn, điềm tiểu nhân quấy phá nên cần hành động bình tĩnh, không nóng vội, cân nhắc từ nhiều phía.

Dự báo Tiền tài tuổi Thân năm 2021

Tình hình tài chính của tuổi Thân ngày được củng cố và ổn định hơn do công việc khởi sắc. Có điều, tài vận ổn định sẽ khó có sự đột phá. Năm 2021 có Kiếp Tài chủ về cạnh tranh, tiểu nhân và hao tán tiền bạc xuất hiện, người tuổi Thân cần hết sức thận trọng với các hoạt động về tiền bạc, tài chính. Làm ăn vốn đã khó do ảnh hưởng khách quan ngoài thị trường, lại thêm cả Tiểu Hao hung tinh báo điềm phá tài nên cần có kế hoạch tài chính rõ ràng.

Dự báo tình duyên người Tuổi Thân năm 2021

Năm nay, người tuổi Thân xuất hiện Thiên Hỷ chủ hỷ tín, đào hoa, mang tới đời sống tình cảm thuận lợi. Những ai còn độc thân, tình duyên khởi sắc, dễ yên bề gia thất. Tuy nhiên Tuổi Thân cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm để có được hạnh phúc. Một số cặp đôi có thể đón tin vui về chuyện sinh con trong năm.

Dự báo sức khỏe tuổi Thân năm 2021

Nhìn chung sức khỏe của người tuổi Thân bình ổn trong năm 2021, ốm đau gặp thầy gặp thuốc, bệnh trạng nhanh lành. Tuy nhiên, năm nay người tuổi Thân bị ảnh hưởng bởi hung tinh Vong Thần, có thể gây ra xui xẻo bất ngờ như tai nạn xe cộ, sông nước hoặc bị vật nhọn đâm vào người.

Lưu ý chọn vật phẩm phong thủy cho người tuổi Thân

Những Vật phẩm phong thủy phù hợpvới bản mệnh của tuổi Thân sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào về của cải, đường tình duyên, sức khỏe cũng thuận lợi hơn. Để các vật phẩm phát huy được giá trị phong thủy của mình, bạn nên lưu ý khi chọn lựa như sau:

Lưu ý chọn cây phong thủy cho người tuổi Thân

Cây cảnh hợp phong thủy với người tuổi Thân rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến bản mệnh của từng tuổi để lực chọn cho phù hợp. Cụ thể:

Người tuổi Bính Thân thuộc mệnh Hỏa nên lựa chọn các loại cây cảnh có màu xanh là hoặc màu đỏ của mệnh hỏa như Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Phú Quý, Cây Phất Dụ Mảnh, Cây Đa Búp Đỏ, Cây Vạn Lộc

Người tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ thích hợp trồng những loại cây phong thủy có màu đỏ, hồng, cam, tím như Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Vạn Niên Thanh Vàng, Sen Đá Nâu… 

Cây cảnh hợp với những người tuổi Thân

Những người tuổi Canh Thân thuộc mệnh Mộc hợp cây cảnh phong thủy có hoa, lá, cành màu xanh như Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm, Sen Đá Nâu…

Người tuổi Nhâm Thân mệnh Kim hợp với cây cảnh nào? Đó là những loại cây cảnh có thân, lá màu nâu, vàng như Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), Cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý,…

Người tuổi Giáp Thân mang mệnh Thủy thích hợp chọn những loại cây cảnh có thân, lá, hoa màu trắng như Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, các dòng cây Tùng ( Tùng Bồng Lai, Tùng La Hán),…

Lưu ý chọn tranh, tượng Phật phong thủy cho người Tuổi Thân

Lựa chọn tranh phong thủy hay linh vật, tượng Phật cho người tuổi Thân bạn cần lưu ý đến các bản mệnh riền biệt hợp với các màu sắc, hình dáng hay các họa tiết nào. Ví dụ những người tuổi Thân mệnh hỏa sẽ hợp với những màu đỏ, cam, tím... bạn có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy màu nay. Hoặc người tuổi Thân mệnh thủy rất thích hợp với những bức tranh sông nước, phong cảnh. 

Khi chọn tượng, linh vật phong thủy cho người tuổi Thân, bạn cũng nên chú ý đến tam hợp, lục hợp trong tử vi để tượng phát huy tác dụng tốt hơn.

Những vật phẩm phong thủy phù hợp với người tuổi Thân

Từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy, gia chủ tuổi Thân nên chọn các hình tượng phong thủy là Thìn và Tý. Nếu là các tượng phật thì tượng thần tài, tượng Phật di lặc, tương tam đa Phúc Lộc thọ... là những gợi ý tốt. Dưới đây là một số vật phẩm phong thủy hợp với người tuổi Thân.

Tượng phật Di lặc mạ vàng

Trong tín ngưỡng người Việt, tượng Phật Di lặc đại diện cho sự sung túc, thịnh vượng, tiền của dồi dào. Với những người tuổi Thân, đây cũng là tượng phật phù hợp để bài trí nhằm tăng cát khi, hút may mắn cho mọi việc hanh thông hơn.

Tượng phật Di lặc mạ vàng do Royal Gift chế tác được đúc từ kim loại quý, mạ vàng sang trọng, càng tăng tác dụng phong thủy, đặc biệt là những người tuổi Nhâm Thân

Tượng thần tài mạ vàng

Tượng Thần tài mang lại may mắn, thuận lợi trong kinh doanh từ lâu được người dân Việt đặc biệt coi trọng. Với những người tuổi Thân nếu làm ăn, buôn bán thì tượng Thần tài sẽ là tượng phong thủy mang lại cát khí tốt lành. 

Khi bài trí tượng thần tài mạ vàng, gia chủ tuổi Thân nên xem hướng hợp với bản mệnh để tượng phát huy được tác dụng phong thủy tốt nhất.

Tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Tượng tam đa Phúc Lộc Thọ là cũng là một trong những tượng phật phù hợp với người tuổi Thân. Ba ông Phúc Lộc Thọ đại diện cho các ước muốn của con người về sức khỏe, con cái, sự nghiệp. Đây là bộ tượng được đúc bằng kim loại quý, mạ vàng 24K vừa sang trọng, vừa ý nghĩa, rất thích hợp làm quà tặng cho người thân, sếp, khách hàng, đối tác tuổi Thân.

Tượng tam đa Phúc Lộc Thọ mạ vàng giúp gia chủ tuổi thân viên mãn trong sự nghiệp và cuộc sống

Tượng linh vật Khỉ mạ vàng -  Linh vật phù hợp người tuổi Thân

Theo phong thủy, người tuổi Thân sẽ hợp với linh vật Thân (Khỉ) nhất. Bởi tượng Khỉ phong thủy đại diện cho bản mênh người tuổi Thân, có tác dụng hỗ trợ tăng cát khí, hút tài lộc, cho người tuổi Thân luôn may mắn, thuận lợi và bình an. 

Tượng Khỉ mạ vàng do Royal Gift chế tác khắc họa sống động linh vật khỉ. Quà vàng được đúc bằng đồng nguyên khối, mạ vàng sang trọng, bên cạnh có tác dụng phong thủy còn là vật phẩm bài trí đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Tượng Rồng phong thủy mạ vàng hợp với người tuổi Thân

Trong phong thủy, những người tuổi Thân cũng phù hợp nhất với tượng linh vật Rồng theo vòng tam hợp Thân - Tý - Thìn. Tượng Rồng có ý nghĩa phong thủy mang đến quyền lực, may mắn, tiền tài cho những người sở hữu. Với gia chủ tuổi Thân, bài trí tượng rồng mạ vàng sẽ giúp vấn đề công việc, tiền tài được thuận lợi, nhất là những người theo đường quan lộ

Tượng Rồng mạ vàng do Royal Gift chế tác không có nhiều dáng thế khác nhau như rồng phong thủy, rồng vờn mây, rồng Thăng Long... phù hợp với gu thẩm mỹ của từng khách hàng

Tượng linh vật Chuột mạ vàng hợp với người tuổi Khỉ

Theo vòng tam hợp Thân - Tý - Thìn, tượng linh vật Chuột phù hợp với những người tuổi Thân. Tượng chuột mang ý nghĩa phong thủy về sự thông minh, nhanh nhạy, chớp thời cơ. Bài trí tượng Chuột sẽ giúp người tuổi Thân bổ trợ thêm các nguồn năng lượng tốt, hóa giải sát khí, cho mọi chuyện hanh thông.

Tượng Chuột mạ vàng do Royal Gift chế tác được mạ vàng với phương pháp điện phân tiên tiến

Tượng Rắn phong thủy mạ vàng

Nằm trong bộ lục hợp với tuổi Thân, tượng rắn phong thủy cũng là linh vật phù hợp với người tuổi Thân. Tượng rắn tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, thông minh, quyết đoán, rất cần với một người tuổi thân mạnh mẽ, quyền lực.

Bài trí tượng Rắn phong thủy mạ vàng giúp người tuổi Thân thêm may mắn trên đường công danh, đặc biệt là những người tuổi Thân mệnh Kim

Ấn rồng mạ vàng

Ấn rồng là vật phẩm phong thủy biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực. Rồng là linh vật phù hợp với người tuổi Thân. Bởi vậy ấn rồng mạ vàng cũng có tác dụng phong thủy giúp người tuổi Thân có thêm sức mạnh, ý chí để thành công trên con đường sự nghiệp, đặc biệt là những người tuổi Thân theo đường quan lộ.

Ấn rồng mạ vàng do Royal Gift chế tác mang sự tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết, không chỉ mang tác dụng phong thủy mà có có tác dụng bài trí đẹp mắt, thể hiện quyền lực của người sở hữu.

Đôi hạc phúc lộc mạ vàng

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng mang ý nghĩa về sự thịnh vượng, trường thọ, may mắn và sung túc. Đôi hạc mạ vàng cũng là hình ảnh đôi lứa tình cảm sâu đậm, gắn kết yêu thương. Với những người tuổi Thân đang tìm kiếm một nửa hạnh phúc hay muốn có cuộc sống gia đình ấm êm thì đây chính là vật phẩm phong thủy phù hợp.

Tượng đôi hạc phúc lộc mạ vàng mang máy mắn, tài lộc, sức khỏe đến cho người tuổi Thân

Tranh cá rồng mạ vàng

Tranh cá rồng là vật phẩm phong thủy hóa giải sát khi cho ngôi nhà, đề phòng tiểu nhân hãm hại cho gia chủ tuổi Thân. Tranh cá rồng cũng tượng trưng tài lộc và của cải, có tác dụng chiêu tài rất tốt. Bài trí tranh cá rồng mạ vàng càng phát huy phong thủy tốt hơn nữa với những người tuổi Nhâm Thân, Mậu Thân.

Tranh cá rồng mạ vàng được thiết kế 3D sống động, độc đáo thích hợp để chiêu tài, hóa giải sát khí.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen là quốc hoa Việt Nam, biểu trưng cho những giá trị tốt đẹp, sự thuần khiết, mạnh mẽ của người Việt. Bức tranh treo tường hoa sen khắc họa hình ảnh đồng quê với những bông sen vươn lên giữa mặt hồ lăn tăn sóng mang đến cảm giác yên bình, dễ chịu.

Đây là tranh phong thủy hợp với những người tuổi Nhâm Thân, Canh Thân bởi tranh phong cảnh có thể giúp gia chủ tuổi này hút cát khí, tài lộc.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Là loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự may mắn trong cuộc sống, tranh hoa hồng mạ vàng rất thích hợp với những người tuổi Canh Thân. Tranh hoa hồng không chỉ có tác dụng phong thủy mà còn có tác dụng bài trí đẹp mắt, cho không gian thêm phần sang trọng, thư thái.

Tranh hoa hồng mạ vàng giúp không gian thêm phần thoải mái, thư giãn

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng là tranh phong thủy thích hợp cho người tuổi Mậu Thân, Nhâm Thân. Với ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng, may mắn, nhất là trong chuyện tình cảm, gia đình, tranh hoa mẫu đơn có tác dụng khai vận đào hoa cho gia chủ.

Tranh hoa mẫu đơn do Royal Gift chế tác mang sự sắc nét sống động đến từng chi tiết, không chỉ có tác dụng phong thủy mà còn là tranh trang trí sang trọng.

Tranh bát mã mạ vàng

Tranh bát mã mạ vàng tượng trưng cho may mắn, tài lộc, công việc thuận lợi, mã đáo thành công, là tranh phong thủy phù hợp với người tuổi Thân. Tranh bát mã được chế tác tinh xảo, mạ vàng sang trọng, là quà tặng cho sếp, khách hàng, đối tác trong những dịp lễ, Tết, hay kỷ niệm.

Tranh mã đáo thành công do Royal Gift chế tác mang vẻ sống động và tinh xảo

Mua vật phẩm phong thủy cho người tuổi Thân ở đâu uy tín?

Vật phẩm phong thủy dành cho tuổi Thân không hiếm trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để mua được vật phẩm chất lượng, bạn nên tham khảo về mức độ uy tín, công nghệ chế tác cũng như chế độ bảo hành.

Tại Việt Nam, Royal Gift được xem là đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng nhiều năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều công ty,ngân hàng, tập đoàn lớn. Các vật phẩm phong thủy của Royal Gift được chế tác tinh xảo, khéo léo, mạ vàng thật trên công nghệ điện phân giúp lớp vàng mịn, đều, bám chắc và bền mãi với thời gian.

Trên đây là một số nội dung cơ bản về những người tuổi Thân và gợi ý những linh vật phong thủy hợp với người tuổi Khỉ. Hy vọng bài viết có những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Thân. Ngoài ra, để được tư vấn thêm về tượng phong thủy mạ vàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Những chủ đề liên quan vật phẩm phong thủy cho người tuổi Thân

Linh vật phong thủy cho người tuổi Thân

Tranh phong thủy cho người tuổi Canh Thân

Tượng phật nào hợp với người tuổi Khỉ

Linh vật phong thủy hợp tuổi Khỉ

Nên mua tượng phong thủy nào cho người tuổi Thân

Tượng phong thủy cho người tuổi Bính Thân

 
 

Thanh Ngân

Xin chào các bạn, mình tên là Chế Thanh Ngân - Biên tập viên của Công ty quà tặng Hoàng Gia - Royal Gift. Tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền, với 7 năm kinh nghiệm trong nghề báo chí và content marketing, hi vọng những bài viết của mình có thể cung cấp kiến thức, thông tin hữu ích cho bạn về các vấn đề liên quan đến quà tặng.