Giỏ hàng

Hướng dẫn sử dụng kẹp cà vạt đúng cách

Kẹp cà vạt hay kẹp Caravat, món đồ nhỏ bé nhưng lại là phụ kiện không thể thiếu khi kết hợp với bộ suit, tạo nên cặp đôi hoàn hảo tạo góp phần định hình phong cách chuẩn mực cho những quý ông hiện đại.

Tuy quan trọng là vậy, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về công dụng cũng như cách dùng kẹp cà vạt sao cho chuẩn mực. Trong bài viết này Royal Gift sẽ cùng các bạn tìm hiểu sâu hơn về món phụ kiện ”nhỏ nhưng có võ” này nhé!

Kẹp cà vạt dùng để làm gì?

Trước tiên cần phải nhấn mạnh, kẹp cà vạt không phải là món đồ để trang trí. Công dụng của nó là giúp cố định chiếc cà vạt bạn đang đeo, không để cà vạt đung đưa gây khó chịu hoặc mất thẩm mĩ khi bạn sải bước hay những lúc dùng bữa. Từ khi ra đời vào thâp niên 20 của thế kỷ trước, kẹp cà vạt đã trở thành vật bất ly thân của các quý ông khi khoác lên mình bộ Suit sang trọng.

Cách dùng kẹp cà vạt như thế nào cho đúng điệu?

Kẹp cà vạt dùng để cố định chiếc cà vạt của bạn vì vậy nên kẹp nó chung với vạt áo sơ mi. Có hai dạng kẹp cà vạt cơ bản là dạng bấm và dạng cài, tuyệt đối không nên chọn loại ghim nếu không muốn chiếc sơ mi của bạn có những vết thủng lỗ chỗ gây mất thẩm mĩ.

Cách chọn và sử dụng kẹp cà vạt đúng quy tắc.

Không nên cài kẹp cà vạt quá cao sẽ tạo nên cảm giác kỳ cục, cài quá thấp sẽ bị chiếc áo khoác che mất. Vị trí cài kẹp cà vạt hợp lý nhất là giữa khuy áo thứ 3 và thứ 4. Chiều dài hợp lý nhất của thanh kẹp nên dài bằng 3/4 bản rộng của cà vạt.

Một số lưu ý nhỏ khác khi dùng kẹp cà vạt

Tạo sự tự nhiên cần thiết: Kẹp cà vạt hay bất kỳ món đồ nào khác đều không ngoài mực đích tạo sự thoải mái cho người sử dụng, khi dùng bạn nên để chiếc cà vạt được thả long rồi mới kẹp. Không nên để chiếc cà vạt quá thẳng, điều này sẽ gây khó chịu cho bạn trong sinh hoạt và khiến người đối diện mất tự nhiên.

Chiếc kẹp cà vạt như điểm nhấn làm tôn lên vẻ lịch lãm của quý ông

Sử dụng kẹp cà vạt đúng lúng đúng chỗ: Là phụ kiện tạo nên sự lịch lãm, chỉn chu bạn nên kết hợp với bộ suit sang trọng trong những sự kiện đòi hỏi sự trang trọng cần thiết. Lưu ý màu sắc của chiếc kẹp nên hài hòa với cà vạt hay sơ mi.

Tìm mua kẹp cà vạt cao cấp ở đâu tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh?

Hiện nay trên thị trường, tại các store quần áo lớn đều có bán kèm kẹp cà vạt, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng bạn nên tìm mua ở những thương hiệu lâu năm đã được khẳng định uy tín.

Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương của Royal Gift

Ngoài ra để tạo sự khác biệt và định hình phong cách riêng bạn có thể chọn cho mình một chiếc Kẹp cà vạt mạ vàng đính kim cương của Royal Gift.

Hệ thống showroom của Royal Gift: https://quahoanggia.vn/pages/he-thong-cua-hang

Đây chắc chắc là món phụ kiện độc đáo, sang trọng khi kết hợp với bộ suit sẽ khiến bạn luôn nổi bật trong môi trường công sở hay những sự kiện quan trọng.

Những chủ đề liên quan hướng dẫn sử dụng kẹp cà vạt đúng cách

Cách dùng kẹp cà vạt

sử dụng kẹp cà vạt như thế nào

Dùng kẹp cà vạt đúng cách

Mua kẹp cà vạt ở Hà Nội

Kẹp cà vạt mạ vàng

 

 

Lê Tân Việt

Tôi là Lê Tân Việt người sáng lập Royal Gift - Quà tặng Hoàng gia. Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác Quà cao cấp tại Việt Nam. Với ước muốn xây dựng thương hiệu Quà tặng của người Việt, chế tác thủ công bởi người Việt. Những món quà do Royal Gift chế tác đều mang dấu nét về vùng miền, văn hoá và địa danh lịch sử của Việt Nam, những món quà phù hợp để tặng cho du khách, chính khách và người nước ngoài.

Hy vọng, thông qua những bài chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn được những món quà ý nghĩa, cũng như những chia sẻ, góp ý để giúp thương hiệu quà tặng của người Việt thành công hơn nữa

Rất mong nhận được những comment nhận xét của bạn bên dưới, hoặc có thể chia sẻ trực tiếp với mình theo thông tin:

Facebook:  Lê Tân Việt  | Royal Gift

Instagram: 

https://www.instagram.com/tanvietrg/

https://www.instagram.com/quahoanggia/