Giỏ hàng

Tư vấn chọn mua quà tặng cao cấp, ý nghĩa cho doanh nhân

Doanh nhân là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đôi khi được hiểu là những người chủ chốt trong việc quản trị, điều hành một doanh nghiệp. Chính vì vậy, để chọn một món quà ý nghĩa, cao cấp để tặng vừa thể hiện tình cảm, mối quan hệ trong công việc không hề đơn giản. Cùng Royal Gift tìm hiểu qua những chia sẻ bên dưới

Ý nghĩa tặng quà cho doanh nhân

Tặng quà luôn được coi trọng trong giới kinh doanh. Vì đây là một trong những cách thức nhằm gắn kết các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Vì vậy lựa chọn được món quà tặng doanh nhân vừa sang trọng, đẳng cấp, vừa tinh tế độc đáo nhiều khi còn khó chọn quà tặng vợ hay tặng chồng. 

Tham khảo bài viết này bạn sẽ không phải lãng phí cả tiếng đồng hồ vàng ngọc chỉ để chọn cho mình một món quà tặng lãnh đạo, những doanh nhân trong các dịp quan trọng. Chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé!

Những dịp tặng quà cho doanh nhân

Trong giao tiếp kinh doanh, tặng quà doanh nhân được xem như một nghệ thuật lấy lòng tinh tế nhất. Lựa chọn cách tặng cũng như món quà nhằm đẩy mạnh và thắt chặt mối quan hệ làm ăn đòi hỏi sự sáng tạo của người tặng quà. Vậy nên tặng quà cho doanh nhân vào những dịp nào?

Quà tặng sinh nhật cho doanh nhân

Ngày sinh nhật của doanh nhân, ngày sinh nhật doanh nghiệp là những dịp đặc biệt, đánh dấu bước trưởng thành của cá nhân, khẳng định sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các nhà chiến lược tạo ấn tượng đối với các đối tác, khách hàng của mình bằng những món quà tặng ý nghĩa.

Quà tặng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Từ năm 2004, thủ tướng chính phủ đã ký quyết định lấy ngày 13/10 hàng năm là ngày tôn vinh doanh nhân Việt Nam.

Những bó hoa tươi thắm, những món quà được người thân, công sự, nhân viên dành tặng doanh nhân nhân ngày 13/10 sẽ khiến họ cảm thấy vui vẻ, cảm động và tự hào vì sự quan tâm của mọi người dành cho mình. 

Mua quà biếu doanh nhân dịp cuối năm

Đây là dịp tốt nhất để tri ân những đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm qua. Đồng thời, cuối năm cũng là thời điểm thích hợp nhất để các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm của mình đến những đối tác chiến lược nói riêng, mọi khách hàng nói chung.

Mua quà biếu doanh nhân dịp Tết

Không chỉ là lời chúc mừng năm mới, món quà tặng doanh nhân dịp Tết còn thể hiện tình cảm, sự tôn trọng và quan tâm đến người được tặng. Sau quãng thời gian nghỉ tết, món quà còn có ý nghĩa tạo sự khởi đầu cho một năm mới thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, mọi sự hanh thông, tài lộc may mắn.

Hoa mai thế bonsai mạ vàng là món quà biếu tặng cho doanh nhân dịp tết rất phù hợp. Vì hoa mai là biểu trưng của ngày tết, nên món quà cao cấp sang trọng này sẽ giúp bạn thêm có ấn tượng với họ.

Tặng quà mừng lên chức cho doanh nhân

Đối với từng chặng đường phát triển sự nghiệp của doanh nhân, thì một món quà đánh dấu sự kiện này là vô cùng cần thiết. Đây là cơ hội để thể hiện sự quan tâm, kính trọng và lời chúc mừng đối với sự thành công của doanh nhân.

Mua quà tri ân doanh nhân nghỉ hưu, chuyển công tác

Món quà dành tặng cho doanh nhân về hưu như một sự kính trọng, tri ân đến họ đồng thời món quà cũng thay cho lời cảm ơn chân thành nhất và lời tạm biệt ấm áp của người nhân viên dành cho cấp trên của mình.

Tặng quà cho doanh nhân dịp khai trương

Quà tặng trong các sự kiện là một trong những cách giúp cho các doanh nghiệp thể hiện sự chào đón và quan tâm đối với khách tham dự. Những món quà với hình ảnh của công ty được thể hiện trên đó góp phần tạo ấn tượng sâu đậm trong đối tác, khách hàng, đặc biệt là giới doanh nhân.

Top 30+ Món Quà tặng độc đáo cho doanh nhân

Việc chọn quà tặng gì cho doanh nhân, hay làm sao để biết doanh nhân thích quà gì là điều không hề đơn giản. Hãy để Royal Gift cùng bạn khám phá những món quà độc đáo, ưa thích của giới doanh nhân nhé.

Tranh thuyền buồm phong thủy mạ vàng

Tranh thuyền buồm mạ vàng được xem là biểu tượng thành công trong kinh doanh và mang đến nhiều may mắn. Đó chính là lý do mà sản phẩm này luôn là quà tặng cao cấp được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho nhau, đặc biệt là quà tặng doanh nhân.

Thuyền Buồm tượng trưng cho gió “Thuận buồm xuôi gió” với ý nghĩa mọi việc đều thuận lợi, trôi chảy, xuôi chèo mát mái…Các doanh nghiệp khi tham gia thị trường cũng giống như con thuyền khi ra biển lớn, biểu tượng của sự may mắn giúp các doanh nghiệp vững tin để thành công.

Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng

Với ý nghĩa ngoại giao của Tranh những cánh chim khát vọng mạ vàng, quà tặng rất thích hợp dành cho tầng lớp doanh nhân như các chính khách, nhà ngoại giao, lãnh đạo, sếp hay những đối tác, khách hàng quan trọng. Bức tranh không những thể hiện ý chí tự cường của dân tộc mà còn như lời chúc vươn mình tới thành công. 

Chính vì thế, quà vàng thường được tặng trong những dịp như kỷ niệm thành lập công ty, sinh nhật, người nước ngoài sang công tác, làm việc tại Việt Nam.

Tranh cá rồng phong thủy mạ vàng

Trong phong thuỷ, cá rồng là một trong những loài vật hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài. Bởi vậy, tranh cá rồng phong thuỷ mạ vàng cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho những người làm ăn kinh doanh.

Cá Rồng với thân hình dài, dáng bơi luôn khoan thai, điềm đạm là biểu hiện cho phong thái quân tử và sự uy nghi của rồng. 

Hộp đựng name card mạ vàng

Hộp đựng name card hay hộp danh thiếp từ lâu đã là vật dụng không thể thiếu trong hoạt động công việc thường nhật của giới doanh nhân, chính khách…

 Hộp đựng Name card với các họa tiết tinh xảo được chế tác hoàn toàn thủ công. Đây xứng đáng là món quà độc đáo nhưng không kém phần tinh tế mà bàn có thể dành tặng Sếp, đối tác kinh doanh bạn bè người thân.

Tranh chữ tri ân mạ vàng

Mẫu quà vàng mới nhất của Royal Gift chế tác. Đây là mẫu quà tặng dành để tôn vinh, bày tỏ lòng biết ơn đối với doanh nhân – người cùng đồng hành bước đi trên con đường sự nghiệp.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng với vẻ đẹp mềm mại, quý phái mang nhiều hàm ý tốt lành được ẩn chứa bên trong, đang là mẫu quà vàng được săn lùng trong dịp cuối năm.

Tranh song mã mạ vàng

Trong 12 con giáp, ngựa là linh vật biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức, tài vận hanh thông.

Với ý nghĩa phong thuỷ tốt lành với thiết kế đẹp mắt, tranh song mã còn là quà tặng dành cho giới doanh nhân như đối tác, khách hàng, Sếp thể hiện tình cảm bền chặt giữa các bên.

Tranh chữ Lộc mạ vàng

Tranh chữ Lộc thư pháp mạ vàng như hi vọng tài lộc tấn tới. Đặc biệt trong dịp Tết đến, Lộc như biểu tượng của sự phát đạt.

Chính vì thế, bạn có thể tặng tranh chữ Lộc cho tầng lớp doanh nhân như khách hàng, đối tác hay sếp với lời chúc thành đạt, may mắn và thịnh vượng.

Hoa phong lan mạ vàng

Trong phong thủy, Hoa Lan Phú Quý mạ vàng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Người ta treo/đặt chậu Lan trong nhà để xua đuổi tà khí, mang lại may mắn cho gia chủ, sự êm ấm, hòa thuận cho gia đình. Hoa Lan Phú Quý ẩn chứa một sự cân bằng, ổn định, tạo sự đối xứng hoàn hảo cho âm dương ngũ hành.

Đây cũng được xem là quà tặng cao cấp cho doanh nhân, với lời chúc mang lại tài lộc, may mắn.

Quà tặng cao cấp cho doanh nhân nam

Doanh nhân là những người có địa vị và thành đạt trong xã hội, chính vì vậy việc lựa chọn một món quà luôn phải đảm bảo các tiêu chuẩn về ý nghĩa, sự sang trọng và chất lượng. Dưới đây là một số món quà cao cấp, tiêu biểu cho doanh nhân là nam giới.

=> Xem thêm: Quà tặng Sếp nam

Gậy Golf và giá cắm bút mạ vàng

Hiện nay đa phần các Doanh nhân đều chơi Golf. Nếu Sếp, đối tác, các doanh nhân là người đam mê golf, hoặc làm việc trong lĩnh vực Golf thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Gậy Golf mạ vàng 2 trong 1 không chỉ là vật phẩm kỷ niệm mà còn trở thành vật dụng hữu ích, vừa có tác dụng trưng bày, vừa có tác dụng làm giá cắm bút vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

Tượng người chơi Golf mạ vàng

Như bất cứ doanh nhân nào, công việc kinh doanh rất nhiều áp lực, thường xuyên tiếp khách, uống rượu, di chuyển….Golf là một biện pháp giúp xả stress hữu hiệu, giúp đầu óc thanh thản hơn.

Chính vì thế, việc tặng một tượng người Golf cho doanh nhân là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu người nhận có đam mê với bộ môn quý tộc này.

Tượng 12 con giáp mạ vàng

Mỗi một linh vật trong 12 con giáp đều mang những  ý nghĩa tốt lành khác nhau. Nếu bạn có điều kiện mua bộ tượng linh vật đầy đủ 12 con giáp sẽ là món quà mang lại may mắn tài lộc an khang thịnh vượng cho gia chủ.

Nếu kinh tế của bạn có giới hạn thì hãy lưu ý chọn một linh vật theo tuổi của doanh nhân hoặc linh vật năm tới để mang lại những điều tốt đẹp.

Kẹp cà vạt mạ vàng

Doanh nhân thường gắn liền với những bộ vest lịch lãm và kẹp cavat chính là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi họ khoác lên mình bộ âu phục sang trọng.

Với những chi tiết hoa văn tinh xảo được chế tác hoàn toàn thủ công từ những người thợ tài hoa, điểm nhấn của sản phẩm là viên kim cương được đính khéo léo phía trên bề mặt khiến chiếc kẹp cavat nhỏ bé trở lên lấp lánh như một món trang sức độc đáo.

Tượng tỳ hưu phong thủy mạ vàng

Tỳ Hưu không giống tất cả các loài vật khác ở chỗ: chỉ ăn vàng bạc châu báu mà thôi. Chính vì lẽ đó, dân gian quan niệm rằng khi sở hữu một tỳ hưu bên mình thì người sở hữu sẽ sớm trở nên giàu có, bởi của cải chỉ có vào mà không có ra.

Đã từ lâu tỳ hưu được xem là biểu tượng tài lộc ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân, thương nhân và có thể nói là của hầu hết những người có sự nghiệp thành đạt. Tỳ Hưu không chỉ mang tiền bạc vào nhà mà còn giúp công danh tấn tới vạn sự bình an.

Ấn rồng phong thủy mạ vàng

Ấn Rồng mạ vàng là món quà tặng cao cấp mang ý đặc biệt, tượng trưng cho quyền uy tối thượng, được chế tác bởi thương hiệu Royal Gift.

Ấn Rồng hay Long Ấn mạ vàng là món quà sang trọng dành tặng doanh nhân dịp sinh nhật, mừng lên chức hoặc làm quà tặng ngoại giao, tặng khách nước ngoài.

Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng

Tượng Trần Hưng Đạo mạ vàng được chế tác đặc biệt làm quà tặng cao cấp, dành tặng các quan chức, doanh nhân thành đạt hay nhà chính trị.

Bằng việc dày công nghiên cứ từ nhiều tư liệu lịch sử và tham khảo nhiều nhà sử học lỗi lạc, Royal Gift đã thể hiện tấm lòng tôn kính đến một bậc danh nhân anh hùng dân tộc, vị tương tài hoa lỗi lạc từng đánh thắng giặc Nguyên Mông, đội quân hùng mạnh bậc nhất thế giới thời điểm đó.

Quà tặng ý nghĩa cho doanh nhân nữ

Nếu như những món quà trên phù hợp với các doanh nhân Nam, sếp Nam thì các gợi ý sau đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tìm các loại quà vàng để tặng các sếp nữ, doanh nhân nữ.

=> Xem thêm: Quà tặng Sếp nữ

Hoa cài áo mạ vàng

Phụ kiện thời trang với phụ nữ luôn làm họ tự tin và đẳng cấp hơn khi bước ra ngoài. Nếu mẹ bạn hay vợ hoặc bạn gái bạn làm doanh nhân thì chiếc cài áo dát vàng sẽ là món quà tặng ý nghĩa.

Chiếc cài áo được thiết kế đặc biệt hoàn toàn được làm thủ công từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nên tác phẩm rất chân thật và đẹp.

Hoa hồng 3 trong 1 mạ vàng

Hoa hồng là loài hoa kiêu kỳ và mang một nét đẹp quyến rũ, say đắm. Bông hồng sẽ tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của những người phụ nữ trên thương trường.

Bông hoa hồng doanh nhân có thiết kế cách điệu để tạo ra các tính năng như để cắm bút, để bài trí danh thiếp và trang trí bàn làm việc. 

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen luôn được biết đến là quốc hoa của Việt Nam và là luôn là hình tượng của người phụ nữ Việt bởi sức sống mãnh liệt của loài hoa này giống với tính cách  của người phụ nữ.

Tranh hoa sen được chế tác mạ vàng thật bằng công nghệ điện phân hiện đại. Với những đường nét rất tinh xảo và độc đáo. Sự thanh tao, tinh khiết của hoa sen kết hợp với lớp vàng sang trọng. Điều đó càng tăng giá trị của món quà, cũng như tấm lòng vàng của bạn đối với người nhận.

Tranh hoa hồng mạ vàng

Do nở hoa trong suốt bốn mùa nên tranh hoa hồng mạ vàng tượng trưng cho sự cát tường, mang hàm nghĩa bốn mùa bình an. Không chỉ tượng trưng cho tình yêu đôi lứa mà tranh hoa hồng còn có ý nghĩa về lòng biết ơn tôn kính. 

Với ý nghĩa và vẻ đẹp nó trở thành món quà tặng doanh nhân nữ vào các dịp đặc biệt như 8/3 hay 20/10…

Mua quà tặng cho doanh nhân ở đâu uy tín?

Royal Gift Việt Nam tự hào là thương hiệu chế tác các loại quà tặng cao cấp mạ vàng cho các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan nhà nước để tặng các chính khách, khách hàng, VIP.

Trong các dịp lễ lớn hay ngày kỷ niệm quan trọng việc chọn một món quà đối ngoại sao cho vừa sang trọng, độc đáo lại truyền tải thông điệp tốt đẹp mà người tặng muốn gửi gắm là điều không hề đơn giản. Với nền tảng kỹ thuật vượt trội và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quà tặng cao cấp, Royal Gift Việt Nam chắc chắn là lựa chọn tin cậy nhất của quý khách hàng.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua quà tặng mạ vàng, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline:  090 313 0880
Website: https://quahoanggia.vn/ - Email: Tuvan@royalgifts.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/royalgiftsdotvn/
Hệ thống Showroom: https://quahoanggia.vn/pages/he-thong-cua-hang

Những chủ đề liên quan quà tặng cao cấp cho doanh nhân

Quà tặng cho doanh nhân

Quà tặng ý nghĩa cho doanh nhân nam

Quà tặng độc đáo cho doanh nhân nữ

Quà tặng ngày doanh nhân Việt Nam

Nên tặng quà gì ngày doanh nhân Việt Nam

Chúc bạn tìm được món quà ưng ý!

 

Thu Trang

Hi các bạn, mình tên là Trang - Biên tập viên của Royal Gift. Được làm việc trong lĩnh vực về quà tặng cao cấp trong nhiều năm, mình cũng một phần hiểu được tâm lý của mọi người trong cách chọn quà, nhận quà, vì thế mình đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức thông qua các bài viết giúp bạn có thể chọn được món quà phù hợp nhất!

Hy vọng nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới! Thank so much!